Lý do Thu Ngân vắng mặt trong buổi công bố Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018

Lý do Thu Ngân vắng mặt trong buổi công bố Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 16/06/2018 | 22:01
0
Tại buổi công bố thông tin về cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018, đương kim Hoa hậu Thu Ngân không có mặt tại sự kiện này. BTC cũng lên tiếng về điều này.

Sáng 16/6, ban tổ chức Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 công bố thông tin để khởi động năm thứ hai của cuộc thi.

Tuy nhiên, đương kim Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân cùng hai Á hậu Phạm Thuý Hằng và Võ Quỳnh Giao không có mặt. Lý giải điều này, bà Kiều Dung - Trưởng ban tổ chức - cho biết ban đầu Thu Ngân nhận lời xuất hiện nhưng sau đó do ban tổ chức đổi lịch họp báo nên cô không sắp xếp được thời gian. Bà Kiều Dung tiết lộ Thu Ngân rất buồn vì không thể góp mặt nhưng cô hứa sẽ tích cực tham gia các hoạt động quảng bá và chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh năm nay.

Còn Á hậu 1 Thuý Hằng và Á hậu 2 Quỳnh Giao sau cuộc thi đã trở về đất nước mình sinh sống, học tập nên ít có dịp về Việt Nam. Sắp tới khi cuộc thi tổ chức vòng sơ khảo tại Mỹ, Á hậu 2 Quỳnh Giao sẽ góp mặt.

Lý do Thu Ngân vắng mặt trong buổi công bố Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018

Thu Ngân đăng quang HH Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Sau khi đăng quang, Thu Ngân nhanh chóng kết hôn với doanh nhân Doãn Văn Phương vào đầu năm 2017 và sinh con vào cuối năm ngoái. Cô gần như rút khỏi showbiz và không có bất cứ thành tích hoặc hoạt động nào nổi bật trên cương vị hoa hậu.

Trước thắc mắc Thu Ngân chưa hoàn thành trách nhiệm của một đương kim Hoa hậu vì mải tập trung vun vén cuộc sống riêng, ban tổ chức bày tỏ quan điểm: “Phụ nữ Việt Nam rất coi trọng việc ổn định mái ấm gia đình. Khi Thu Ngân tìm được người đàn ông tâm đầu ý hợp, chúng tôi tôn trọng quyết định của cô ấy. Đã có gia đình nhưng Thu Ngân vẫn tham gia các hoạt động mà ban tổ chức yêu cầu trong thời gian qua. Hơn nữa hình ảnh Thu Ngân hoàn toàn tích cực trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Cô ấy không chỉ giữ được nhan sắc mà còn cố gắng trau dồi tri thức khi đã hoàn thành khoá học tại Thuỵ Sĩ. Theo đánh giá của chúng tôi, Thu Ngân là hoa hậu vẹn toàn”.

Lý do Thu Ngân vắng mặt trong buổi công bố Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 (Hình 2).

Đại diện BTC Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 chia sẻ thông tin với báo chí sáng 16/6.

Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm nay có thêm phiên bản truyền hình trước đêm chung kết. Thông qua các thử thách, thí sinh sẽ bộc lộ được tính cách, văn hoá ứng xử trong cuộc sống hàng ngày và nhờ đó ban giám khảo sẽ có dịp đánh giá chính xác hơn về từng người đẹp. 

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 sẽ vẫn giữ vòng thi bikini bởi đây là vòng thi truyền thống của các cuộc thi người đẹp ở Việt Nam và trên thế giới. Vòng thi giúp thí sinh thể hiện vẻ đẹp ngoại hình, cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá chân thực nhất về vẻ đẹp hình thể.

Trong cuộc họp báo sáng nay, ban tổ chức cũng hé lộ một số giám khảo chính thức của cuộc thi như Hoa hậu Jennifer Phạm, biên đạo múa Trần Ly Ly, nhà thiết kế Cory Trần. Ngoài ra ở mỗi vòng thi, thành phần ban giám khảo sẽ được mở rộng, riêng đêm chung kết có thêm giám khảo quốc tế.

Lý do Thu Ngân vắng mặt trong buổi công bố Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 (Hình 3).

Biên đạo múa Trần Ly Ly sẽ là giám khảo của HH Bản sắc Việt toàn cầu 2018.

Chia sẻ về tiêu chí chấm thi Hoa hậu, giám khảo Trần Ly Ly cho biết: “Trước đây, chúng ta chỉ chấm thi trên tiêu chí nhân trắc học, thí sinh phải cân đối về cơ thể, mặt mũi nhưng về sau, càng ngày càng có nhiều tiêu chí. Dĩ nhiên, phải đẹp mới là Hoa hậu rồi, ở cuộc thi này Hoa hậu phải có thêm cả trí tuệ, kiến thức để hội nhập với thế giới. Việc sản xuất theo dạng truyền hình thực tế cũng giúp cả giám khảo và khán giả quan sát các thí sinh tốt hơn, từ đó chọn ra người xứng đáng cho Hoa hậu”.

Khác với Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ mở rộng tổ chức tuyển sinh ở nhiều nước trên thế giới, nơi có cộng đồng người Việt sinh sống. Cuộc thi đặt ra tiêu chí lựa chọn hoa hậu có vẻ đẹp toàn vẹn về hình thức, tri thức đồng thời giữ được bản sắc văn hoá truyền thống của Á đông. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9/2018. 

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên tới 7 tỷ đồng. Chỉ cần lọt vào Top 10, thí sinh sẽ nhận ngay phần thưởng gồm tiền mặt và hiện vật có tổng giá trị 250 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng cho Hoa hậu lên tới 2 tỷ đồng.

BTC có kế hoạch cử Hoa hậu tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) vào năm 2019. Đêm chung kết dự định tổ chức tại Quảng Ninh vào đầu năm 2019.

Toàn cảnh đám cưới của Hoa hậu Thu Ngân và đại gia Doãn Phương

Thứ 3, 17/01/2017 | 23:37
Lễ cưới của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân và doanh nhân Doãn Phương diễn ra chính thức vào chiều tối ngày 17/1 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Ngắm nhan sắc không son phấn của Tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu

Thứ 3, 09/08/2016 | 19:31
Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 khi vừa tròn 20 tuổi, Trần Thị Thu Ngân trở thành cái tên được nhiều người chú ý và tìm kiếm.

Chiều cao 'khủng nhất Vịnh Bắc Bộ' của thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt

Thứ 6, 29/07/2016 | 14:59
Trong 40 gương mặt lọt vào Chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Bùi Thị Thảo Phương là thí sinh có chiều cao nổi bật nhất với 1m81.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.