Thông tin mới nhất vụ bé gái 4 tuổi nghi bị cha dượng bạo hành dã man

Thông tin mới nhất vụ bé gái 4 tuổi nghi bị cha dượng bạo hành dã man

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Thứ 3, 31/03/2020 | 09:33
2
Nhiều lần thấy chồng đánh con gái, chị Phan Thị Thanh Th. cố van xin, ngăn cản nhưng đều bị chồng quay sang đánh đập đến thâm tím mặt mũi. Đến khi tận mắt thấy cảnh chồng dí tay chân con gái 4 tuổi vào pô xe máy đang nóng, chị Th. phẫn uất ôm con bỏ đi.

Ngày 30/3, liên quan đến vụ một bé gái 4 tuổi ở Tây Ninh nghi bị cha dượng bạo hành dã man, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực tỉnh Tây Ninh, đã có chỉ đạo các sở, ngành liên quan phải kiểm tra, xử lý và báo cáo về UBND tỉnh trước ngày 3/4.

Cụ thể, Phó Chủ tịch thường trực tỉnh Tây Ninh giao sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp sở Văn hóa - Thể thaoDu lịch, Công an tỉnh và UBND các huyện Hoà Thành, Tân Châu, thị xã Trảng Bàng, TP.Tây Ninh khẩn cấp thực hiện việc xác minh, làm rõ vụ việc.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới nhất vụ bé gái 4 tuổi nghi bị cha dượng bạo hành dã man

Chị Th. khóc, ôm con gái khi nhắc lại vụ việc.

Trong cùng ngày, PV Người Đưa Tin cũng đã liên hệ với chị Phan Thị Thanh Th. (30 tuổi, ngụ tổ 6, ấp Tân Xuân, xã Tân Phú, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) để tìm hiểu thêm vụ việc.

Theo đó, chị Th. cho biết, chị đang đưa con đi khám bệnh do rạng sáng cùng ngày bé Nguyễn Thị Khánh P.(thường gọi là bé N., 4 tuổi) lại bị sốt.

Trước đó, ngày 29/3, thấy bé N. bị sốt, chị Th. đã đưa vào trung tâm Y tế thị xã Hòa Thành để điều trị. Tại đây, các y bác sĩ phát hiện trên người bé gái có nhiều vết phỏng nặng.

Theo lời kể của chị Th., từ tháng 8/2019, chị và Nguyễn Linh T., còn có tên khác là Nguyễn Chí T. (27 tuổi, ngụ xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) làm đám cưới.

Sau đó, cả hai cùng dọn về sống chung ở nhà trọ tại xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Mỗi ngày, chị Th. đi làm ở lò tráng bánh tráng, còn T. làm phụ hồ.

Trước khi đến với T., chị Th. đã qua một lần đò và có với người cũ 3 đứa con gái (con gái lớn 10 tuổi, con gái kế 8 tuổi và bé N. 4 tuổi). Sau khi cưới T., chị Th. đưa 3 con về sống chung với cha dượng.

Tại nhà trọ tại xã Bàu Đồn, chị Th. nhiều lần chứng kiến T. chửi bới, đánh đập các con gái riêng của chị.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới nhất vụ bé gái 4 tuổi nghi bị cha dượng bạo hành dã man (Hình 2).

Ngoài vết bỏng, trên người bé gái còn nhiều vết thương khác.

Khoảng giữa tháng 2/2020, T. trở về xã Hưng Thuận để phụ mẹ ruột xây cất nhà mới. Trong thời gian này, chị Th. cũng dắt theo 3 con nhỏ về ở bên nhà chồng và đi làm thêm.

Trong lúc chị Th. đi làm, hàng xóm của gia đình chồng đến chơi, thấy bé N. lanh lợi nên trò chuyện và hỏi han về việc ăn uống. Bé N. ngây ngô trả lời với hàng xóm: “Con ăn được nhiều, mà ba con chỉ cho con ăn có một chén thôi!” và nói thèm sữa.

Chỉ có thế, nhưng khi chị Th. đi làm về, phát sinh mâu thuẫn T. đùng đùng nổi giận, dùng tay bóp cổ bé N., đánh và quăng bé gái vào tường nhà. Thấy bé bị đánh dã man, người trong xóm thấy liền báo với tổ dân cư tự quản can ngăn. Lúc này, T. mới dừng lại, không đánh bé N. nữa.

“Tưởng chuyện đến như thế là kết thúc, nhưng ngày hôm sau (22/3/2020), khi chở tôi và N. đi đến đoạn đường vắng, anh T. đã đánh con tôi dã man, dí tay chân của bé vào pô xe máy đang nóng", chị Th. thuật lại vụ việc.

Chị Th. nhớ lại, thấy con té xuống đất, chị vội xuống xe đỡ con gái, đồng thời can ngăn chồng. Bị cha dượng bạo hành dã man, bé N. gào khóc dữ dội, chị Th. van xin T. ngừng tay. Thế nhưng, người đàn ông này tiếp tục thực hiện nhiều hành vi bạo hành dã man với bé gái.

Tôi chọn cách dẫn các con đi nơi khác sinh sống. Tôi cùng 3 con nhỏ thuê một phòng trọ tại thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh ở tạm.

Đến sáng 29/3, do bé N. bị sốt cao, tôi đã đưa bé cấp cứu tại trung tâm Y tế thị xã Hòa Thành. Tại đây, các bác sĩ đề nghị nhập viện, nhưng do khó khăn, không có tiền nên tôi xin về”, chị Th. cho biết thêm.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới nhất vụ bé gái 4 tuổi nghi bị cha dượng bạo hành dã man (Hình 3).

Vết bỏng trên người của bé gái nghi do cha dượng bạo hành.

Hay tin về hoàn cảnh của mẹ con chị Th., nhiều người có tấm lòng hảo tâm đã hỗ trợ giúp đỡ tận tình. Hiện tại, mẹ con chị Th. được một hộ dân ở xã Thạnh Tân, TP.Tây Ninh cưu mang.

Với số tiền được giúp đỡ, chị Th. đã đưa con đến bệnh viện điều trị. Đồng thời, chị Th. rất mong cơ quan công an sớm làm sáng tỏ vụ việc, tìm lại công bằng cho con gái.

Hiện, Công an tỉnh Tây Ninh đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Ngày đền tội của cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ

Thứ 2, 23/03/2020 | 14:39
Hiếp dâm con riêng của vợ nhiều lần, Y Phon Niê bị tuyên phạt mức án 20 năm tù.

Bản án nào cho gã quỷ đội lốt người đánh cha mẹ ở Bình Dương?

Thứ 7, 30/11/2019 | 18:00
Khi nghe thấy tiếng “bốp” rõ-mồn-một mà hắn dành cho người cha, tim tôi như thắt lại. Người cha chỉ biết ôm mặt và có lẽ đã KHÓC. Bà cụ nằm kế bên thương xót tột độ trong bất lực.

Tiết lộ bất ngờ của mẹ bé gái bị cha ruột bạo hành nhập viện

Thứ 4, 28/08/2019 | 19:05
Nói về việc gia đình nhỏ của mình tan vỡ, người mẹ của bé C. tiết lộ, trong thời gian chung sống với nhau, không ít lần chị đã bị người chồng cũ đánh đập vô cớ.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.