Thủy Tiên quyên góp được 13,5 tỷ đồng, hé lộ điều xúc động phía sau tấm biển “Cảm ơn”

Thủy Tiên quyên góp được 13,5 tỷ đồng, hé lộ điều xúc động phía sau tấm biển “Cảm ơn”

Hà Thị Linh
Thứ 5, 26/03/2020 | 11:50
1
Thủy Tiên và hành trình giúp đỡ bà con miền Tây vượt qua hạn mặn vẫn đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Theo đó, số tiền quyên góp mà cô nhận được đến thời điểm này đã lên đến 13,5 tỷ đồng.

Thủy Tiên cho biết, chiều 25/3, trạm nước ngọt miễn phí đầu tiên cho 4.000 dân tại Cồn Tàu, Bến Tre đã bắt đầu đi vào hoạt động. Chính cô và ông xã Công Vinh đã đích thân uống thử nước để kiểm chứng độ ngọt, an toàn và chất lượng của hệ thống lọc nước. “Nước ngọt hơn cả nước uống đóng chai được bán", cô chia sẻ.

Theo chia sẻ của giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng", trạm cấp nước ngọt có 5 đường ống nước chảy mạnh để người dân lấy nước nhanh chóng, đỡ phải chờ đợi lâu.

Ngôi sao - Thủy Tiên quyên góp được 13,5 tỷ đồng, hé lộ điều xúc động phía sau tấm biển “Cảm ơn”

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh trực tiếp uống thử nước vừa lọc để kiểm tra chất lượng.

Thủy Tiên cho biết, hiện tại cô đã chi 9 tỷ đồng để đặt 18 máy lọc nước công suất lớn. Những điểm được nữ ca sĩ chọn để lắp máy đợt đầu gồm: xã Tân Phước, xã Phước Trung, xã Tân Điền thuộc huyện Gò Công; xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy; xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông; xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây (Tiền Giang). Tại Bến Tre, cô lắp đặt máy ở xã Cồn Tàu, huyện Tam Hiệp; xã Giao Long, huyện Châu Thành; xã An Hiệp, huyện Ba Tri; xã Tiên Long, huyện Châu Thành và ốc đảo xã Tiên Long. “Các trạm cấp nước khác cũng sẽ sớm thôi. Trạm lọc nước biển thành nước ngọt có thể cấp nước trên 5-7 năm", nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Ngôi sao - Thủy Tiên quyên góp được 13,5 tỷ đồng, hé lộ điều xúc động phía sau tấm biển “Cảm ơn” (Hình 2).
Ngôi sao - Thủy Tiên quyên góp được 13,5 tỷ đồng, hé lộ điều xúc động phía sau tấm biển “Cảm ơn” (Hình 3).

Hình ảnh bà con vùng hạn mặn vui vẻ xếp hàng chờ lấy nước ngọt. 

Ngôi sao - Thủy Tiên quyên góp được 13,5 tỷ đồng, hé lộ điều xúc động phía sau tấm biển “Cảm ơn” (Hình 4).

Nụ cười hạnh phúc của vợ chồng Thủy Tiên khi thấy bà con có nước ngọt để dùng.

Sau khi khánh thành trạm cấp nước ngọt đầu tiên tại Bến Tre, thời gian tới Thủy Tiên sẽ tiếp tục đi khảo sát những những địa bàn vùng sâu vùng xa khác ở miền Tây. “Giao trạm đầu tiên xong, Tiên vẫn đang đi đến những vùng sâu cùng xa hơn nữa, tận những nơi cuối cùng của đất nước, nơi vùng sâu vùng xa dân khổ nhất, nơi nước mặn quanh năm, và cũng là nơi nước máy vẫn chưa kéo đến được. Người dân họ rất khổ và cần sự giúp đở của chúng ta nhất. Tiên vẫn đi theo tiếng gọi của người dân, nên ở đâu cần cứ mạnh dạn chia sẻ”, Thủy Tiên nói.

Ngôi sao - Thủy Tiên quyên góp được 13,5 tỷ đồng, hé lộ điều xúc động phía sau tấm biển “Cảm ơn” (Hình 5).

Tấm biển cảm ơn Thủy Tiên đề tặng khiến nhiều người xúc động.

Đáng chú ý, trong loạt ảnh mà cô đăng tải, nhiều người quan tâm đến tấm biển cảm ơn vì không để tên Thủy Tiên. Lý giải về điều này, bà xã Công Vinh cho hay: "Nội dung cái bảng đó là do chính Tiên soạn. Tiên không để tên mình lên bảng tặng cũng sẽ không trưng treo băng rôn tên mình gì hết, vì Tiên nghĩ công sức của Tiên là rất nhỏ bé so với sự đóng góp của mọi người. Vì vậy Tiên chỉ để là "Tấm lòng người dân cả nước thương tặng đồng bào miền Tây" thôi. Tiên chỉ là một người nào đó cùng tất cả mọi người chung tay, không cần ghi tên mình. Tiên nghĩ mình cũng như mọi người đóng góp thầm lặng từng 20.000, 50.000 đồng mà đâu cần ai biết tên đâu. Tiên vô cùng trân trọng". Chia sẻ này của cô càng khiến mọi người thêm nể phục, xúc động.

Ngôi sao - Thủy Tiên quyên góp được 13,5 tỷ đồng, hé lộ điều xúc động phía sau tấm biển “Cảm ơn” (Hình 6).
Ngôi sao - Thủy Tiên quyên góp được 13,5 tỷ đồng, hé lộ điều xúc động phía sau tấm biển “Cảm ơn” (Hình 7).

Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh "đội nắng" đến với bà con vùng hạn mặn.

Trong suốt những ngày qua, bất chấp cái nắng cháy da của miền Tây trong cơn hạn hán lịch sử, hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã đi rất nhiều nơi để khảo sát tình hình thực tế, với mong muốn sẽ lắp đặt máy lọc nước ở đúng nơi cần, tránh lãng phí tấm lòng của các mạnh thường quân. Được biết, mỗi ngày nữ ca sĩ phải vượt hàng trăm km, đi từ sáng đến tối, về nhiều xã vùng sâu... để biết nơi nào thực sự cần. Dù vết mổ chưa kịp lành, hay phải ăn mì tôm cầm hơi..., Thủy Tiên vẫn miệt mài đến với bà con vùng hạn mặn. Khi chứng kiến cảnh người dân phơi nắng, xếp hàng chờ nước hàng ngày, Thủy Tiên đã không cầm được nước mắt, và quyết tâm mang nước ngọt về cho bà con. Nghĩa cử cao đẹp của giọng ca sinh năm 1985 nhận được sự ủng hộ lớn từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Đông đảo khán giả đã gửi lời cảm ơn tấm lòng của nữ ca sĩ.

Thủy Tiên công khai số tiền quyên góp được 12 tỷ đồng giúp dân miền Tây chống hạn mặn

Thứ 5, 19/03/2020 | 20:19
Những ngày qua, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đứng ra quyên góp tiền để giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Trong những ngày qua, số tiền khán giả chuyển tới cho giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã lên đến gần 12 tỷ đồng.

Thủy Tiên ăn mì tôm, xuyên ngày đêm giúp bà con miền Tây chống hạn mặn

Thứ 4, 18/03/2020 | 12:45
Khoảnh khắc Thủy Tiên ăn vội bát mì tôm, không quản ngại ngày đêm để mang nước ngọt về với bà con miền Tây vùng bị hạn mặn khiến nhiều người xúc động.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.