Thùy Tiên và Quang Linh Vlog có gì hot mà được

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog có gì hot mà được "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất Vbiz?

Thứ 3, 19/07/2022 | 11:06
0
Thời gian gần đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên và Quang Linh Vlog là cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất.

Vừa qua, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có chuyến từ thiện mang nước sạch tới người dân tại đất nước Angola cùng Quang Linh Vlog.

Trên kênh Youtube hay Facebook cá nhân của cô liên tục chia sẻ các hình ảnh, video trong chuyến đi. Trong đó, đáng chú ý nhất là các hình ảnh, khoảnh khắc Thùy Tiên thân thiết, tươi cười bên Youtuber Quang Linh. Điều này khiến người hâm mộ gán ghép, "đẩy thuyền" mong hai người sớm trở thành đôi.

Văn hoá - Thùy Tiên và Quang Linh Vlog có gì hot mà được 'đẩy thuyền' nhiệt tình nhất Vbiz?

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trước những ý kiến này, Thùy Tiên bật cười ngại ngùng và gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm, theo dõi, ủng hộ hành trình của cô.

Không chỉ gây sốt nhờ những hình ảnh thiện nguyện với Quang Linh Vlog, Thùy Tiên mới đây còn đạt thành tích "khủng" khi đạt nút bạc Youtube chỉ sau gần 2 tuần lập kênh. Đây thật sự là một thành tích vô cùng đáng nể mà không phải nghệ sĩ hay Youtuber nào cũng có thể làm được.

Văn hoá - Thùy Tiên và Quang Linh Vlog có gì hot mà được 'đẩy thuyền' nhiệt tình nhất Vbiz? (Hình 2).

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog cho thấy hình ảnh con người Việt Nam thân thiện trong mắt bạn bè quốc tế.

Nói về chuyện Thùy Tiên và Quang Linh Vlog, có thể thấy, đây là lần hiếm hoi một mỹ nhân trong showbiz được công chúng nhiệt tình tác hợp với một chàng trai đến như vậy. Thùy Tiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tính cách thân thiện, thông minh. Quang Linh Vlog là chàng trai chân chất, hiền lành và thường xuyên có những hoạt động giúp đỡ người dân châu Phi.

Sự "đẩy thuyền" nhiệt tình lần này được giải thích là do sự hợp tác ăn ý của cả hai trong quá trình làm việc, từ ánh nhìn cách nói chuyện, cho tới những cử chỉ dành cho đối phương của hai người, tất cả đều được fan xem là "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Đó cũng là lý do các video, thậm chí là ảnh cưới do fan chế của cặp đôi lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Văn hoá - Thùy Tiên và Quang Linh Vlog có gì hot mà được 'đẩy thuyền' nhiệt tình nhất Vbiz? (Hình 3).

Thùy Tiên đã có chuyến từ thiện đầy ý nghĩa.

Được biết, đầu năm 2022, cả hai lần đầu gặp mặt khi cùng tham gia chiến dịch quảng cáo cho một thương hiệu. Khi đó, Thùy Tiên mới đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, là nàng Hậu được truyền thông săn đón nhất nhì Vbiz.

Thùy Tiên và Quang Linh dự sự kiện cùng nhau, kết hợp trong một bộ ảnh quảng cáo và còn livestream chung để trò chuyện với khán giả.

Đầu tháng 7/2022, Thùy Tiên và Quang Linh Vlog đã có cuộc hội ngộ sau nửa năm. Nàng Hậu chọn Angola là một trong những nơi để thực hiện dự án thiện nguyện quốc tế. Cô tiết lộ, kế hoạch sang châu Phi làm thiện nguyện đã được trao đổi với Quang Linh trong lần hợp tác đầu tiên của hai người. Vì Thùy Tiên biết Quang Linh là người có kinh nghiệm trong việc giúp đỡ, hỗ trợ cuộc sống cho bà con ở châu Phi nên cô rất yên tâm khi có sự trợ giúp của anh.

