Thông Soái Ca gây bất ngờ khi đi cùng hot girl 9X vừa đẹp vừa giàu

Chủ nhật, 23/04/2023 | 10:55
0
Danh tính của hot girl có nhà sang, xế xịn đi bên cạnh Thông Soái Ca là ai?

Thông Soái Ca là một trong những tên tuổi “nổi tiếng chỉ sau một đêm” nhờ vào clip hài hước trên mạng xã hội với gần 32 triệu lượt xem. Dù diện mạo không điển trai nhưng tự tin có thừa nên anh lấy biệt danh “soái ca” để đặt cho kênh TikTok của mình.

Mới đây, hình ảnh Thông Soái Ca đứng bên cạnh một cô gái xinh đẹp gây nhiều chú ý. Cả hai tạo dáng đứng trước xe sang xịn, thêm vào đó danh tính của hot girl đi cùng khiến nhiều người bất ngờ.

Thông Soái Ca bên cạnh hot girl 9X

Cô gái đi bên cạnh Thông Soái Ca không ai khác chính là người đẹp Bạch Dương. Cô sinh năm 1994, từng có thời gian ngắn sinh sống tại Nga. Cô lớn lên ở Quảng Ninh và đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội trong vòng hơn 10 năm qua. Cô nàng tốt nghiệp Học viện Thiết kế và Thời trang London. Cô làm chủ hai shop thời trang có tiếng tại Hà Nội. Không chỉ xinh đẹp, giàu có, người đẹp này còn sở hữu body gợi cảm.

Chính vì vậy, bức hình của Thông Soái Ca và Bạch Dương nhận về những comment thú vị. Khi người đẹp đăng caption lấp lửng: “Thật sự có rất nhiều khúc mắc và trừu tượng trong bức ảnh này nên tôi tạm thời chưa nghĩ ra cap”, có người thắc mắc liệu đây có phải là bức ảnh ghép. Chia sẻ với chúng tôi, Bạch Dương cho biết trang cá nhân của cô không dùng ảnh ghép. Bức ảnh được chụp nhân một sự kiện của công ty cô có mời Thông Soái Ca tham dự. Cô cũng hé lộ ngoài ảnh chụp còn có các clip quay tại sự kiện.

Hot girl đứng bên cạnh Thông Soái Ca chính là Bạch Dương

Phía dưới bài viết, cư dân mạng nhận xét hài hước về bức ảnh, gọi đó là ảnh chụp của “nàng công chúa bên cạnh chàng lùn”. Có người còn lấy lại câu nói hot trend của Thông Soái Ca để bình luận: “Những thằng khác ngại tán em. Tại ngán Thông”. Bên cạnh đó là những comment trêu chọc cô nàng: “Nhìn đẹp đôi đấy em mình ơi”, “Nhìn Thông giờ đẹp trai hơn rồi em nhỉ”, “Kiều nữ và đại gia đây hả”… Đáp lại những bình luận, Bạch Dương cũng hóm hỉnh cho biết: “Sợ mình không với tới”.

Nguyễn Bạch Dương đã trải qua khá nhiều nghề từ kinh doanh thời trang đến làm mẫu ảnh. Hiện tại, cô đã trở thành bà chủ kinh doanh có được sự nghiệp thành công. Năm 18 tuổi, cú sốc lớn xảy đến với cô khi gia đình phá sản. Vượt qua khó khăn, cô gái trẻ nỗ lực để tự làm chủ kinh tế, giờ đây đã có thể tự mua nhà, mua xe.

Không chỉ được biết đến là một người đẹp tài năng, Bạch Dương còn được cư dân mạng nhắc tới nhiều khi từng là bạn gái cũ của nam diễn viên Anh Dũng phim "Sống chung với mẹ chồng". Từ sau khi chia tay, cô chưa hé lộ thêm về chuyện tình cảm, trong khi đó Anh Dũng đã công khai người bạn gái mới là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Những hình ảnh gợi cảm trong đời thường của Bạch Dương

Vóc dáng gợi cảm của người đẹp sinh năm 1994

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.