Thực hư thông tin Lưu Đức Hoa gấp rút thừa nhận là cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi sau khi biết mình lâm bệnh nặng

Thực hư thông tin Lưu Đức Hoa gấp rút thừa nhận là cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi sau khi biết mình lâm bệnh nặng

Thứ 6, 20/12/2019 | 13:17
0
Những tin tức từ trước tới nay của một số tờ báo Hong Kong (Trung Quốc) chỉ đưa ra những hình ảnh được chụp từ các bài viết trên mạng của các blogger, chứ hoàn toàn không có bằng chứng cụ thể.

Mới đây, một số tờ báo Hong Kong (Trung Quốc) cho biết, sau khi phát hiện bản thân mắc bệnh khó chữa, Lưu Đức Hoa mới thừa nhận bản thân chính là cha ruột bé Marcus - con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Theo thông tin được đăng tải, Lưu Đức Hoa đã để lại số tiền 21 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 70 nghìn tỷ đồng) cho Trương Bá Chi. Ngoài ra, Trương Bá Chi cũng đã chủ động xin lỗi vợ của Lưu Đức Hoa vì đã gây ra lỗi lầm nghiêm trọng này.

Ngôi sao - Thực hư thông tin Lưu Đức Hoa gấp rút thừa nhận là cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi sau khi biết mình lâm bệnh nặng

Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin, Lưu Đức Hoa, thừa nhận bản thân chính là cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi?

Thông tin này khiến dư luận không khỏi bất ngờ, bởi Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi từng có quá khứ chẳng mấy vui vẻ khi quay phim cùng nhau nhiều năm về trước. Lưu Đức Hoa từng chia sẻ về việc không mấy hài lòng với thái độ làm việc của Trương Bá Chi khi cả hai cùng hợp tác trong một dự án điện ảnh. Không những vậy, từ sau lần hợp tác đó, Trương Bá Chi và Lưu Đức Hoa chưa hề có thêm một lần làm việc nào khác.

Trong lúc mọi người đang hoang mang về thông tin trên, trang QQ đã chỉ ra những điểm vô lý trong bài viết của các tờ báo Hong Kong (Trung Quốc). Theo đó, những tin tức từ trước tới nay của một số tờ báo Hong Kong (Trung Quốc) chỉ đưa ra những hình ảnh được chụp từ các bài viết trên mạng của các blogger chứ hoàn toàn không có bằng chứng cụ thể.

Ngôi sao - Thực hư thông tin Lưu Đức Hoa gấp rút thừa nhận là cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi sau khi biết mình lâm bệnh nặng (Hình 2).

Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi.

Về phần tin tức nói Lưu Đức Hoa đang ốm nặng, trang QQ cũng đưa ra phần bằng chứng cho thấy nam tài tử đang hoàn toàn khỏe mạnh. Theo đó, vài ngày trước, Lưu Đức Hoa còn quay một clip ngắn cùng bạn. Trong clip đó, nam tài tử hoàn toàn khỏe mạnh và không có dấu hiệu của việc đang ốm nặng.

Hiện tại, cả Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Cuối năm 2018, làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc) xôn xao trước thông tin Trương Bá Chi hạ sinh con trai thứ ba. Sau nhiều lần né tránh, sáng 17/12, nữ diễn viên thông qua công ty đại diện thông báo con trai của mình vừa đầy tháng.

Dù khá cởi mở khi xác nhận đã sinh con và những chia sẻ về bản thân, nhưng nữ diễn viên vẫn không tiết lộ thêm về danh tính cha đứa bé, ngay cả trong giấy khai sinh nữ diễn viên cũng để trống tên cha đứa bé. Trước Lưu Đức Hoa, chồng cũ Tạ Đình Phong, Châu Tinh Trì, một doanh nhân Singapore giàu có… đều nằm trong diện nghi vấn.

Ngôi sao - Thực hư thông tin Lưu Đức Hoa gấp rút thừa nhận là cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi sau khi biết mình lâm bệnh nặng (Hình 3).

Lưu Đức Hoa là người ít khi chia sẻ về chuyện gia đình trước công chúng.

