Thuận Việt và Thảo Trang chia tay Cặp đôi hoàn hảo

Thuận Việt và Thảo Trang chia tay Cặp đôi hoàn hảo

Thứ 2, 25/03/2013 | 08:45
0
Căn cứ theo bảng tổng điểm của liveshow 06, cặp thí sinh thấp điểm nhất là Thuận Việt và Thảo Trang phải dừng chân tại đêm thi này của Cặp đôi hoàn hảo.

Sau một tuần đầy sôi động với đêm thi Hip hop hoặc Dance, chương trình Cặp đôi hoàn hảo Liveshow 6 đã trở lại với khán giả trên sóng VTV3 vào lúc 21g30 chủ nhật ngày 24/3/2013 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TPHCM). Trong tuần này, 06 cặp đôi tiếp tục đem đến cho khán giả một đêm nhạc đầy sâu lắng với chủ đề Jazz và RnB.

Sự kiện - Thuận Việt và Thảo Trang chia tay Cặp đôi hoàn hảo

Thảo Trang - Thuận Việt đã dừng chân tại  liveshow 06 của Cặp đôi hoàn hảo

Ở Liveshow 05, với phong cách trình diễn đầy lôi cuốn, Mỹ Lệ và Khương Ngọc đã thể hiện xuất sắc ca khúc Scandal Showbiz – một sáng tác của chính Khương Ngọc đã mang đến nhiều bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả xem truyền hình. Chính vì điều này, họ đã xuất sắc nhận được giải Cặp thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả với tỷ lệ bình chọn lên đến 49,64%.

Căn cứ theo bảng tổng điểm của Liveshow 06, cặp thí sinh thấp điểm nhất là Thuận Việt và Thảo Trang phải dừng chân tại vòng thi này.

Sự kiện - Thuận Việt và Thảo Trang chia tay Cặp đôi hoàn hảo (Hình 2).

Thí sinh Thuận Việt chia sẻ: “Thật ra đến với chương trình giờ phút này, Thuận Việt nghĩ là một kết thúc rất là đẹp đối với riêng Thuận Việt cũng như là đối với Thảo Trang. Trong suốt thời gian qua, Thuận Việt có một điều rất là vui, rất hạnh phúc, đó là Thuận Việt có rất là nhiều fan hâm mộ, và cũng cảm ơn công ty Cát tiên Sa đã tạo điều kiện cho Thuận Việt được đứng trên sân khấu lớn như thế này. Xin cảm ơn quý vị khán giả đã yêu mến Thuận Việt với Thảo Trang trong suốt thời gian qua!”.

Thí sinh Thảo Trang chia sẻ: “Thật ra quãng thời gian vừa qua cũng rất là tuyệt vời đối với Thảo Trang, được gặp anh Thuận việt rất là dễ thương, có được những khoảng thời gian được vui buồn cùng nhau cũng như với các anh, chị, bạn cùng thi, và cũng xin cảm ơn tất cả quý vị khán giả đã ủng hộ Thảo Trang và Thuận Việt trong suốt thời gian qua và hãy tiếp tục ủng hộ Thảo Trang và Thuận Việt trên con dường sắp tới. Xin cảm ơn rất nhiều!”.

Sự kiện - Thuận Việt và Thảo Trang chia tay Cặp đôi hoàn hảo (Hình 3).

Ngoài phần dự thi của các cặp thí sinh, chương trình còn có sự góp mặt của nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí Hiền Thục và ca sĩ Thanh Ngọc. Cả hai đã có một màn kết hợp đầy ăn ý để thể hiện thành công tình khúc Giáng ngọc của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, được phối trên nền nhạc RnB.

Bảng điểm live show 6 Cặp đôi hoàn hảo:

STT                  Thí sinh                                      Điểm BGK

1              Trung Cương - Khánh Ngọc                36 điểm

2              Khương Ngọc - Mỹ Lệ                        33 điểm

3              Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ            33 điểm

4              Cát Phượng - Phan Đinh Tùng             32 điểm

6              Ngọc Oanh - Nathan Lee                     31 điểm

7              Thuận Việt - Thảo Trang                      31 điểm

Mai Nguyên

Xem dàn 'máy bay bà già' trong Cặp đôi hoàn hảo 2013

Thứ 6, 28/12/2012 | 09:41
Tiếp nối thành công của cặp Ngọc Anh - Ngọc Ngoan năm ngoái, sẽ có nhiều cặp 'máy bay bà già - phi công trẻ' trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm nay. Chương trình được diễn ra từ 20 tháng 1 đến tháng 5 năm 2013.

Bước nhảy Hoàn vũ 2013 ấn tượng trong đêm mở màn

Chủ nhật, 24/03/2013 | 08:57
Thí sinh chất lượng đồng đều, tập trung vào chuyên môn hơn sử dụng chiêu trò nên màn chào sân của họ tối 23/3 được đánh giá cao.

Ảnh sexy của dàn sao Bước nhảy hoàn vũ

Thứ 5, 14/03/2013 | 17:06
So với 3 mùa giải trước, Bước nhảy hoàn vũ năm nay hội tụ dàn chân dài đình đám, “nhuận sắc” và sexy hơn hẳn. Họ đã tìm được cho mình những bạn nhảy phù hợp nhất.