Kính mắt của Thom Browne đã trở lại. Sau khi chấm dứt quan hệ đối tác được cấp phép và đưa hoạt động kinh doanh trở lại nội bộ, nhãn hiệu thời trang Mỹ đã tiết lộ dòng sản phẩm kính râm và kính mắt sản xuất tại Nhật Bản của riêng mình.
Xuyên suốt bộ sưu tập, gọng kính của thương hiệu được chế tạo bằng titan đặc biệt, nặng bằng 1/3 trọng lượng thép và chế tạo đắt hơn titan nguyên chất. Thương hiệu cho biết: “Mỏng, nhẹ, bền và linh hoạt, nó giúp mỗi khung có khả năng chống ăn mòn và không gây dị ứng”.
Mỗi mẫu đều được chế tạo bằng axetat của Nhật Bản, mất ba tháng để nhào trộn nguyên liệu. Tròng kính cao cấp, có khả năng bảo vệ 100% tia UVA và UVB, có các màu nâu, xanh nước biển, xám đậm, xanh lá cây, bạc và vàng, trong khi các sọc bốn thanh chỉ huy bản lề, miếng đệm mũi và gọng kính dọc theo đường viền. Đáng chú ý, những chiếc gọng kính được cải tạo có khung hình tròn, mắt mèo, hình vuông, kiểu phi công, đường kẻ trán và gọng kính cổ điển.
Được thực hiện bởi Bruno Staub, chiến dịch đi kèm của thương hiệu này cho thấy các người mẫu tạo dáng trong Tòa nhà Seagram ở New York, đi dạo qua quảng trường, ngồi ở bàn làm việc, đọc tin tức và mơ mộng như một phần trong nỗ lực của thương hiệu nhằm hình dung lại thời gian từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều hàng ngày.
Bộ sưu tập kính mắt của Thom Browne hiện có sẵn để mua sắm trên cửa hàng trực tuyến của thương hiệu và tại một số cửa hàng chọn lọc, với mức giá dao động từ $540 USD đến $2.790 USD. Chúng ta cùng khám phá các thiết kế trong bộ sưu tập ở dưới.
Quang Tân