Thuốc trị sỏi thận Kim tiền Thảo OPC nhãn hiệu “Ông Già” - Tự hào sản phẩm Thương hiệu Quốc gia

Thứ 5, 29/12/2022 | 15:09
0

Được bào chế trực tiếp từ vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO, thuốc trị sỏi thận Kim tiền thảo OPC nhãn hiệu “Ông Già” với quy trình sản xuất khép kín giúp giữ trọn vẹn hoạt chất trong sản phẩm. Hiệu quả điều trị đã được người tiêu dùng công nhận và được kiểm chứng lâm sàng ở nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước, thuốc trị sỏi thận Kim Tiền Thảo OPC nhãn hiệu “Ông Già” vinh dự là sản phẩm Thương hiệu Quốc gia và Ngôi sao thuốc Việt.

Sức khỏe - Thuốc trị sỏi thận Kim tiền Thảo OPC nhãn hiệu “Ông Già” - Tự hào sản phẩm Thương hiệu Quốc gia

Sỏi thận, sỏi bàng quang ảnh hưởng đến cuộc sống thế nào?

Với tỷ lệ mắc sỏi tiết niệu dao động từ 2-12%, trong đó sỏi thận chiếm 40% - Việt Nam được đánh giá là có tỷ lệ mắc bệnh “sỏi” cao hàng đầu Thế Giới. Theo các chuyên gia, chính vì yếu tồn tại thầm lặng bên trong cơ thể, hầu như không gây triệu chứng gì trong suốt thời gian hình thành, nên “sỏi” được xem là loại tác nhân gây bệnh khó kiểm soát và phòng ngừa.

Dựa theo thành phần hóa học, sỏi có thể được ra thành 5 loại, gồm: Sỏi có gốc Calcium chiếm tỉ lệ cao nhất (60 - 80%), có thể là Oxalat hay Phosphat Calcium sinh ra khi nồng độ calcium trong nước tiểu tăng cao; sỏi Amoni Magné Phosphat (còn gọi là sỏi Struvit hay sỏi San hô) chiếm 5-15% sinh ra do nhiễm khuẩn tiết niệu. Các loại khác thì tương đối hiếm gặp hơn, sinh ra do các rối loạn chuyển hóa: Sỏi Cystin do rối lọan di truyền; sỏi Uric do tăng acid uric niệu; sỏi silicon dioxyd do sử dụng lâu ngày chất  Magie Trisilicate thường gặp trong điều trị loét dạ dày tá tràng.

Sức khỏe - Thuốc trị sỏi thận Kim tiền Thảo OPC nhãn hiệu “Ông Già” - Tự hào sản phẩm Thương hiệu Quốc gia (Hình 2).

Khi mới hình thành, sỏi tồn tại trong thận hoặc bàng quang và thường cho thấy đó là một loại bệnh khá lành tính. Nhưng khi đã tích tụ thành một thể với kích thước nhất định, loại tác nhân gây bệnh này sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho người mắc phải. Có thể kể:

- Các cơn đau vùng bụng, lưng, thận bắt đầu xuất hiện và tăng dần

- Gây suy giảm chức năng thận, từ đó ảnh hưởng để quá trình thanh lọc, đào thải các chất độc hại.

- Gây tắc nghẽn đường tiết niệu, thận ứ nước, viêm đường tiết niệu. Tạo cảm giác tiểu buốt, tiểu ít, khó tiểu, mắc tiểu thường xuyên…

- Người mắc sỏi thận cũng có thể bị ảnh hưởng chức năng sinh sản.

Kim Tiền Thảo - thảo dược Đông Y giúp lợi tiểu chữa sỏi thận, sỏi tiết niệu.

Kim tiền thảo có tên khoa học là Desmodium styracifolium. Cây thuộc họ Đậu (Fabaceae). Hay còn được gọi với tên khác là cây đồng tiền lông, cây mắt trâu, mắt rồng, vảy rồng.

Sức khỏe - Thuốc trị sỏi thận Kim tiền Thảo OPC nhãn hiệu “Ông Già” - Tự hào sản phẩm Thương hiệu Quốc gia (Hình 3).

