Tiêu Chiến khiến dân tình xuýt xoa với làn da

Tiêu Chiến khiến dân tình xuýt xoa với làn da "trắng phát sáng" trong buổi đóng máy phim mới

Thứ 5, 09/06/2022 | 20:00
0
Đóng máy phim mới “Vùng biển trong mơ ấy” Tiêu Chiến được khen nức nở vì làn da “trắng phát sáng”.

Cách đây không lâu, người hâm mộ đã vô cùng vui mừng khi nghe tin Tiêu Chiến sẽ hợp tác cùng Lý Thấm trong bộ phim Vùng biển trong mơ ấy. Lần thứ 5 hợp tác cùng nhau, khán giả hy vọng cặp đôi sẽ tạo ra thành tích ấn tượng.

Mới đây, dự án Vùng biển trong mơ ấy cuối cùng cũng đã kết thúc những cảnh quay cuối, loạt ảnh Tiêu Chiến trong buổi đóng máy khiến dân tình mê mẩn, đứng ngồi không yên.

Giải trí - Tiêu Chiến khiến dân tình xuýt xoa với làn da 'trắng phát sáng' trong buổi đóng máy phim mới

Theo đó, xuất hiện trong buổi đóng máy phim Tiêu Chiến diện một chiếc áo phông trắng rất đơn giản. Kiểu tóc mái lệch bồng bềnh càng làm tôn thêm vẻ điển trai của chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh. Thế nhưng, điểm khiến dân tình chú ý nhất lại chính là nước da trắng hồng hào của Tiêu Chiến. Không khó để nhận ra trạng thái của anh chàng đang vô cùng tốt.

Trước đó, Tiêu Chiến khiến người hâm mộ không khỏi xót xa vì làn da đen nhẻm, thân hình gầy gò. Tuy nhiên, không khó để fan anh chàng nhận ra đây chỉ là tạo hình trong phim để hợp với nhân vật mà thôi.

Một số bình luận của cư dân mạng: Nhìn ảnh này lại nhớ đến Ngụy Vô Tiện, hồi đó đẹp trai xỉu luôn, giờ cũng vẫn đẹp; Tiêu Chiến trong buổi đóng máy đẹp trai thật đó, da trắng phát sáng luôn; Tiêu Chiến quá đẹp, Còn ai đẹp hơn Tiêu Chiến...

Giải trí - Tiêu Chiến khiến dân tình xuýt xoa với làn da 'trắng phát sáng' trong buổi đóng máy phim mới (Hình 2).

Vùng biển trong mơ ấy được xem như một bước đột phá lớn của Tiêu Chiến, dù sao thì anh chàng cũng chưa từng đóng phim dân quốc bao giờ. Đồng thời, trong tác phẩm, nam chính sẽ thể hiện giai đoạn xuyên suốt từ 20 đến 40 tuổi, nghĩa là diễn viên không chỉ hóa trang già đi mà còn cần phải có diễn xuất tốt để thể hiện nội tâm nhân vật.

Trong tác phẩm này có cả tình huynh đệ cùng nhau lập nghiệp, xen kẽ là câu chuyện tình yêu ngây ngô nhưng rất đẹp, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Với sự góp mặt của Tiêu Chiến và nội dung kịch bản như thế này giúp Vùng biển trong mơ ấy trở thành một dự án vô cùng hứa hẹn và được nhiều người chờ đón.

Giải trí - Tiêu Chiến khiến dân tình xuýt xoa với làn da 'trắng phát sáng' trong buổi đóng máy phim mới (Hình 3).

Vùng biển trong mơ ấy được do đạo diễn Phó Ninh chỉ đạo, đây là người từng làm nên thành công của Thu Thiên và Khi Gió Lại Thổi.

Tiêu Chiến, là nam diễn viên/ca sĩ nổi tiếng nhất nhì hiện nay của Trung Quốc. Anh được xem là một trong những nghệ sĩ thế hệ 9x của Trung Quốc có lượng fan khủng nhất tại châu Á.

Năm 2019, bộ phim Trần Tình Lệnh được phát sóng đã tạo nên một cơn sốt đẩy danh tiếng của Tiêu Chiến lên hàng đỉnh cấp lưu lượng.

Giải trí - Tiêu Chiến khiến dân tình xuýt xoa với làn da 'trắng phát sáng' trong buổi đóng máy phim mới (Hình 4).

Đoàn làm phim Vùng biển trong mơ ấy

Trong thời gian phim phát sóng, độ nổi tiếng của Tiêu Chiến đã đạt được những thành tích đáng kể. Anh đứng đầu Top 10 nam diễn viên có chỉ số lực ảnh hưởng trên mạng cao nhất, trang cá nhân có thêm 8 triệu người theo dõi, là từ khoá tìm kiếm “hot” nhất Trung Quốc.

Sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh, anh trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu và được săn đón mời tham dự nhiều sự kiện lớn.

Lam Anh (Tổng Hợp)

Tiêu Chiến nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình thần tiên trong Ngọc Cốt Dao

Thứ 6, 03/06/2022 | 14:20
Những hình ảnh mới nhất của Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, mong chờ.

Tiêu Chiến khéo léo từ chối khi được "đẩy thuyền" với Dương Tử

Thứ 5, 05/05/2022 | 15:08
Mới đây, khi phóng viên hỏi rằng “Dương Tử có thích hợp làm người yêu không?”, Tiêu Chiến đã có câu trả lời cực kỳ khéo léo, khiến người hâm mộ rất hài lòng.  

Lộ ảnh thời “trẻ trâu”: Tiêu Chiến giống Song Joong Ki đến lạ

Thứ 4, 20/04/2022 | 15:00
Không chỉ được cảm thán vì nhan sắc dễ thương thời còn “trẻ trâu”, Tiêu Chiến còn khiến nhiều người bất ngờ vì quá giống tài tử Song Joong Ki xứ Hàn.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.