Thương hiệu trà sữa “Made in Việt Nam” vẫn khẳng định được vị thế

Thương hiệu trà sữa “Made in Việt Nam” vẫn khẳng định được vị thế

Thứ 5, 25/11/2021 | 16:24
0
Miutea là một trong số ít những thương hiệu trà sữa “made in Việt Nam” uy tín nhận được sự yêu thích của cộng đồng.

Nhận thấy trà sữa là một thị trường tìm năng nhưng lại bị “phủ sóng” bởi hàng loạt các thương hiệu nước ngoài. Người Việt muốn uống trà sữa phải bỏ ra số tiền rất lớn hoặc với nhiều bạn trẻ “hầu bao” ít hơn buộc phải mua những ly nước giá rẻ mà tiềm ẩn trong đó là hàng loạt các vấn đề từ hóa chất độc hại cho đến vệ sinh an toàn thực phẩm.

Anh Nguyễn Đình Khoa – chủ thương hiệu Chuỗi Trà Sữa Miutea Việt Nam đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và cho ra đời thương hiệu “trà sữa quốc dân” Miutea với sứ mệnh mang đến thức uống ngon, giá hợp lý và nhất là phải đảm bảo an toàn sức khỏe.

Anh chia sẻ: “Thời gian trước, mỗi khi có quán mới mở thì đa phần đều “dán nhãn” là trà sữa Đài Loan, Hàn Quốc hay Nhật Bản bất kể là do nhượng quyền hay do người Việt mình tự mở. Đây là nỗi đau đáu ở trong lòng tôi với câu hỏi vì sao không phải là một thương hiệu trà sữa thuần Việt, do người Việt mở và dành cho người Việt Nam.

Kết nối - Thương hiệu trà sữa “Made in Việt Nam” vẫn khẳng định được vị thế

“Miutea với tôi không chỉ là một hãng thức uống mà còn gửi gắm thông điệp góp phần mang đến niềm tự hào dân tộc”, anh Khoa nhấn mạnh.

Mặc dù chỉ mới gia nhập thị trường chừng vài năm nhưng thương hiệu “mèo vàng” Miutea đã nhanh chóng khẳng định được vị thế với hơn 100 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Đó là nhờ vào sự tâm huyết và kiên định, đặc biệt chú trọng về chất lượng và sự đồng nhất, dù là quán mới mở đầu tiên hay quán thứ 100. Luôn ưu tiên lựa chọn những nhà cung cấp nguyên liệu Việt uy tín hàng đầu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Kết nối - Thương hiệu trà sữa “Made in Việt Nam” vẫn khẳng định được vị thế (Hình 2).

Đầu tư vào công nghệ hiện đại, cũng như không ngừng nghiên cứu và phát triển, cho ra mắt nhiều món thức uống mới kèm khuyến mãi khủng, là điểm khác biệt nổi bật làm nên tên tuổi Miutea.

Chưa dừng lại ở đó, khi mà cuộc đua giao đồ ăn trực tuyến đang cạnh tranh hết sức khốc liệt và gay gắt tại Việt Nam, thì đối với Miutea là “bệ phóng” tăng trưởng mạnh mẽ cả về doanh thu, lợi nhuận lẫn thị phần.

Trong tháng 10 vừa qua, Miutea triển khai chương trình ưu đãi giảm 35.000 đồng giá nước lẫn phí giao hàng trên ứng dụng Loship. Các quán ở vị trí đắc địa như Nguyễn Văn Nghi (Gò Vấp), Nguyễn Thượng Hiền (Quận 3) có thể bán trung bình mỗi ngày trên 1.000 ly.

Kết nối - Thương hiệu trà sữa “Made in Việt Nam” vẫn khẳng định được vị thế (Hình 3).

Miutea có mặt tại hầu hết các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến gồm GrabFood, GoFood, Loship, ShopeeFood và Beamin.

Đây là minh chứng rõ nét cho hành trình đầy đam mê và tâm huyết của anh Nguyễn Đình Khoa cùng đội ngũ nhân viên, đối tác và các ban ngành lan tỏa thông điệp “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

Hải Anh

Doanh nhân Nguyễn Duy và bí quyết thành công trong kinh doanh ô tô

Thứ 4, 17/11/2021 | 15:57
Nhờ niềm đam mê mãnh liệt với các dòng ô tô cao cấp, anh Nguyễn Duy sẵn sàng từ bỏ công việc thu nhập ổn định để khởi nghiệp và gặt hái thành công.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.