Kim tiền thảo có nhiều tác dụng giúp lợi tiểu hay còn được hiểu là tăng thể tích nước tiểu, đồng thời làm chậm quá trình to lên của viên sỏi và có thể bào mòn sỏi. Theo những tài liệu Y Học Cổ Truyền, kim tiền thảo có những tác dụng có thể kể như:

Kháng viêm, kháng khuẩn

Yếu tố kháng viêm, kháng khuẩn của kim tiền thảo sẽ giúp giảm sự phù nề của niệu quản, tạo điều kiện thuận lợi cho sỏi di chuyển xuống niệu quản và bị đẩy ra ngoài.

Giảm đào thải canxi niệu

Giúp làm giảm nồng độ canxi trong nước tiểu. Nhờ đó, loại cây này có công dụng giúp đào thải lượng canxi cặn ra bên ngoài cơ thể giúp ngăn ngừa việc chúng lắng đọng tạo thành tinh thể khi chưa đạt đến nồng độ bão hòa.

Tác dụng lợi tiểu

Bên cạnh các công dụng trên, kim tiền thảo còn giúp thanh nhiệt, giải độc, điều trị các bệnh liên quan đến đường tiết niệu như trừ sỏi, các chứng tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu vàng sẫm...

Thuốc trị sỏi thận Kim Tiền Thảo OPC nhãn hiệu “ Ông Già” - Sản Phẩm 14 năm liên tiếp mang biểu trưng Thương Hiệu Quốc Gia

Các thống kê gần đây cho thấy, điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu thường có kết quả rất hạn chế và tốn kém vì bệnh thường xuyên tái phát. Thuốc từ dược liệu từ lâu đã có ưu điểm trong điều trị các bệnh mãn tính tuy nhiên tình trạng rác dược liệu đang ở giai đoạn báo động đỏ nên người bệnh cần cân nhắc chọn lọc kỹ lưỡng khi chọn thuốc điều trị tránh tiền mất tật mang.

Sức khỏe - Thuốc trị sỏi thận Kim tiền Thảo OPC nhãn hiệu “Ông Già” - Tự hào sản phẩm Thương hiệu Quốc gia (Hình 4).

Được bào chế trực tiếp từ vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO, thuốc trị sỏi thận Kim tiền thảo OPC nhãn hiệu “ Ông Già” với quy trình sản xuất khép kín tiên tiến giúp giữ trọn vẹn các hoạt chất trong sản phẩm. Hiệu quả điều trị đã được người tiêu dùng công nhận và được kiểm chứng lâm sàng ở nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước, thuốc trị sỏi thận Kim Tiền Thảo OPC nhãn hiệu “Ông Già” vinh dự là sản phẩm Thương hiệu Quốc gia và Ngôi sao thuốc Việt.

Thu Hà

5 thực phẩm không nên ăn cùng hành tây kẻo ngộ độc, sỏi thận

Thứ 6, 16/12/2022 | 10:07
Hành tây là thực phẩm giàu dinh dưỡng và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Tuy nhiên khi ăn hành tây mọi người nên cân nhắc khi kết hợp với những thực phẩm sau.

Sợi dây xanh kỳ lạ trong miệng các nạn nhân hiến tế thần mưa Maya

Thứ 2, 17/10/2022 | 10:48
Phân tích vôi răng của một số người là nạn nhân hiến tế dưới nền văn minh Maya, các nhà khoa học đã phát hiện ra những sợi nhỏ màu xanh lam kỳ lạ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ngộ độc do ăn bánh mì ở Đồng Nai: Mở thêm một đơn vị cấp cứu

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:14
Số ca nhập viện vì ngộ độc do ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh tăng lên gần 330 người. Cơ sở y tế vừa phải mở thêm một đơn vị cấp cứu.

Đồng Nai: Diễn biến mới vụ nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:09
Sau khi ăn bánh mì tại một cơ sở ở thành phố Long Khánh, nhiều người nhập viện với tình trạng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy…

Nhầm liều vitamin D của người lớn, trẻ 6 tháng phải nhập viện

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:23
Bệnh nhi 6 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng quấy khóc, nôn, đi tiểu nhiều, có dấu hiệu mất nước nặng do ngộ độc vitamin D.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Đồng Nai: Diễn biến mới vụ nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:09
Sau khi ăn bánh mì tại một cơ sở ở thành phố Long Khánh, nhiều người nhập viện với tình trạng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy…

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.