Thoát khỏi căng thẳng lo sợ vô cớ do rối loạn lo âu nhờ Kim Thần Khang

Thứ 4, 09/03/2022 | 10:00
0
Rối loạn lo âu là bệnh lý tâm thần kinh điển hình với các triệu chứng như: Lo lắng, sợ hãi, căng thẳng, tim đập nhanh, run tay chân, đau đầu.

Có rất nhiều cách để cải thiện chứng bệnh này, tuy nhiên phương pháp thảo dược mang tên Kim Thần Khang là sự lựa chọn của nhiều người bệnh đã và đang cho hiệu quả rất tốt.

Nguyên nhân nào gây rối loạn lo âu?

Hiện nay chưa có kết luận đầy đủ và chắc chắn về nguyên nhân gây ra rối loạn lo âu, nhưng một số các yếu tố gây nguy cơ cao có thể kể đến như: Căng thẳng, áp lực do công việc, môi trường, mâu thuẫn, bất hoà với gia đình và bạn bè, gặp sự cố đe dọa mạng sống, mắc một số bệnh lý mãn tính như: Suy tim, cường giáp, loạn nhịp tim, tiểu đường…; Sử dụng các chất kích thích như caffeine, ma tuý…; Triệu chứng xuất hiện do cai rượu, cai thuốc…

Bên cạnh đó, các chuyên gia nhận định rằng, yếu tố tâm thần và sự rối loạn các chất hóa học trong não bộ có thể là nguyên nhân sâu xa gây nên chứng rối loạn lo âu. Đặc biệt là sự thiếu hụt hormone serotonin và các chất dinh dưỡng trong não bộ là khởi đầu của nhiều bệnh tâm thần kinh, làm giảm các cảm giác tích cực, lạc quan và có thể gây rối loạn giấc ngủ. Những hiện tượng này kéo dài có thể dẫn đến chứng rối loạn lo âu nghiêm trọng.

Sức khỏe - Thoát khỏi căng thẳng lo sợ vô cớ do rối loạn lo âu nhờ Kim Thần Khang

Rối loạn lo âu xuất phát từ nguyên nhân sâu xa là thiếu hụt hormone serotonin

Rối loạn lo âu có tự hết không?

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng bệnh rối loạn lo âu có tự khỏi nếu không sử dụng các biện pháp điều trị không? Có nhiều ý kiến cho rằng lo âu, sợ hãi là tình trạng ai cũng có thể gặp phải và có thể tự hết nên không có gì đáng ngại. Đây thực tế là một quan điểm sai lầm. Khi rối loạn lo âu kéo dài mà không bắt nguồn từ một vấn đề cụ thể nào thì đó có thể là một bệnh lý nguy hiểm và cần được áp dụng các biện pháp cải thiện kịp thời.

Người mắc bệnh rối loạn lo âu có thể gặp các hậu quả nặng nề nếu không được chữa trị kịp thời như: Học tập sa sút, mất khả năng làm việc thường ngày, gây nhiều mâu thuẫn với các mối quan hệ xã hội và nặng nề hơn là dẫn đến các vấn đề sức khỏe tâm thần khác như: Trầm cảm, suy nhược thần kinh, mất ngủ.

Để cải thiện chứng bệnh này bạn có thể bắt đầu bằng các biện pháp đơn giản như:

- Cải thiện bữa ăn thường ngày, ăn nhiều hơn các thực phẩm tốt cho sức khỏe thần kinh.

- Chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, bạn có thể tham khảo các bộ môn hoặc bài tập thể dục nhẹ nhàng, vừa sức như: Yoga, thiền, chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bơi lội, cầu lông…

- Cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Lên kế hoạch làm việc khoa học hơn để giảm áp lực, stress hằng ngày.

- Thay đổi lối sống, chú ý đến việc có cho mình một giấc ngủ thật ngon bằng cách thay đổi không gian phòng ngủ hay thực hiện lịch thức ngủ nhất quán.

Sức khỏe - Thoát khỏi căng thẳng lo sợ vô cớ do rối loạn lo âu nhờ Kim Thần Khang (Hình 2).

Rối loạn lo âu kéo dài có thể gây nên chứng trầm cảm, mất ngủ, suy nhược thần kinh

>>> Xem thêm: Tổng quan về rối loạn lo âu và cách chữa trị hiệu quả TẠI ĐÂY!

