Mới đây, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải bức ảnh cùng chồng đến ngân hàng rút lượng lớn tiền mặt. Đây chính là số tiền người dân cả nước quyên góp, ủng hộ để người dân miền Trung khắc phục hậu quả sau những trận bão lũ liên tiếp.


Thủy Tiên cho biết số tiền rút ra dành để trao cho 13.000 hộ dân huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình kèm tâm sự dí dỏm “đếm tiền muốn gãy tay là có thật nha mọi người”. Cựu danh thủ Công Vinh cũng hài hước nói “đếm tiền liệt tay” khi đưa vợ đến ngân hàng. Việc tự đếm tiền phần nào cho thấy sự tận tâm của vợ chồng Thủy Tiên với bà con vùng lũ.

Trong lúc phát tiền, cặp đôi rất thân thiện, không ngừng hỏi han, quan tâm đến cuộc sống của người dân. Có người nhận tiền mà vừa khóc vừa vái lạy khiến Công Vinh xúc động: "Đây là tấm lòng của bà con cả nước, vợ chồng con chỉ thay mặt trao đến bà con thôi". Thuỷ Tiên cũng tinh ý phát hiện có người đi 2 chiếc dép khác nhau, nhiều người phải đi chân đất vì không có dép. Khi bà con khóc vì nhận được sự quan tâm, nữ ca sĩ nhẹ nhàng an ủi: "Nhà bị trôi hết, không có dép mang nữa. Tội nghiệp lắm"; "Chị đừng khóc nữa, cầm tiền về mua giống mới nha". Mới đây nhất cô còn gửi tặng ngay 200 triệu đồng cho một lão nông nợ ngân hàng, mất hết tài sản do lũ dữ.
Tuy vậy, Thủy Tiên không quên xác minh cẩn thận từng hoàn cảnh cụ thể để đảm bảo trao đúng tiền đúng địa chỉ. Với những trường hợp không minh bạch, chưa xứng đáng, Thủy Tiên thẳng thừng từ chối. Phát hiện người ăn chặn tiền của bà con, cô sẵn sàng vạch mặt, đòi lại đủ số tiền từ kẻ trục lợi để trả lại cho người gặp nạn.
Trong một đoạn video cho thấy, Thủy Tiên giữ thái độ kiên quyết trước một người cố tình kì kèo xin tiền. Rõ ràng cô luôn ý thức được trách nhiệm của bản thân và tỉnh táo trong mọi quyết định của mình.
Sự tận tâm, hết mình với bà con vùng lũ giúp uy tín, hình ảnh Thủy Tiên tăng cao trong mắt khán giả. Hành động cứu trợ của cô không chỉ giúp người mà chính là giúp mình. Nhiều nhà hảo tâm, hội nhóm tin tưởng nên gửi tiền mặt thông qua quỹ của Thủy Tiên. Mỗi dòng status hay clip livestream của cô nhận về lượng tương tác, chia sẻ “khủng” của cư dân mạng, dù có cả bài quảng cáo.
Cụ thể, ngày 23/10, cô đăng ảnh quảng cáo cho mẫu máy lọc không khí của thương hiệu Hàn Quốc. Lúc này, một người làm trong ngành Marketing bất ngờ chia sẻ lại bài đăng của Thuỷ Tiên kèm lời khẳng định: "Tương tác đã tăng 50 lần từ lúc em ấy đi cứu trợ miền Trung. Brand cháy hàng. Giá lại double (gấp đôi) rồi". Tiết lộ này cho thấy phần nào sức hút của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.