Thực sự có nên lấy mỡ bọng mắt không?

Thực sự có nên lấy mỡ bọng mắt không?

Thứ 3, 12/11/2019 | 11:19
0
Thời gian trôi qua làn da ngày càng lão hóa vô tình khiến cho mắt chảy xệ, xuất hiện nhiều mỡ bọng mắt da nhăn nheo. Phương pháp lấy mỡ bọng mắt ra đời được xem là giải pháp khắc phục lão hóa vùng mắt hiệu quả.

1. Lấy mỡ bọng mắt được thực hiện như thế nào?

Bọng mắt là hiện tượng mỡ xuất hiện nhiều ở nếp mí dưới gây ra hiện tượng chảy xệ và lão hóa, khiến cho mí mắt bị che lấp. Thực chất bọng mắt là những túi mỡ thừa tích tụ dưới da nên việc sử dụng những phương pháp truyền thống để khắc phục như đắp gạc, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, hay các bài tập massage … đều không mang lại hiệu quả cao bởi chúng chỉ tác động ngoài da không tác động sâu xuống dưới da để loại bỏ mỡ thừa. 

Dưới sự tác động của khoa học kỹ thuật hiện đại thì lấy mỡ bọng mắt là phương pháp tác động trực tiếp đến những túi mỡ thừa để can thiệp, loại bỏ phần mỡ bọng kém duyên, giúp làn da căng mịn cho đôi mắt trẻ trung hơn.

Truyền thông - Thực sự có nên lấy mỡ bọng mắt không?

Lấy mỡ bọng mắt cho bạn đôi mắt tươi trẻ, cải thiện làn da lão hóa vùng mắt đáng kể

Phương pháp lấy mỡ bọng mắt này là một tiểu phẫu nhỏ, được bác sĩ thực hiện nhanh chóng bằng đường mổ mảnh trùng với nếp mí dưới. Qua đó, bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ để lấy đi phần mỡ thừa ra ngoài và kéo căn chỉnh phần da để loại bỏ phần da chùng, đường cắt ngay phần chân mi từ đó trả lại cho bạn một đôi mắt tươi trẻ, không còn dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ chỉ sau từ 45-60 phút.

Vì vậy, phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện, với tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản này sẽ giúp cho bạn loại bỏ hoàn toàn nhược điểm về mắt một cách nhanh chóng và duy trì được bền vững mà các phương pháp truyền thống không làm được.

2. Kỹ thuật lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không?

Với những người có mỡ bọng mắt tồn tại thì việc lo lắng về tình trạng đau đớn và biến chứng xấu khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt khiến nhiều người e ngại và không dám thực hiện để cải thiện đôi mắt. Bởi thực tế ngoài những chị em sở hữu đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp sau đó thì cũng có rất nhiều chị em khác đôi mắt lại gặp phải những biến chứng như lệch mí, mắt bị trợn, viêm nhiễm...

Trên thực tế thì việc cắt lấy bọng mắt không gây đau và nguy hiểm cho mắt như mọi người vẫn nghĩ nếu như bạn lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín và chất lượng. Bởi đây là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, chỉ tác động vào phần mí mắt dưới thông qua đường cắt mảnh loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng, ít xâm lấn, không tác động nhiều, thời gian phục hồi sau thẩm mỹ nhanh chóng.

Truyền thông - Thực sự có nên lấy mỡ bọng mắt không? (Hình 2).

Kỹ thuật thực hiện phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt

Để quá trình lấy mỡ bọng mắt được diễn ra một cách an toàn thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á bác sĩ sẽ tiến hành  kiểm tra lượng mỡ thừa để tính toán việc cắt đi sao cho phù hợp. Sau đó bác sĩ rạch một đường mảnh nằm sát bờ mi dưới sau đó loại bỏ mỡ thừa và căn chỉnh phần da chùng vừa đủ để hết bọng mắt và không bị trợn giúp cho đôi mắt trở nên tươi trẻ. 

