Nam giáo viên bán dâm để... cải thiện cuộc sống

Nam giáo viên bán dâm để... cải thiện cuộc sống

Thứ 6, 24/05/2013 | 10:15
0
Cơ quan CSĐT xác định số nam thanh niên tham gia bán dâm cho những phụ nữ lớn tuổi bị phát hiện là những người hằng đêm chuyên đứng đường mời chào phụ nữ có nhu cầu mua dâm.

Đa số các nam thanh niên này "đi khách" để kiếm tiền, số còn lại thỏa mãn nhu cầu tình dục đồng giới, hoạt động tự phát, không có người dẫn dắt, môi giới như mại dâm nữ. Đặc biệt, trong số những nam thanh niên bị bắt có người là giáo viên đi bán dâm để kiếm thêm tiền cải thiện cuộc sống?!

Trung bình một ngày tiếp hai "quý bà"

Ngày 21/5, cơ quan CSĐT công an TP.HCM cho biết đang sàng lọc, mở rộng điều tra hàng chục đối tượng có liên quan đến hoạt động mua bán dâm cho các phụ nữ luống tuổi, giàu có, người đồng tính mà đơn vị này vừa phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM phục kích, bắt quả tang vào đêm 19/5. Theo thông tin mới nhất từ cơ quan CSĐT, hiện có gần 40 đối tượng đang bị tạm giữ.

Trước đó, qua quá trình theo dõi, đêm 19/5, Đoàn kiểm tra liên ngành cùng cơ quan CSĐT bất ngờ kiểm tra hành chính với hai khách sạn đóng trên địa bàn quận 5 (TP.HCM) là khách sạn V.A. (nằm trên đường Hồng Bàng, phường 1, quận 5) và khách sạn H.N. (nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5). Tại khách sạn V.A., Đoàn kiểm tra liên ngành đã bắt quả tang hai phụ nữ luống tuổi đang mua dâm hai thanh niên trẻ, đẹp. Tại khách sạn H.N., Đoàn kiểm tra liên ngành bắt quả tang 5 cặp mua bán dâm, trong đó có một cặp có hành vi mua bán dâm đồng tính.

Ngay trong đêm 19/5, vụ việc được Đoàn kiểm tra liên ngành chuyển giao cho cơ quan CSĐT công an TP.HCM thụ lý, điều tra theo thẩm quyền. Theo nguồn tin của PV, có 14 người bị bắt quả tang về hành vi mua bán dâm và hơn 20 người tình nghi được coi là có liên quan đến hoạt động môi giới, mại dâm nam. Cơ quan CSĐT xác định vụ việc lần này là vụ mại dâm nam quy mô, lần đầu tiên bị phát hiện tại địa bàn TP.HCM. Đồng thời, cơ quan CSĐT xác định việc xử lý mại dâm nam hiện còn nhiều lấn cấn nên báo cáo lên ban Giám đốc công an TP.HCM để xin ý kiến chỉ đạo, giải quyết.

Pháp luật - Nam giáo viên bán dâm để... cải thiện cuộc sống

Nam thanh niên bán dâm đang làm việc với cơ quan CSĐT.

Ngày 21/5, cơ quan CSĐT làm việc với các đối tượng nam bán dâm về nguyên nhân việc tham gia đi bán dâm cho các phụ nữ luống tuổi, giàu có. Khai nhận với cơ quan CSĐT, các nam thanh niên bán dâm cho biết hàng ngày họ đón khách trên vài tuyến đường ở địa bàn quận 5. Việc đi khách là để kiếm tiền chi tiêu, cải thiện cuộc sống khó khăn. Một số nam thanh niên bán dâm khác khai nhận việc tham gia bán dâm là thỏa mãn nhu cầu tình dục đồng giới.

Cơ quan CSĐT xác định những nam thanh niên bán dâm này là hoạt động tự phát, không có người dẫn dắt, môi giới như mại dâm nữ. Qua quá trình làm việc với những nam thanh niên này, cơ quan CSĐT làm rõ được họ đứng đường từ tối đến sáng ở các tuyến đường chính trên địa bàn quận 5. Trung bình một ngày, các nam thanh niên này tiếp khoảng hai khách là các "quý bà" đã luống tuổi nhưng thành đạt với giá từ 200 - 500 ngàn đồng/lần. Các nam thanh niên có tuổi đời từ 18-25, không có nghề nghiệp ổn định, một số người có thu thập tương đối thấp. Đặc biệt, trong số những nam thanh niên bán dâm này có một thầy giáo trẻ đi bán dâm để cải thiện cuộc sống do quá khó khăn.

 Bán dâm là nghề tay trái?

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan CSĐT, trong thời điểm Đoàn kiểm tra liên ngành ập vào hai khách sạn trên thì một mũi trinh sát khác cũng bất ngờ đột kích Spa H.S (nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Tân Phú, TP.HCM) bắt quả tang hai cặp (4 đối tượng) thuộc trường hợp nam đồng tính mua dâm nam giới, trong đó có một người nước ngoài.  Kiểm tra hành chính Spa này, trinh sát còn phát hiện hàng chục nam bán dâm đang ngồi chờ khách là nam đồng tính đến mua dâm.

