Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh cần biết điều gì?

Thứ 4, 26/10/2022 | 09:53
0
Giữa rất nhiều luồng thông tin như hiện nay, làm sao chúng ta có thể đọc hết để sàng lọc và chọn cho mình một đối tác vận chuyển - công ty cho thuê xe tải đi tỉnh uy tín phù hợp nhất?

Nhiều năm trở lại đây, thuê xe tải chuyển hàng đi tỉnh là hình thức vận chuyển hàng hóa được nhiều cá nhân, doanh nghiệp ưu ái lựa chọn bởi không cần tốn tiền đầu tư phương tiện cũng như nhân lực, nhưng vẫn đảm bảo công việc luân chuyển hàng hóa được hoàn thành đúng thời gian. Tuy nhiên, song song với sự phát triển về lượng cầu, lượng cung cũng ngày càng đa dạng hơn. Nếu bạn tìm kiếm trên Google với từ khóa “cho thuê xe tải”, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm, thậm chí hàng nghìn nhà cung cấp dịch vụ vận tải, cho thuê xe tải chở hàng.... với những lời chào mời hấp dẫn.

Giữa rất nhiều luồng thông tin như thế, làm sao chúng ta có thể đọc hết để sàng lọc và chọn cho mình một đối tác vận chuyển - công ty cho thuê xe tải đi tỉnh uy tín phù hợp nhất? Qua nhiều năm hoạt động, và với kinh nghiệm dày dặn trong ngành vận chuyển chuyên nghiệp bằng xe tải tại thị trường TPHCM và các tỉnh phía Nam, Taxi tải Thành Hưng nhìn nhận rất rõ được điều này. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn tức trực 24/24 tổng đài miễn cước 1800.00.08 để tư vấn hỗ trợ cung cấp dịch vụ và chia sẻ đến bạn kinh nghiệm khi thuê xe tải chở hàng đi tỉnh để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ tốt.

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh uy tín tại TP.HCM gọi tên Taxi tải Thành Hưng

Taxi tải Thành Hưng trong suốt nhiều năm liền luôn thuộc top những đơn vị vận tải đã được công nhận, là đối tác tin cậy được nhiều công ty, doanh nghiệp tại TP. HCM tín nhiệm lựa chọn cộng tác. Với đội xe tải hùng hậu về số lượng, đa dạng về trọng tải từ 0,5 tấn - 15 tấn trở lên và khả năng điều hành xe đầy tính linh hoạt thông qua ứng dụng công nghệ. Thêm vào đó, thao tác thuê xe, giao nhân xe đơn giản nhưng chính xác và hiệu quả, Taxi tải Thành Hưng có đầy đủ các dịch vụ, nguồn lực và đội ngũ nhân viên để đáp ứng tất cả các nhu cầu vận chuyển hàng hóa tức thì cho khách hàng với chi phí tối ưu nhất.

Hiện tại, Taxi tải Thành Hưng đang cung cấp dịch vụ:

- Cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh.

- Cho thuê xe tải chở hàng nội thành TP. HCM.

- Cho thuê xe tải chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng… theo yêu cầu.

Bất kể doanh nghiệp của bạn có nhu cầu chuyển hàng như thế nào, Taxi tải Thành Hưng luôn sẵn sàng đáp ứng và phục vụ một cách tốt nhất, nhanh nhất và tiết kiệm nhất!

Quy trình cho thuê xe tải Thành Hưng chở hàng đi tỉnh

Nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng theo sát cũng như sắp xếp được thời gian thuận tiện cho chuyển hàng khi thuê xe tải, Taxi tải Thành Hưng luôn có quy trình cho thuê xe tải nhất định phù hợp với chính nhu cầu của từng khách hàng. Các công đoạn chính của quy trình cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh bao gồm:

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin hàng hóa, tải trọng xe tải cần thuê từ khách hàng. Những thông tin cần thiết như: điểm đi, điểm đến, chủng loại hàng hóa, số lượng/ khối lượng, lịch trình di chuyển cùng những yêu cầu khác đi kèm.

- Bước 2: Báo giá cước cho thuê xe tải.

- Bước 3: Bốc xếp hàng lên xe tải và vận chuyển đến nơi giao nhận đã được hoạch định trước.

(Sau khi hai bên thống nhất bảng giá cước thì việc chất hàng lên xe là khâu quan trọng trong việc thuê xe tải chuyển hàng đi tỉnh. Tiếp đến là phân loại hàng hóa kỹ càng trước khi chất lên xe. Xếp hàng nặng trước, hàng nhẹ sau. Những món hàng cồng kềnh thuộc về nhau nên đặt cạnh nhau.)

- Bước 4: Tiến hàng vận chuyển hàng và theo dõi chuyến xe.

- Bước 5: Hoàn tất giao nhận hàng và thanh toán chi phí.

Taxi tải Thành Hưng là công ty mang đến cho bạn dịch vụ cho thuê xe uy tín tại TP. HCM. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất khi sử dụng xe tải mang thương hiệu Taxi tải Thành Hưng. Đi cùng với chất lượng dịch vụ là hệ thống xe tải với nhiều kích thước và trọng tải khác nhau giúp khách hàng lựa chọn được loại xe tải phù hợp với kiện hàng hóa cần vận chuyển của mình.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp thông thạo mọi tuyến đường giúp vận chuyển hàng hóa đến điểm giao nhận đúng hẹn. Giá cả luôn được báo giá chi tiết để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn. Khi tín nhiệm và tìm đến với Taxi tải Thành Hưng, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê xe tải chuyển hàng đi tỉnh tại với hợp đồng chi tiết, rõ ràng.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động tích cực trong ngành vận chuyển chuyên nghiệp bằng xe tải, Taxi tải Thành Hưng đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ taxi tải đầy tính tiện lợi, đa dạng và tiết kiệm.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ Vận tải Quốc tế Thành Hưng

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM.

Email: thanhhunggroup.info@gmail.com.

Tổng đài: 1800.00.08 - Hotline: 0938 38 38 80.

Website: https://thanhhungvn.vn

Cùng chuyên mục

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.

Ford Việt Nam kích cầu mua sắm bằng việc kéo dài bảo hành

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:22
Hãng Ford thay đổi ưu đãi cho khách hàng Việt bằng các chính sách kéo dài thời hạn bảo hành thay vì giảm giá.

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu đẹp mặn mà chụp ảnh dưới nước

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:20
Tuệ Như tiếp tục nhận được nhiều lời khen của công chúng với khoảnh khắc khoe dáng dưới nước cực kỳ ấn tượng.

Siêu thị điện máy giảm giá loạt điều hoà đến 59%, chỉ còn hơn 4 triệu đồng/chiếc

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:03
Không chỉ giảm giá đến 59%, khách hàng còn được miễn phí công lắp đặt, tặng phiếu mua hàng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày và nhiều ưu đãi khác nhằm kích cầu mua sắm.

Vì sao nam giới có con rồi vẫn vô sinh?

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:31
Ngay cả khi nam giới đã lập gia đình và có con thì việc thăm khám vô sinh định kì là rất cần thiết.