Kim Thần Khang - Khắc phục nguyên nhân cốt lõi gây rối loạn lo âu

Như đã nhắc đến ở trên, chứng rối loạn lo âu xuất phát từ việc não bộ bị suy giảm nồng độ hormone serotonin. Do đó, điều bạn cần làm là tìm cách bổ sung thêm chất dẫn truyền thần kinh này. Bên cạnh việc thay đổi chế độ ăn uống, giảm áp lực căng thẳng, thực hiện lối sống lành mạnh thì các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng thêm Kim Thần Khang - Một sản phẩm thảo dược có chứa hợp hoan bì là thành phần chính.

Hợp hoan bì là thảo dược có tác dụng kích thích não bộ sản sinh serotonin, cải thiện sức khỏe thần kinh toàn diện. Điều này đã được kết luận bởi nghiên cứu của các trường Đại học ở Trung Quốc năm 2015. Có thể thấy hợp hoan bì đã tác động trực tiếp đến nguyên nhân cốt lõi gây nên chứng rối loạn lo âu. Bên cạnh đó, Kim Thần Khang còn có mặt các thảo dược dưỡng tâm, an thần khác như: Uất kim, viễn chí, táo nhân, hồng táo, ngũ vị tử… Từ những ưu điểm vượt trội đó, Kim Thần Khang đã mang đến tác dụng cải thiện rối loạn lo âu hiệu quả cho hàng nghìn người bệnh. Mới đây, tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy đã công bố kết quả cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm Kim Thần Khang và cho thấy 95% ý kiến hài lòng và rất hài lòng.

Dưới đây là một số trường hợp đã thoát khỏi chứng rối loạn lo âu sau khi sử dụng Kim Thần Khang

>>> Cô Lê Thị Vân trú tại xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa

Cô Lê Thị Vân mắc bệnh rối loạn lo âu trong một thời gian dài làm cho sức khỏe suy giảm nghiêm trọng, lúc nào cũng cảm thấy lo sợ, hồi hộp, ăn không ngon, mất ngủ… Sau khi tình cờ biết đến và tìm hiểu về sản phẩm Kim Thần Khang, cô Vân đã kiên trì sử dụng thử và thấy hiệu quả rất tốt. Cô Vân chia sẻ:

“Sau một thời gian tin dùng Kim Thần Khang đến giờ tôi đã có thể ngủ ngon giấc, ăn ngon miệng hơn, không còn cảm thấy lo âu, sợ hãi nữa. Tinh thần thoải mái và sức khỏe được cải thiện rất nhiều”. Bạn đọc có thể xem thêm chia sẻ của cô Lê Thị Vân Tại Đây!

>>> Anh Đỗ Văn Phong, địa chỉ tại huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận

Anh Phong từng khổ sở vì chứng rối loạn lo âu, trầm cảm suốt nhiều năm liền, may mắn khi tìm được thông tin về sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang, anh Phong đã kiên trì sử dụng và đạt được hiệu quả ngoài mong đợi. Anh Đỗ Văn Phong chia sẻ:

“Từ lúc sử dụng Kim Thần Khang, anh không hề gặp phải tác dụng phụ nào và bệnh tình cải thiện rõ rệt. Sau thời gian kiên trì sử dụng, hiện nay cả 2 vợ chồng anh Phong đều cảm thấy phấn khởi, không còn cảm thấy lo âu, mệt mỏi như trước. Cuộc sống dần quay trở lại bình thường, 2 vợ chồng anh lại có những ngày tháng yêu đời, không còn nỗi lo bệnh tật”. Mời bạn đọc xem thêm chia sẻ của anh Phong Tại Đây!

Sức khỏe - Thoát khỏi căng thẳng lo sợ vô cớ do rối loạn lo âu nhờ Kim Thần Khang (Hình 3).

Kim Thần Khang - Giải pháp tối ưu dành cho bệnh rối loạn lo âu

Như vậy, rối loạn lo âu là một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng mà bạn không nên chủ quan. Để có thể nhanh chóng cải thiện bệnh, bạn nên kết hợp việc thay đổi lối sống, thói quen ăn uống và sử dụng thêm sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang mỗi ngày.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hoàng Anh

Tag: lo âu

Kim Thần Khang - Cải thiện hiệu quả chứng mất ngủ kéo dài

Thứ 6, 28/01/2022 | 10:00
Mất ngủ kéo dài khiến bạn cảm thấy suy kiệt năng lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày.

“Đánh bay” nỗi lo suy nhược thần kinh hiệu quả nhờ Kim Thần Khang

Thứ 2, 15/11/2021 | 10:00
Suy nhược thần kinh là tình trạng phổ biến trong xã hội hiện đại do áp lực công việc, cuộc sống ngày càng nặng nề.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.