Tiết lộ 5 bí mật “thời trang”của các minh tinh

Tiết lộ 5 bí mật “thời trang”của các minh tinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Vẻ hào nhoáng của một ngôi sao là kết quả của cả một ê kíp lớn bao gồm các NTK, stylist và chuyên gia trang điểm. Cùng khám phá 5 bí quyết đơn giản để luôn thời trang và xinh đẹp như họ!

1. Váy .. trùm váy?

Nếu bạn sở hữu một chiếc váy cũ với phần trên bắt mắt, bạn chỉ cần mặc thêm phía ngoài một chiếc chân váy phù hợp. Một tip nhỏ cho bạn là nên lựa chọn chân váy dày hơn chiếc váy liền nguyên bản để hạn chế sự “lộ diện” của lớp váy bên trong. Hoặc,bạn có thể chọn chân váy ngắn hơn một chút để có một phong cách thật lạ mà lịch sự như Diane Kruger!

Sự kiện - Tiết lộ 5 bí mật “thời trang”của các minh tinh

2. Ăn gian vòng ba với peplum

Lựa chọn chiếc áo peplum như Zoe Saldana đem lại cho bạn cảm giác về một vòng hông gợi cảm. Đây là một mẹo thông mình cho các cô gái có vòng ba khiêm tốn. Thêm một lời khuyên cho quý cô là nên kết hợp với quần soóc hoặc quần dài dáng ôm để hạn chế sự cầu kỳ vốn có của xu hướng peplum.

Sự kiện - Tiết lộ 5 bí mật “thời trang”của các minh tinh (Hình 2).

3. Mix khéo màu sắc và họa tiết in

Tự tin kết hợp những trang phục in họa tiết cổ điển, tối giản với những phụ kiện đơn sắc, bạn sẽ tuyệt như Solange Knowles.

Sự kiện - Tiết lộ 5 bí mật “thời trang”của các minh tinh (Hình 3).

4. Tạo điểm nhấn tương phản

Emma Stone đã sử dụng thủ thuật làm đẹp đơn giản: lối “chơi” màu sắc tương phản nhưng có ảnh hưởng lớn! Son môi gam hồng cánh sen làm cho những bông hoa đen trắng in trên váy trở nên tươi tắn và có hồn hơn!

Sự kiện - Tiết lộ 5 bí mật “thời trang”của các minh tinh (Hình 4).

5. Đa phong cách - một chiếc váy!

Làm thế nào để bạn nổi bật trong một “biển” những cô gái diện váy cocktail? Dree Hemingway chọn những sắc màu đơn giản cổ điển nhưng không hề kém thời trang bằng việc kết hợp với chiếc áo lửng đen bóng bẩy cùng đôi bốt metallic ánh bạc.

Sự kiện - Tiết lộ 5 bí mật “thời trang”của các minh tinh (Hình 5).

Mai Nguyên (theo Dep)