Thư Kỳ gây sốc với phát ngôn về tình bạn thực sự trong làng giải trí

Thư Kỳ gây sốc với phát ngôn về tình bạn thực sự trong làng giải trí

Chủ nhật, 15/09/2019 | 09:00
0
Thư Kỳ đã chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắn về tình bạn trong làng giải trí, cũng như cuộc sống hôn nhân của mình.
Ngôi sao - Thư Kỳ gây sốc với phát ngôn về tình bạn thực sự trong làng giải trí

Thư Kỳ là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Giới showbiz được biết đến là vốn chốn phù hoa, cạnh tranh khốc liệt, nơi mà bạn bè, chị em tốt, thậm chí cả người yêu, vợ chồng đều có thể "trở mặt" vì lợi ích. Thế nhưng, chúng ta vẫn luôn tin tưởng rằng, nơi ấy vẫn có tình cảm chân thành, những đôi bạn thân thiết hơn cả ruột thịt, những cặp vợ chồng bên nhau đến khi đầu bạc vẫn mặn nồng như thuở mới quen. Thế nhưng, mới đây, nữ diễn viên Thư Kỳ đã khiến cho cư dân mạng phải bất ngờ với quan điểm tiêu cực về tình bạn của mình.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang iFeng, Thư Kỳ chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắn về tình bạn trong làng giải trí, cũng như cuộc sống hôn nhân cùng ông xã Phùng Đức Luân.

Ngôi sao - Thư Kỳ gây sốc với phát ngôn về tình bạn thực sự trong làng giải trí (Hình 2).

Thư Kỳ cho rằng tình bạn trong làng giải trí mang tính vụ lợi nhiều hơn. Bạn bè trong showbiz thường là những người có lợi cho nhau và không xung đột trong công việc.

Bản thân cô cũng cảm thấy bình thường nếu những người bạn của cô không phải tri kỷ. "Giới giải trí không có tình bạn thực sự. Tôi không yêu cầu bạn bè phải đối tốt với tôi, như cách mà tôi đối xử với họ. Hay khi tôi nhiệt tình với bạn, bạn cũng phải hy sinh vì tôi", Thư Kỳ khẳng định.

Theo nữ diễn viên, rất khó để giữ bí mật giữa những người bạn. Khi ta nói ra một bí mật, bạn sẽ phải nói dối để giữ bí mật đó khỏi sự tò mò của người bạn khác. Thư Kỳ không hy vọng sẽ chạm đến giới hạn đó, vì vậy không cần có bạn tri kỷ trong giới giải trí.

Mặt khác, nữ diễn viên cho biết nghệ sĩ vô cùng bận rộn. Người trao đổi với minh tinh nhiều nhất là trợ lý, người đại diện. Nữ diễn viên cũng khẳng định, cô là một người có nội tâm rắn rỏi, tự lập từ nhỏ. Trong công việc, cô lắng nghe ý kiến của cộng sự, nhưng là người đưa ra quyết định chủ yếu.

Thư Kỳ vốn được biết đến là ngôi sao thân thiện. Cô từng là người yêu của nam diễn viên Trương Chấn, nhưng khi không đến được với nhau, họ vẫn xem đối phương là bạn. Thư Kỳ rất chăm chỉ chia sẻ thông tin, ủng hộ tác phẩm mới của bạn bè.

Trên trang cá nhân của cô, chủ yếu đăng hình thú cưng và ảnh kỷ niệm những buổi liên hoan với bạn bè. Vì vậy, khi Thư Kỳ khẳng định, khó có thể có tình bạn thân thiết thực sự trong làng giải trí đã khiến cho nhiều người hâm mộ thấy hụt hẫng. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, cách suy nghĩ của Thư Kỳ có vẻ tiêu cực tuy nhiên cũng không phải không có lý. Trong showbiz có quá nhiều những đôi bạn tốt, cặp chị em tốt, thậm chí còn mời đến tham dự hôn lễ của nhau. Thế nhưng, kết quả vẫn là "không có bạn bè vĩnh viễn, chỉ có lợi ích vĩnh viễn". Thậm chí, netizen còn "sáng tạo" ra 1 từ ngữ mới để nói về những tình bạn như vậy, đó là "tình bạn plastic", ý nói tình cảm như bông hoa nhựa, biết là giả nhưng vẫn mãi tồn tại.

