Tiếc gì

Tiếc gì "32k" mỗi ngày để có được làn da trắng mịn sạch nám

Thứ 4, 18/04/2018 | 12:05
0
Nếu các mẹ bỉm yêu thích những dòng sản phẩm trị sạm nám của Mỹ thì Double White chính là sản phẩm sẽ bắt được sự chú ý của các mẹ đấy.

Sai lầm điển hình khiến việc trị nám của chị em đi vào ngõ cụt

Nám da là nỗi khổ chung của tất cả chị em phụ nữ, nhất là đối tượng sau sinh. Không ít chị em phải mất hàng giờ chỉ để ngồi trang điểm che nám. Lo lắng, kém tự tin khiến công việc bị ảnh hưởng, đó chính là vấn đề mà nhiều chị em hiện nay đang mắc phải.

Tiếc gì '32k' mỗi ngày để có được làn da trắng mịn sạch nám

Tình trạng nám da sau sinh khiến nhiều chị em mệt mỏi

Với tâm lý mong nám nhanh nhanh được loại bỏ, nhiều chị em chẳng ngại chi hầu bao “khủng” cho các liệu trình trị nám bằng công nghệ cao, hoặc bị mê hoặc bởi những sản phẩm kem trị nám cấp tốc được bày bán rất nhiều trên thị trường.

Tuy nhiên, chị em cần hiểu rằng nếu nám da không được điều trị đúng cách, đúng nguyên nhân thì việc nám không thuyên giảm mà còn tái đi tái lại nhiều lần là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, nếu hiểu được cơ chế điều trị nám, chị em sẽ phát hiện ra ngay sai lầm mà hầu hết mọi người đều đang mắc phải.

Với đối tượng phụ nữ sau sinh thì việc thay đổi nội tiết tố từ lúc mang thai cho đến khi sinh là nhân tố chính khiến cho nám hình thành. Bên cạnh đó dưới tác động của nhiều yếu tố khác, đặc biệt là tia UV từ ánh nắng mặt trời cũng góp phần làm cho nám của mẹ bỉm càng thêm trầm trọng và trở nên khó điều trị.

Theo nhiều nguyên cứu chuyên sâu cho biết, dưới tác động của tia UV khiến cho các tế bào sừng có chứa nám (melanin) trên bề mặt da trở nên thô ráp, làm vùng da bị nám luôn thô và dày, khó hấp thu dưỡng chất, cho nên khi chị em sử dụng các sản phẩm bôi thoa nám bên ngoài sẽ khó mà giảm được.

Tiếc gì '32k' mỗi ngày để có được làn da trắng mịn sạch nám (Hình 2).

Double White giúp chị em lấy lại vẻ đẹp sau sinh

Nắm bắt được cơ chế hình thành nám, các chuyên gia da liễu tại Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm viên uống trị nám Double White giúp chị em lấy lại vẻ đẹp sau sinh.

Giải pháp “cứu cánh” hàng đầu cho làn da sạm nám của chị em sau sinh

Dựa trên nguyên lý đào thải các sắc tố gây nám từ bên trong cơ thể ra ngoài, giúp loại bỏ nám triệt để, tận gốccộng với khả năng ức chế và kiềm hãm sự hình thành trở lại của sắc tố gây nám đã tạo nên sự thành công cho viên uống Double White.

Các thành phần tích hợp trong sản phẩm này sẽ loại bỏ lớp thâm nám hiện có trên gương mặt từ bên trong, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh Collagen giúp da được săn chắc hơn. Có những trường hợp bị nám sâu khi sử dụng sản phẩm các vết nám sẽ bị đẩy lên rồi mới mờ dần đi, vậy nên chị em đừng quá lo lắng nếu thời gian đầu cảm thấy nám ngày càng rõ trên mặt nhé.

Đặc biệt thành phần Glutathione(Glutathion trong Double White cao hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm khác trên thị trường) có trong viên uống sẽ làm chậm lão hóa da, ức chế sản sinh melanin, giúp da sáng màu, giảm thâm sạm, đốm nâu...

Hơn nữa nhờ Vitamin C ở sản phẩm này mà sẽ giúp tái tạo cũng như làm sáng, săn chắc và đều màu da. Lý tưởng hơn nữa là Double White còn tích hợp cả khả năng chống nắng hoàn hảo nhờ vào thành phần Leucotomos.

Tiếc gì '32k' mỗi ngày để có được làn da trắng mịn sạch nám (Hình 3).

Leucotomos - chiết xuất từ cây dương xỉ, tăng khả năng chống nắng gấp 6 lần so với các thành phần giả dược khác

Hiếm có một sản phẩm nào vừa hỗ trợ giảm nám lại còn cấp ẩm rất tốt, tái tạo, chống lão hóa, tạo ra lớp nền bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời và dưỡng sáng da như Double White.

Nếu mẹ bỉm nào cảm thấy lo lắng về việc sử dụng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thì có thể an tâm khi dùng Double White nhé. Bởi ngoài việc được điều chế từ các thành phần tự nhiên, sản phẩm cũng đã được kiểm định rất gắt gao bởi FDA Hoa Kỳ lẫn bộ Y Tế Việt Nam trước khi trình làng người tiêu dùng.

Chỉ cần mỗi ngày các mẹ bỏ ra 32K thì sau 4-6 tuần sẽ thấy được sự cải thiện đáng kể, bất chấp cả những trường hợp nám lâu năm.

Để có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được tư vấn sản phẩm miễn phí, chị em cứ liên hệ đến địa chỉ bên dưới nha.

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vienuongtrinamtrangda/

Phương Thảo

Beauty Care USA - Chất lượng khẳng định uy tín

Thứ 4, 04/04/2018 | 13:56
Beauty Care USA bên cạnh yếu tố chất lượng chúng tôi còn luôn chú trọng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng học hỏi và tìm tòi giải pháp mới, sản phẩm mới để luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Cùng chuyên mục

Nền tảng tuyển dụng ứng dụng AI Job3s.vn xuất sắc đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024 ở hạng mục A-IoT

Thứ 2, 15/04/2024 | 17:26
Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước.

Những "sát thủ" âm thầm ngốn điện trong nhà mà bạn không hay biết

Thứ 2, 15/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, để có thể tiết kiệm tiền điện và sử dụng điện hợp lý, bạn cần biết những thiết bị nào trong nhà tiêu thụ nhiều điện năng nhất và biết cách sử dụng chúng hiệu quả.

Gamma Lipid - Đột phá công nghệ sấy phun cho người mỡ máu cao

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:30
Mỡ máu cao là một căn bệnh nguy hiểm, ngày càng phổ biến, ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch và chất lượng cuộc sống.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.