"Tiểu tam" phim Sống chung với mẹ chồng gây sốc khi cạo trọc đầu

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 09/01/2020 | 15:00
0
Từng gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất trong loạt phim truyền hình ăn khách, mới đây nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" Trang Cherry lại khiến khán giả bất ngờ khi khoe hình ảnh cạo trọc đầu.
Ngôi sao - 'Tiểu tam' phim Sống chung với mẹ chồng gây sốc khi cạo trọc đầu

Trước khi chính thức Nam tiến, Hoàng Thu Trang – Trang Cherry là một trong những gương mặt nữ diễn viên quen thuộc các các phim truyền hình phía Bắc như: series 5S Online, Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Ghét thì yêu thôi, Ngược chiều nước mắt…và gây được tiếng vang lớn nhất chính là vai Diệp trong Sống chung với mẹ chồng.

Ngôi sao - 'Tiểu tam' phim Sống chung với mẹ chồng gây sốc khi cạo trọc đầu (Hình 2).

Mới đây, Trang Cherry gây sốc khi xuất hiện với mái đầu cạo trọc tóc trong buổi giới thiệu ca khúc Chuyện cũ. Chia sẻ về quyết định táo bạo này, Trang Cherry cho hay, cô muốn xuất hiện với một hình ảnh thật đặc biệt, để "lên giây cót" làm các sản phẩm âm nhạc sắp tới. Theo cô chia sẻ, đây không hề là hành động nóng vội hay “chiêu trò" mà đơn giản là cô muốn đem lại điểm nhấn đặc biệt cho MV Chuyện cũ.

Ngôi sao - 'Tiểu tam' phim Sống chung với mẹ chồng gây sốc khi cạo trọc đầu (Hình 3).

Ít ai biết rằng, trước khi được nhắc đến với vai trò diễn viên, Trang Cherry từng có một năm theo học trường Đại học Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. 3 năm ở Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, và đã đi hát trước đó. 

Ngôi sao - 'Tiểu tam' phim Sống chung với mẹ chồng gây sốc khi cạo trọc đầu (Hình 4).

Nhưng dẫu tham gia nhiều dự án phim ảnh, ít ai biết rằng, Hoàng Thu Trang đã vào Top 24 của Vietnam Idol 2010, từng tham gia cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2011, thường xuyên gây ấn tượng với khán giả bằng những clip cover được đăng tải trên kênh Youtube của mình.  

Ngôi sao - 'Tiểu tam' phim Sống chung với mẹ chồng gây sốc khi cạo trọc đầu (Hình 5).

Chính những yếu tố này đã trở thành hành trang vững vàng khi Hoàng Thu Trang trên con đường ca hát.

Ngôi sao - 'Tiểu tam' phim Sống chung với mẹ chồng gây sốc khi cạo trọc đầu (Hình 6).

Thẳng thắn trước câu hỏi liệu ca hát có phải là chạy theo xu hướng các nữ diễn viên “đá sân" ca hát, Hoàng Thu Trang cho biết: “Thực tế, ngay từ ban đầu đi theo nghệ thuật, Trang chọn học nhạc đầu tiên. Nhưng trong quá trình làm nghề, mọi người lại biết nhiều về Trang qua cương vị diễn viên. Lúc đó mình nghĩ chắc bản thân hợp với phim ảnh hơn nên dành toàn bộ thời gian để đóng phim. Tuy nhiên, càng đi lâu, mình càng nhận ra, mình đã bỏ quên quá lâu đam mê của mình. Âm nhạc mới là thứ khiến mình muốn bắt đầu với nghệ thuật. Trang đến với ca hát hoàn toàn là sự nghiêm túc, không phải kiểu hái hoa bắt bướm, chạy theo xu hướng hay học tập theo ai cả, Trang thực sự muốn tập trung phát triển việc ca hát của mình thật lâu và thật dài".

Ngôi sao - 'Tiểu tam' phim Sống chung với mẹ chồng gây sốc khi cạo trọc đầu (Hình 7).

Hoàng Thu Trang còn có những chia sẻ thành thật về thời điểm và duyên cớ đã khiến cô quyết tâm nhiều hơn với âm nhạc, đó chính là lúc cô gặp tai nạn trong lúc quay 1 chương trình khiến cột sống của cô xảy ra vấn đề khá nghiêm trọng, thậm chí phải nằm yên 1 chỗ hơn 1 tuần. Hoàng Thu Trang cũng phải hoãn lại việc hoạt động nghệ thuật, bỏ lỡ 1 vai chính trong phim truyền hình. Trong khoảng thời gian dưỡng chấn thương rạn cột sống, Hoàng Thu Trang đã suy nghĩ và trăn trở rất nhiều cho việc trở lại với phim ảnh. Tuy nhiên, cô khẳng định âm nhạc không phải là cứu cánh trong thời gian cô đối mặt với chấn thương. Thay vào đó, “âm nhạc giúp cho Trang thêm sức mạnh. Trong lúc mình phải đối diện với nhiều khó khăn, mình hiểu đã đến lúc mình cần sống cho đam mê của mình rồi, mình không thể chần chừ nữa. Nhờ vậy, Trang quyết định chọn ca hát để trở lại và chính thức Nam tiến để thực hiện ước mơ này của mình”.

Ngôi sao - 'Tiểu tam' phim Sống chung với mẹ chồng gây sốc khi cạo trọc đầu (Hình 8).

Cô vui vẻ chụp hình cùng MC Bùi Đại Dương.

"Tiểu tam" phim Sống chung với mẹ chồng: "Tôi không lo sợ bị gắn mác diễn viên đi hát"

Thứ 3, 07/01/2020 | 09:00
Từng gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất trong loạt phim truyền hình ăn khách, mới đây nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" Trang Cherry lại khiến khán giả bất ngờ khi lấn sân ca hát.

Diễn viên Trang Cherry tìm lại vóc dáng săn chắc nhờ giảm cân Tiến Hạnh

Thứ 7, 06/10/2018 | 15:39
Trang Cherry (Hoàng Thu Trang), từng sử dụng nhiều loại sản phẩm để giảm cân nhưng không hiệu quả. Chỉ đến khi tin dùng Thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh, Trang mới tìm lại được vóc dáng như “thuở đầu”.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.