Thuý Vân: “Tôi không giải thích những tin đồn”

Thuý Vân: “Tôi không giải thích những tin đồn”

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 04/12/2019 | 15:49
0
Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Thuý Vân là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Ngay từ khi đăng ký tham gia, cô đã được coi là một ứng cử viên nặng ký do những thành tích nổi bật trước đó.
Giải trí - Thuý Vân: “Tôi không giải thích những tin đồn”

Thuý Vân được coi là ứng cử viên nặng ký tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trong chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019", Thuý Vân xuất hiện khá nhiều. Điều này có cái lợi cũng có cái hại. Cảm xúc của chị thế nào khi xem lại?  

Nói thật, tôi khá là bất ngờ khi thời lượng lên sóng của mình khá nhiều. Tuy nhiên, với tôi, đây cũng là điều tốt. Điều đó có nghĩa là một trong những thí sinh được quan tâm.

Nếu mọi người theo dõi tôi từ tập 1 đến tập 9 sẽ thấy tôi tiến bộ dần theo từng tập. Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi là người đã có danh hiệu nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc là tôi đã có đầy đủ các kỹ năng. Vì vậy, trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019, các giám khảo đã giúp tôi hoàn thiện kỹ năng của mình.

Giám khảo khách mời Minh Tú nhận xét, Thuý Vân như "một tô súp nhưng thiếu muối". Nhận xét này có khiến chị chạnh lòng?

Bản thân tôi không quá nặng nề với nhận xét này. Bởi, chúng ta nên đặt vào hoàn cảnh cụ thể. Minh Tú đã nói đúng về sự thể hiện của tôi trong tấm hình đó. Tôi đã không làm được điều mọi người mong chờ. Lúc đó, tôi đang quá lo lắng cho các thành viên trong đội nên dẫn đến tình trạng không hay.

Thực ra, khi Minh Tú nói thế, tôi đã buồn nhưng rồi đã vực dậy tinh thần ngay.

Giải trí - Thuý Vân: “Tôi không giải thích những tin đồn” (Hình 2).

Thuý Vân luôn biết cách để mình nổi bật tại các hoạt động chung.

Một số ý kiến cho rằng Thúy Vân có thái độ không hài lòng khi bị chê, điều nào có đúng không?

Tôi không làm nên không cần gì phải đi đáp trả hay đi giải thích cho mọi người.

Truyền hình thực tế có cái hay là các thí sinh thể hiện được cảm xúc của mình dù chưa nhiều. Tuy nhiên, nó là cơ hội để các thí sinh thể hiện cái tôi.

Tôi tin, chẳng ai được tất cả mọi người yêu mến, có người thích cũng sẽ có người không thích. Tôi là người sống thật với cảm xúc của mình. Nhiều người bảo tôi cười to quá, nói chuyện khéo quá, nhưng tôi không quá bận tâm vì đó chính là cảm xúc của mình.

Trên một số trang cá nhân xuất hiện các bài viết gây xôn xao dư luận gây bất lợi cho chị. Liệu Thuý Vân có biết điều này?

Tôi cũng đọc gần hết. Tuy nhiên, tôi đã tự hỏi mình, điều mọi người nói đúng hay không? Nếu không thì không nên quan tâm. Với những lời góp ý không tốt, nặc danh, tố cáo nếu tôi không làm thì không có gì phải lo.

Chị kỳ vọng gì tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Giành vương miện có phải là đích đến?

Với tôi, việc giành vương miện không quan trọng bằng việc sau cuộc thi mình làm được gì, điều này quan trọng hơn.

Nếu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tôi sẽ làm được nhiều điều lớn lao cho xã hội và cho bản thân. Nếu tôi không trở thành hoa hậu thì tôi vẫn sẽ cống hiến nhưng có thể con đường của mình sẽ dài hơn khi là hoa hậu.

Chúng ta hay nói, Hoa hậu Hoàn vũ là đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới thì nên tìm những thí sinh thiện chiến nhất. Khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ, tôi hiểu cuộc thi cần gì và mình đang có gì.

Giải trí - Thuý Vân: “Tôi không giải thích những tin đồn” (Hình 3).

Thuý Vân trong phần thi Người đẹp biển.

Thuý Vân có gặp áp lực khi đêm chung kết đang đến rất gần?

Tôi từng đại diện Việt Nam thi đấu ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế nên lúc này không có áp lực mà chỉ khát khao. Ông bà ta hay nói "trăm hay không bằng tay quen" tôi biết rõ mình cần làm gì với những bộ trang phục, cần bước đi thế nào khi xuất hiện trên sân khấu.

Một thông tin đang gây xôn xao là Thuý Vân được BTC ưu ái. Chị hãy chia sẻ đôi điều?

Tôi xin khẳng định, những thông tin tôi ở phòng riêng, được ăn uống riêng là hoàn toàn không chính xác. Chị có thể kiểm tra với các anh chị quản lý thí sinh cũng như BTC của cuộc thi .

Nếu nói tôi được ưa ái thì mọi người có thể xem lại những tập phát sóng của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" sẽ thấy rõ. Tôi là thí sinh chịu nhiều áp lực tại cuộc thi này.

Nói tôi có mối quan hệ với thành viên trong BTC, tôi không làm, nên tôi không cần gì phải đi đáp trả hay đi giải thích cho mọi người.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Sau sự cố lộ ngực, Thuý Vân rạng ngời trong phần thi Người đẹp biển

Thứ 4, 04/12/2019 | 12:34
Sau đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thuý Vân trở thành cái tên khiến dư luận nổi sóng khi bị lộ vòng 1 ngày trên sóng truyền hình trực tiếp. Thế nhưng, trong phần thi Người đẹp biển sáng nay, Thuý Vân vẫn vô cùng tự tin.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Nóng bỏng cùng phần thi người đẹp biển

Thứ 4, 04/12/2019 | 11:37
Trong bộ đồ bơi 2 mảnh, các cô gái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã “đốt ánh nhìn” người đối diện bằng đường cong nóng bỏng trong phần thi Người đẹp biển.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Thí sinh “nặng ký” Thúy Vân lộ ngực khi diễn áo tắm

Thứ 3, 03/12/2019 | 22:59
Trong phần thi áo tắm, thí sinh Pham Hồng Thuý Vân đã bị lộ ngực. Trước sự việc, giám khảo Vũ Thu Phương đã lên tiếng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Loạn nhịp với phần thi bikini nóng bỏng

Thứ 3, 03/12/2019 | 21:50
Các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết với phần thi bikini.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.