Trong dự án này, Thùy Tiên và nhóm của Quang Linh đã nghiệm thu và bàn giao hai giếng nước sạch cho người dân. Nàng hậu nhiều lần dành lời khen ngợi và bày tỏ sự nể phục với chàng vlogger người Nghệ An.

Văn hoá - Thùy Tiên và Quang Linh Vlog có gì hot mà được 'đẩy thuyền' nhiệt tình nhất Vbiz? (Hình 4).

Hình ảnh dễ thương của Thùy Tiên và Quang Linh Vlog.

Trong quá trình làm từ thiện chung, chàng vlogger thường xuyên có những hành động chăm sóc, ân cần với Thùy Tiên như cho mượn áo khoác, lấy bát đũa cho cô khi ăn cơm,... Giữa lúc Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs ngày càng thân thiết, có nhiều hành động ngọt ngào dành cho nhau thì đã đến thời điểm nàng Hậu phải ra về sau khi hoàn thành hoạt động từ thiện ở Angola. Tất nhiên là Quang Linh đã tiễn Thùy Tiên ra sân bay và cả hai có những hành động khiến cộng đồng mạng hết sức thích thú.

Văn hoá - Thùy Tiên và Quang Linh Vlog có gì hot mà được 'đẩy thuyền' nhiệt tình nhất Vbiz? (Hình 5).

Quang Linh Vlogs đưa Thùy Tiên ra sân bay.

Quang Linh Vlogs vô cùng chu đáo khi luôn xách hành lý hộ Thùy Tiên, nhưng gương mặt của anh không giấu được vẻ buồn bã. Trong khi đó, nàng hậu cũng rất bịn rịn khi đi qua cửa hải quan vẫn quay lại ngoái nhìn Quang Linh Vlogs và bạn bè.

Chưa hết, sau khi Thùy Tiên bay sang Anh theo lịch trình thì Quang Linh đã thú nhận rằng bắt đầu từ ngày mai, anh chắc sẽ buồn, rồi không biết nói gì khi khán giả cứ vào kênh của anh để hỏi về Thùy Tiên.

Còn về phía Thùy Tiên trước khi rời Angola, cô đã khẳng định rằng nếu Quang Linh có các dự án thiện nguyện phù hợp, cô nhất định sẽ tham gia. Chính vì thế mà người hâm mộ mong rằng Thùy Tiên và Quang Linh sẽ có thêm nhiều cơ hội làm việc chung trong tương lai.

Văn hoá - Thùy Tiên và Quang Linh Vlog có gì hot mà được 'đẩy thuyền' nhiệt tình nhất Vbiz? (Hình 6).

Công chúng đang tích cự "đẩy thuyền" cho Thùy Tiên và Quang Linh Vlog.

Có thể nói lâu lắm rồi, Vbiz mới có một cặp đôi được khán giả ủng hộ nhiệt tình đến vậy. Hiện giờ, Quang Linh Vlogs vẫn ở Angola thực hiện các dự định của mình trong khi Thùy Tiên bận rộn với lịch trình của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Quốc Tiệp (t/h)

Ồn ào đời tư Thiện Nhân: Căn nhà gia đình ca sĩ đang sống do ai tặng?

Thứ 3, 19/07/2022 | 07:00
Sau buổi livestream gây chú ý của ca sĩ Thiện Nhân, người hâm mộ lo lắng về tương lai của nữ ca sĩ trong lĩnh vực âm nhạc sau ồn ào.

Phạm Băng Băng được khen trẻ như 20 tuổi sau khi giảm 6kg

Thứ 2, 18/07/2022 | 09:57
Bộ ảnh mới của Phạm Băng Băng nhận được nhiều lời tán thưởng về sắc vóc yêu kiều. Đa phần cho rằng diễn viên đẹp hơn nhiều nhờ giảm cân.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Hải Phòng: Di tích quốc gia bị xâm hại khi tu bổ, tôn tạo

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:48
Chủ đầu tư đã tự ý thay đổi một số hạng mục trong quá trình tu bổ, tôn tạo Di tích Kiến trúc- Nghệ thuật quốc gia chùa Trà Phương ở huyện Kiến Thụy, Tp.Hải Phòng.

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.