Thương hiệu LADY - Đồ ngủ xinh xinh: Chất lượng cao giá cả hợp lý được cộng đồng yêu thích đồ bộ săn lùng

Thứ 7, 27/05/2023 | 16:34
0

Một bộ đồ ngủ - nghe có vẻ đơn giản và không cần thiết nhưng lại ẩn giấu nhiều ý nghĩa đối với phái yếu. Không chỉ thiết kế giúp các nàng thoải mái, có được giấc ngủ sâu mà nó còn là một thứ vũ khí để phái nữ thể hiện tính nữ mạnh mẽ của mình.

Cần biết - Thương hiệu LADY - Đồ ngủ xinh xinh: Chất lượng cao giá cả hợp lý được cộng đồng yêu thích đồ bộ săn lùng

Hôm nay, hãy cùng gặp gỡ và tìm hiểu về thương hiệu Đồ ngủ xinh xinh - nổi tiếng là địa điểm chuyên thiết kế và cung cấp những mẫu áo, váy ngủ vừa chất lượng vừa hợp thời trang cũng như nhận được sự yêu thích đến từ các chị em phụ nữ. Hãy cùng đón chờ nha.

Xin chào chị Nguyễn Thùy Dương - cô chủ nhỏ của Thương hiệu Đồ ngủ LADY, rất cảm ơn vì chị đã chấp nhận buổi phỏng vấn hôm nay. Đầu tiên, chị có thể giới thiệu một chút về quá trình hình thành nên cửa tiệm để quý độc giả được hiểu thêm không ạ?

Xin chào các bạn đọc thân mến, hôm nay Dương rất vinh dự khi Thương hiệu Đồ ngủ xinh xinh LADY do mình sáng lập ra được mọi người quan tâm và yêu thích nhiều đến như vậy. Xuất phát điểm từ một người đam mê thời trang và yêu thích cái đẹp, cộng với đam mê kinh doanh từ nhỏ, Dương đã có cho mình một kế hoạch mở cửa hàng quần áo. Đây không chỉ thoáng qua mà Dương đã rất nghiêm túc đầu tư và tìm hiểu nó. Vào thời điểm vài năm trước, quần áo ngủ chưa được thịnh hành ở nước ta và trong suy nghĩ của mọi người, nó cũng không cần thiết. Thế nhưng trong suy nghĩ của Dương đây lại là một mặt hàng tiềm năng trong tương lai, khi mọi người biết trau chuốt cho vẻ bề ngoài hơn. Và rồi cửa tiệm Đồ ngủ xinh xinh LADY đã ra đời như thế đó.

Cần biết - Thương hiệu LADY - Đồ ngủ xinh xinh: Chất lượng cao giá cả hợp lý được cộng đồng yêu thích đồ bộ săn lùng (Hình 2).

Khởi nghiệp từ khi còn khá trẻ với số vốn ít ỏi còn kinh nghiệm thì dường như bằng 0, đâu là cách để chị xây dựng nên một lượng khách hàng trung thành như hiện tại?

Thời gian đầu khi mới đi vào hoạt động, Shop hầu như chỉ được người quen biết đến và ủng hộ, doanh thu cũng chưa nhiều. Thế nhưng Dương biết rằng đó là khởi đầu mà bất cứ doanh nghiệp thành công nào cũng đã từng trải qua. Thứ mình cần làm lúc ấy chính là tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, chiếm trọn niềm tin khách hàng. Những mặt hàng được bày bán ở Đồ ngủ xinh xinh LADY rất đa dạng mẫu mã, thiết kế và chất liệu. Tất cả đều có điểm chung là bền, chất lượng, thoải mái và hợp thời trang. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng tại Shop đều được đào tạo kỹ càng, với khả năng kiên nhẫn và nắm bắt tâm lý khách hàng cùng nụ cười luôn trên môi. Với mong muốn khách bước vào mong chờ, khách bước ra thỏa mãn, Dương rất chú trọng đến cảm nhận khách hàng, những lời nhận xét khen chê mình đều tiếp thu và sửa đổi sao cho hoàn thiện nhất. Thật may mắn là Khách trước hài lòng, rồi họ đi giới thiệu bạn bè xung quanh, “tiếng thơm lan tỏa”, hiện nay Đồ ngủ xinh xinh đã có một lượng khách đều đặn và gần 180K người theo dõi trên Facebook.