Lưu Đức Hoa là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong (Trung Quốc), không chỉ nổi danh trong lĩnh vực ca hát, nam diễn viên sinh năm 1961 còn được biết tới là diễn viên, nhà sản xuất phim tài năng.

Hơn 30 năm hoạt động ở lĩnh vực giải trí, anh sở hữu 100 album âm nhạc , gần 1.000 bài hát với hàng loạt các hit như Luyện tập, Đều trách anh, Đàn ông khóc không phải là tội… Lưu Đức Hoa còn có gia tài diễn xuất đồ sộ với hơn 160 vai diễn và để lại những dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ như Thần điêu đại hiệp, Thập diện mai phục, Vô gian đạo, Thiên hạ vô tặc…

Là người được công chúng chú ý nhưng Lưu Đức Hoa lại rất kín tiếng trong đời tư. Anh từng công khai hẹn hò với 3 người phụ nữ và người vợ hiện tại là Chu Lệ Thiên. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, sở hữu vẻ ngoài thanh tú và từng giành ngôi Á hậu một cuộc thi nhan sắc. Cả hai đăng ký kết hôn vào năm 2008 sau hơn 25 năm quen biết hò hẹn.

Video: Lưu Đức Hoa đóng cùng Trương Bá Chi trong phim Đại anh hùng.

Lưu Đức Hoa đóng cùng Trương Bá Chi trong phim Đại anh hùng.

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật việc Quan Vũ khoét thịt không kêu

Thứ 6, 20/12/2019 | 06:00
Theo tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa, Hoa Đà chính là người đã chữa bệnh cho Quan Vũ bằng cách mổ vai để nạo chất độc do mũi tên đâm vào trong lúc Quan Vũ vẫn bình thản đánh cờ. Tuy nhiên, đây chỉ là tình tiết hư cấu của La Quán Trung.

Khắc Việt nổi đóa trước thông tin bà xã Thảo Bebe lộ clip nóng

Thứ 5, 19/12/2019 | 11:39
Sau khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một cô gái xinh đẹp bị lộ clip nóng. Người phát tán clip này cho rằng đó là Thảo Bebe, vợ của nam ca sĩ Khắc Việt. Tuy nhiên khi sự việc đến tai của Khắc Việt, tất cả được xác minh.

Kiếm hiệp Kim Dung: Hai nhân vật khiến người trong võ lâm khiếp sợ hơn cả Đông Phương Bất Bại và Âu Dương Phong

Thứ 5, 19/12/2019 | 12:00
Trong Hiệp khách hành ngay cả những nhân vật có võ công thuộc hàng đầu võ lâm Trung Nguyên như Tạ Yên Khách, Bạch Tự Tại hay Bối Hải Thạch cũng không dám đối đầu với hai vị sứ giả Thưởng thiện Phạt ác của đảo Hiệp Khách.

Tam quốc diễn nghĩa: Mưu sĩ để lại nhiều nuối tiếc nhất thời Tam quốc

Thứ 4, 18/12/2019 | 06:00
Từ Thứ là một trong những mưu sĩ thời Tam quốc trong lịch sử Trung Quốc. Lúc đầu ông là quân sư của Lưu Bị, khi còn chưa kịp đóng góp được nhiều cho sự nghiệp phục hưng Hán Thất, thì đã bị Tào Tháo dùng kế chiêu hàng. Tuy nhiên, ở dưới trướng của Tào Tháo ông lại không cống hiến bất kỳ một kế sách nào.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự vắng mặt đáng tiếc của 2 đại cao thủ trong Hoa Sơn luận kiếm lần thứ nhất

Thứ 2, 16/12/2019 | 12:38
Hoa Sơn luận kiếm là sự kiện tiêu biểu và nổi tiếng bậc nhất trong tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung. Trong đó lần luận kiếm thứ nhất là quan trọng và nổi tiếng nhất. Tuy nhiên tại lần này lại thiếu vắng 2 cao thủ là Bang chủ Thiết Chưởng bang Cừu Thiên Nhận và nữ hiệp Lâm Triều Anh của phái Cổ Mộ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.