Trước đó, Thư Kỳ từng trải qua giai đoạn trầm cảm vì những bình luận tiêu cực của khán giả. Đến mức, mỹ nhân sinh năm 1976 phải khóa trang cá nhân. Sau này, cô tự mình vượt qua giai đoạn khó khăn, trở lại mạng xã hội để chia sẻ những điều tích cực trong cuộc sống.

Trên trang cá nhân, Thư Kỳ thường xuyên chia sẻ hình của vật cưng. Nữ diễn viên chia sẻ với iFeng: "Làm bạn và vệ sinh cho mèo là công việc hàng ngày của tôi". Thậm chí, nếu phải chọn giữa ông xã Phùng Đức Luân và mèo cưng, Thư Kỳ không ngần ngại chọn vế sau.

Ngôi sao - Thư Kỳ gây sốc với phát ngôn về tình bạn thực sự trong làng giải trí (Hình 3).

Thư Kỳ khẳng định trong gia đình, ông xã Phùng Đức Luân không có địa vị bằng đám mèo cưng.

Thư Kỳ là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Cô tên thật là Lâm Lập Tuệ, sinh năm 1976 trong một gia đình lao động nghèo vất vả, phải chạy ăn từng bữa tại Đài Loan. Thậm chí, sự nghèo đói đã trở thành nỗi ám ảnh lớn đối với Thư Kỳ bởi đến mãi sau này khi đã thành danh, cô vẫn nói lại: “Tuổi thơ của tôi túng thiếu. Cái nghèo, cái đói ám ảnh tôi. Giờ đây, khi đã kiếm được nhiều tiền, tôi vẫn dành nhiều tiền để mua thức ăn”.

Thư Kỳ nổi tiếng qua các tác phẩm như Gác kiếm, Vợ tôi là gangster 3, Phi thành vật nhiễu 2, Huyền thoại Trần Chân, Thái cực quyền: anh hùng bá đạo, Tây Du Kí: Mối tình ngoại truyện, 12 con giáp, Nhiếp Ẩn Nương, Ma thổi đèn, Ngôi làng hạnh phúc...

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Sau ly hôn Hoa hậu Jennifer Phạm, chuyện tình cảm hiện tại của Quang Dũng giờ ra sao?

Thứ 7, 14/09/2019 | 20:00
Mới đây, ca sĩ Quang Dũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới – MV Biết mãi là bao lâu. Điều đặc biệt gây chú ý bởi đây chính là MV đầu tiên của Quang Dũng trong 10 năm qua.

Diễn viên Thư Kỳ: Bình yên sau nhiều giày vò, sóng gió và tổn thương

Thứ 7, 06/04/2019 | 13:00
Sự nghèo đói, túng thiếu cùng căng thẳng gia đình bởi áp lực kinh tế nặng nề đã khiến Thư Kỳ ngay từ nhỏ đã là một cô bé bướng bỉnh, bất cần và nổi loạn. Bản thân cô cũng từng khẳng định mình là một cô gái hư, thường xuyên bỏ nhà ra đi, đánh nhau với lũ con trai và từng bị nhà trường đuổi học nhiều lần.

Nữ diễn viên Thư Kỳ khoe ảnh "ngụp lặn" dưới nước

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Tranh thủ “xả hơi” trước khi tham gia dự án mới, mới đây Thư Kỳ đăng tải những hình ảnh nghỉ ngơi, thư giãn của mình với những người bạn thân trên trang web cá nhân. Cô đã thu hút 5000 comment bởi phong cách chụp ảnh lạ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.