Cần biết - Thương hiệu LADY - Đồ ngủ xinh xinh: Chất lượng cao giá cả hợp lý được cộng đồng yêu thích đồ bộ săn lùng (Hình 3).

Tính đến hiện tại, đã có rất nhiều thương hiệu khác gia nhập vào đường đua ngành hàng thời trang đồ ngủ cho phái nữ, vậy chị đã có những chiến lược gì để giúp Đồ ngủ xinh xinh giữ vững được vị trí hàng đầu của mình?

Trong kinh doanh, nhất là lĩnh vực thời trang thì bắt buộc người chủ doanh nghiệp phải luôn có tư duy đổi mới và liên tục tiến lên, nếu không bạn sẽ dễ dàng bị đối thủ vượt mặt. Vì vậy, Dương luôn dành phần lớn thời gian làm việc để có thể tìm kiếm và duy trì nguồn sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với phần đông người theo dõi. Đồng thời luôn cố gắng tạo ra những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình lên đơn cũng như vận chuyển sản phẩm của mình.

Đặc biệt, Dương đi theo định hướng “bán những gì mình mặc” và ưu tiên cập nhật những xu hướng mới với chất liệu và kiểu dáng phong phú, có thể ứng dụng nhiều trong cuộc sống để giới thiệu với khách hàng.

Cần biết - Thương hiệu LADY - Đồ ngủ xinh xinh: Chất lượng cao giá cả hợp lý được cộng đồng yêu thích đồ bộ săn lùng (Hình 4).

Được biết, thương hiệu Đồ ngủ xinh xinh được rất nhiều ngôi sao hạng A trong Showbiz tin dùng, không biết chị Dương có cảm nghĩ gì?

Dương rất vui và tự hào. Vì mình biết, thân là một nghệ sĩ trong Showbiz, họ có những tiêu chuẩn rất cao trong việc lựa chọn quần áo, và quần áo ngủ cũng không ngoại lệ. Những sự ủng hộ, công nhận đến từ khách hàng sẽ là nguồn động lực to lớn cho Dương trên con đường tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm.

Cần biết - Thương hiệu LADY - Đồ ngủ xinh xinh: Chất lượng cao giá cả hợp lý được cộng đồng yêu thích đồ bộ săn lùng (Hình 5).

Cảm ơn những lời chia sẻ hết sức chân thật đến từ chị Thùy Dương - Founder của thương hiệu Đồ ngủ xinh xinh LADY. Với những chiến lược đúng đắn, xin chúc cho Thương hiệu Đồ ngủ xinh xinh LADY sẽ ngày càng phát triền và mở rộng hơn nữa. Hãy cùng đón chờ những hoạt động tiếp theo của thương hiệu này nhé!

Thu Hà

Đằng sau sự thành công của thương hiệu thời trang chất lượng cao, gần gũi với mọi người Việt

Thứ 5, 25/05/2023 | 13:52
10 năm là một hành trình đủ dài để đưa thương hiệu thời trang may mặc Việt gần hơn với người tiêu dùng. Từ những khởi đầu đầy gian khó, Thịnh Phúc cho đến nay đã chiếm trọn lòng tin của người Việt và đạt được nhiều thành tựu nổi bật.

BST Louis Vuitton đầu tay của Pharrell sẽ khai mạc Tuần lễ thời trang nam Paris

Thứ 5, 25/05/2023 | 10:32
Show diễn sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/6.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.