Cơ quan CSĐT cho biết Spa H.S được xem là nơi "vui vẻ" khá nổi tiếng trong giới đồng tính nam tại TP.HCM. Khách hàng tìm đến đây chủ yêu là đàn ông muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục đồng giới. Nhiều đàn ông người nước ngoài cũng biết đến Spa có dịch vụ đặc biệt này. Bên cạnh đó, các nhân viên của Spa này sẵn sàng phục vụ từ A-Z với tiền công mỗi lần vui vẻ là 600 ngàn đồng. Ở Spa này, các chàng trai bán dâm có tuổi đời khá trẻ từ 20-25 tuổi. Những nam thanh niên bán dâm này khai nhận nghề nghiệp chính là làm tiếp viên nam Spa và làm tiếp tân tại các khách sạn. Công việc bán dâm chỉ là "làm thêm" mỗi khi có cơ hội.

Theo nguồn tin của PV, danh tính của cặp bán dâm nam đồng tính tại Spa H.S bị trinh sát phát hiện là H.V.T. (SN 1982, quê Sóc Trăng, tạm trú quận Bình Tân, TP.HCM) đang bán dâm cho ông H.E.Y. (SN 1968, quốc tịch Malaysia, du lịch tại TP.HCM, hiện lưu trú tại khách sạn N.L., phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM). Cơ quan CSĐT tiến hành thu giữ  các bao cao su đã qua sử dụng của cặp đôi này. Khai nhận với cơ quan CSĐT, ông H.E.Y. biết đến Spa này thông qua sự môi giới của người khác. Vì có nhu cầu tình dục đồng giới nên ông bắt xe đi đến đây. Khi đang "vui vẻ" với nam thanh niên bán dâm thì bị cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang.

Chiều 21/5, cơ quan CSĐT ra quyết định phạt tiền và lập biên bản bắt quả tang 19 người hiện là kỹ thuật viên của Spa H.S và chủ Spa này. Cơ quan CSĐT nhận định các kỹ thuật viên của Spa này hoạt động bán dâm đã lâu, hoạt động vô cùng tinh vi, kín kẽ... Bên cạnh đó, lý do vì sao Spa này lại nổi tiếng và là điểm đến quen thuộc của giới đồng tính nam cũng được cơ quan CSĐT làm rõ trong thời gian tới.

Tiết lộ danh tính người mua bán dâm

Ngày 22/5, nguồn tin từ cơ quan CSĐT cho biết danh tính của hai thanh niên bán dâm cho hai phụ nữ luống tuổi thành đạt là N.T.T. (17 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, ngụ phường 5, quận 8, TP.HCM) bán dâm cho "quý bà" P.T.T.T. (37 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) và H.T.T. (23 tuổi, ngụ phường 5, quận 8, TP.HCM, tạm trú phường 7, quận 6, TP.HCM) bán dâm cho "quý bà" N.T.H. (44 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM). Riêng H.T.T. là đối tượng từng đưa đi cai nghiện và dạy nghề do nghiện ma túy.

Nhóm PV

Quý bà mua dâm chàng trai 17 tuổi có thể bị phạt tù

Thứ 5, 23/05/2013 | 20:23
Liên quan việc một “quý bà” bị bắt quả tang mua dâm chàng trai 17 tuổi, các chuyên gia pháp lý cho rằng bà này có thể xử lý hình sự, án phạt cao nhất tới 5 năm tù.

'Trai tơ' bán dâm cho 'quý bà' khai gì?

Thứ 5, 23/05/2013 | 11:14
Tại cơ quan điều tra, gã trai 17 tuổi khai, từ miền Tây lên Sài Gòn vì không muốn làm việc nặng nên đã chấp nhận sa chân vào con đường này.

Đêm của quý bà săn 'phi công'

Thứ 4, 22/05/2013 | 09:59
Lâu nay, vũ trường, sàn nhảy, những trang web “đen”… là địa chỉ ưa thích của quý ông ham của lạ. Và hiện tại những địa chỉ này cũng là “chợ tình” để quý bà “phát sóng” tuyển “phi công”.

Lần đầu tiên bắt 'trai tơ' bán dâm cho 'quý bà'

Thứ 5, 23/05/2013 | 15:28
Nhiều năm nay, cơ quan chức năng triệt phá hàng loạt vụ nữ bán dâm cho nam, nhưng việc cơ quan chức năng lần đầu tiên bắt quả tang hai thanh niên trẻ tuổi đang bán dâm cho hai phụ nữ luống tuổi đã hé mở về một loại tệ nạn mại dâm mới đang tồn tại song song với tệ nạn gái bán dâm tràn lan hiện nay.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.