Sau khi thực hiện xong bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu chuyên dụng đóng kín vết rạch và vết khâu nằm sát chân mí nên việc lấy mỡ bọng mắt không để lại sẹo, ít đau đớn, kết quả làm đẹp an toàn và tự nhiên.

Truyền thông - Thực sự có nên lấy mỡ bọng mắt không? (Hình 3).

Đôi mắt tươi trẻ hơn khi phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt cho khách hàng

Truyền thông - Thực sự có nên lấy mỡ bọng mắt không? (Hình 4).

Kết quả đôi mắt trẻ trung hơn rất nhiều sau khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt

Tuy nhiên, nếu thực hiện lấy mỡ bọng mắt tại những cơ sở không uy tín bạn rất có thể gặp phải các biến chứng không mong muốn như trên. Bởi tại đây người thực hiện cho bạn có thể là một cá nhân tự phát, đang học việc, cơ sở vật chất không đảm bảo vô khuẩn. 

Chính vì vậy, việc có nên cắt mỡ bọng mắt, có nguy hiểm không đều phụ thuộc vào quyết định của bạn. Hãy là người làm đẹp thông thái nhé, đừng ham rẻ mà mang tật về mình. 

3. Thật sự có nên phẫu thuật cắt bọng mắt không?

Có nên phẫu thuật cắt bọng mắt? Phẫu thuật cắt bọng mắt là xu hướng làm đẹp được chị em chia sẻ rầm rộ thời gian gần đây. Một kỹ thuật đến từ xứ sở Kim Chi, quê hương của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với kỹ thuật tiên tiến bác sĩ sẽ tạo đường rạch ngắn mảnh, sau đó bóc tách, sử lý tận gốc lớp mô mỡ tích tụ dưới da. 

Chỉ mất khoảng 30 phút, bạn đã có thể sở hữu cho mình đôi mắt bồ câu tươi trẻ, đẹp tự nhiên. Và theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á thì bạn nên thực hiện lấy mỡ bọng mắt để làm đẹp nhé.

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn cho biết bọng mắt nếu để sẽ gây nhiều tác hại xấu cho mắt cả về thẩm mỹ và thị lực của mắt. Chính vì vậy, để tránh được các hậu quả không đáng có xảy ra do bọng mỡ mắt thì những ai đang gặp tình trạng này thì nên đi lấy mỡ bọng mắt ngay.

Không còn phải lo lắng làn da mí mắt chùng, nhiều bọng mỡ khiến bạn trông già nua hơn nữa khi đã có công nghệ cắt mỡ bọng mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí tươi trẻ, đầy sức sống chỉ sau 30 phút với đội ngũ bác sĩ sĩ trên 15 năm kinh nghiệm tại Đông Á trực tiếp thực hiện cùng hệ thống trang thiết bị đảm bảo điều kiện vô trùng cho bạn đôi mắt đẹp chuẩn an toàn. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này, đừng ngại ngần để lại thông tin hoặc gọi điện đến Hotline 19006499 để được đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí!

Nhàn Nguyễn

Một số “ngộ nhận” sai lầm khi phẫu thuật cắt mí

Thứ 6, 07/12/2018 | 14:19
Mắt là bộ phận quan trọng nhất trên khuôn mặt, được ví như cửa sổ tâm hồn. Trong quá trình giao tiếp, ánh mắt là chìa khóa phi ngôn ngữ quyết định hiệu quả của quá trình giao tiếp. Trong tình cảm, ánh mắt là thứ nhịp điệu đi đến từng ngóc ngách nhỏ của trái tim. Không chỉ thế đôi mắt còn là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nhà thơ, nhạc sĩ nổi tiếng.

Những lưu ý “quan trọng” khi lấy mỡ bọng mắt

Thứ 2, 02/04/2018 | 19:58
Mỡ bọng mắt là một trong những nguyên nhân chính khiến gương mặt của chúng ta già đi trước tuổi. Ngày nay, với tiến bộ trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, điều này không còn là nỗi lo. Để có được một ca phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt tốt bạn nên lưu ý những điều sau đây.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.