Thoát khỏi xiềng xích của rượu nhờ BoniAncol – một lần và mãi mãi

Thoát khỏi xiềng xích của rượu nhờ BoniAncol – một lần và mãi mãi

Thứ 4, 03/10/2018 | 09:38
0
“Giàu đâu những kẻ ngủ trưa – Sang đâu những kẻ say sưa tối ngày. Nếu không biết tới BoniAncol thì bây giờ chú vẫn còn đang là kẻ nghiện rượu đấy” - Chú Nguyễn Trung Khánh, 50 tuổi, ở số 27, đường Chi Lăng, Quang Sơn, tp Tam Điệp, Ninh Bình kể lại.
Sức khỏe - Thoát khỏi xiềng xích của rượu nhờ BoniAncol – một lần và mãi mãi

Đặt niềm tin vào BoniAncol

Chú Khánh vốn là nhân viên sales - bán hàng xi măng của công ty xi măng Tam Điệp, tay nghề cứng đã có mười mấy năm kinh nghiệm trong nghề, đó cũng chính là mối “duyện nợ” kéo chú đến gần với rượu.

Nói uống rượu thì chú uống từ rất lâu rồi, gặp gỡ bạn bè gia đình phải có chén rượu mới vui. Nhưng từ hồi bước chân vào nghề bán hàng này mới gọi là uống nhiều bởi muốn bán được hàng mình càng phải gặp gỡ nhiều khách, mà gặp gỡ ở trên bàn rượu mới hiệu quả chứ, ở đó mọi thứ mới thăng hoa được, đặt bút kí cũng dễ hơn. Vì thế nhân viên bán hàng giỏi cũng đồng nghĩa với việc phải uống rượu nhiều”.

Lượng rượu chú Khánh uống mỗi ngày một tăng, dần dần cơ thể lệ thuộc vào rượu lúc nào không hay. Làm gì thì làm mỗi ngày chú cũng phải uống ít nhất một lít rượu còn thả ra thì đong đếm không xuể, rượu ở đâu chú cũng “mò” tới được. Cứ say chú lại “như bà lên đồng”, múa máy tay chân đủ kiểu, rồi nôn ói, chú thở dài não nề kể: “Nghĩ cũng khổ vợ con cháu ạ, mỗi lần chú say hành hạ họ đủ kiểu, giờ nghĩ lại chú vẫn còn hối hận. May mà biết được và dùng BoniAncol sớm không thì không biết chú còn “sa ngã” đến độ nào nữa”.

Chú Khánh uống BoniAncol với liều 6 viên trong khoảng 2 tuần, cơn thèm rượu đã giảm rõ, nhìn thấy rượu chú có thể nhịn chứ không nhất định phải “sống chết” uống bằng được như trước. Sau đó chú giảm liều xuống còn 4 viên như chỉ định, một tháng sau chú đoạn tuyệt với rượu bởi đã hết hẳn cơn thèm, thậm chí uống rượu chú không thấy ngon miệng nữa, chẳng khác gì nước lọc.

Đến nay chú vẫn tiếp tục duy trì dùng BoniAncol chưa ngưng hẳn, bởi chú vẫn phải tiếp tục công việc của mình, không thể bỏ được nên vẫn luôn duy trì BoniAncol để giải rượu và tránh nghiện lại.

Khỏe mạnh hơn cũng nhờ BoniAncol

Nhớ lại những tác hại kinh khủng của rượu với cơ thể, chú Khanh vẫn còn bàng hoàng: “Bắt đầu từ năm 2016 chú đi đứng không vững, tay cầm nắm đồ vật không chắc, chữ viết bị nghuệch ngoạc vì run tay, thỉnh thoảng nhìn chân lại tưởng tượng ra có con bọ đang bò trên đó. Nhưng đến tận đầu năm 2017, người nhà phải nói mãi chú mới chịu xuống bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội khám, bác sĩ kết luận tất cả chỉ là do ảnh hưởng của rượu, không những thế khi xét nghiệm máu, men gan của chú còn tăng lên rất cao, bác sĩ nói không bỏ rượu thì chuẩn bị “quan tài” là vừa”.

Tưởng cuộc đời chú rồi cũng chấm dứt bên cạnh chai rượu, nào ngờ gặp được BoniAncol không khác gì “ân nhân” của cuộc đời, vừa giúp chú bỏ rượu mà sức khỏe lại tốt lên bất ngờ: “Từ ngày dùng BoniAncol, kể cả tiếp khách chú luôn định mức được lượng rượu mình uống, làm chủ được bản thân rất tốt, không bị run tay chân hay tưởng tượng ra cái gì nữa. Bỏ rượu chú ăn khỏe ngủ khỏe, da dẻ luôn hồng hào, men gan cũng đang hạ dần dần rồi, không phải quay lại bệnh viện lần nào nữa. Cũng may gặp được BoniAncol kịp thời”, chú Khánh cười tươi nói.

BoniAncol – Sản phảm vàng cho sức khỏe cộng đồng

Với các thành phần độc đáo có nguồn gốc từ thiên nhiên như Vitamin B6, rễ cây kava, Mg, L-Glutamin, N-Acetyl cystein, BoniAncol có tác dụng làm giảm cảm giác thèm rượu, giúp người nghiện rượu chán rượu và bỏ nhanh chóng, đồng thời còn giúp giải độc và bảo vệ gan thận khỏi tác hại của rượu.

Nhận xét về tác dụng của BoniAncol, PGs.Ts Thầy thuốc nhân dân Trần Quốc Bình – nguyên Giám đốc bệnh viện tai mũi họng cho biết: “BoniAncol với các thành phần được chúng tôi đánh giá là an toàn và hiệu quả, không có tác dụng phụ, đồng thời rất nhiều bệnh nhân lựa chọn sử dụng để bỏ rượu và cho kết quả rất tốt. BoniAncol cũng góp phần cho một xã hội văn minh hơn”.

Sức khỏe - Thoát khỏi xiềng xích của rượu nhờ BoniAncol – một lần và mãi mãi (Hình 2).

Chính được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và người sử dụng nên không bất ngờ khi liên tiếp trong 2 năm liền, năm 2014 và 2017, BoniAncol vinh dự được nhận bằng và cúp “Giải thưởng vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) 0984.464.844 - 0243.766.2222 - (giờ hành chính 8h đến 12h sáng và 1h30 đến 5h30 phút chiều)

Zalo: 0931.084.084

Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Lê Hương

Gợi ý thực phẩm giải rượu từ thiên nhiên

Thứ 5, 23/11/2017 | 11:00
Lo ngại những tác dụng không mong muốn từ thuốc giải rượu, còn chần chờ gì mà không sử dụng các loại thực phẩm, thức uống có tác dụng giải rượu, giải độc gan từ thiên nhiên ở bài viết này.

Hướng dẫn cách giải rượu, bia bằng gừng hiệu quả

Thứ 4, 21/06/2017 | 12:39
Tác hại của rượu bia ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe mà cả hình tượng của người uống. Với phương pháp giải rượu, bia bằng gừng cực kỳ hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn tỉnh táo ngay tức thì.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.