Tiktoker Thủy Top: “Chất lượng sản phẩm là cốt lõi của doanh nghiệp”

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 2, 13/03/2023 16:08

Sở hữu kênh phân phối bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất nhì Việt Nam, TikToker Thủy Top không chỉ khiến người ta nể phục vì tư duy nhạy bén, am hiểu thị trường mà còn bởi triết lý kinh doanh luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Từ tri thức trong trang sách đến hành trình khởi nghiệp đầy gian truân

Sở hữu trong tay thương hiệu Thủy Top - một thương hiệu tầm cỡ trong lĩnh vực phân phối mĩ phẩm khi tuổi đời còn khá trẻ, quá trình khởi nghiệp của TikToker Bùi Thị Thủy (Thủy Top) quả thật vô cùng ấn tượng.

Không giống như những người khác, chỉ lập nghiệp sau khi “va đập” thực tế, “Cô chủ” sinh năm 1992 này lại tích lũy cho mình vốn kiến thức đáng quý từ việc đọc sách để chính thức khởi nghiệp dù chưa từng làm qua bất cứ một công việc liên quan tới lĩnh vực này trước đó.

Cần biết - Tiktoker Thủy Top: “Chất lượng sản phẩm là cốt lõi của doanh nghiệp”

Là cựu sinh viên ngành Kế toán, Thủy Top đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sách mang đến cho cô một chân trời tri thức bất tận – những hành trang để cô bắt đầu khởi nghiệp. Trong số những kiến thức mà cô thu nạp được, những vấn đề liên quan đến kinh doanh, đặc biệt là mô hình kinh doanh trực tuyến khiến cô gái quê Hà Tĩnh thích thú hơn cả.

Bằng tư duy nhạy bén và khả năng phán đoán thị trường, năm 2013, cô chính thức “tham chiến” vào thị trường kinh doanh bằng việc cho ra đời thương hiệu Thủy Top.

Cần biết - Tiktoker Thủy Top: “Chất lượng sản phẩm là cốt lõi của doanh nghiệp” (Hình 2).

TikToker Thủy Top có một niềm đam mê rất lớn với ngành làm đẹp. Chính điều này đã thôi thúc cô gây dựng và phát triển một địa chỉ uy tín, chất lượng dành cho chị em. Định hướng con đường kinh doanh của Thủy Top khá táo bạo, thậm chí được xem là liều lĩnh vì đây là một mặt hàng đặc thù, với rất nhiều thách thức.

Cần biết - Tiktoker Thủy Top: “Chất lượng sản phẩm là cốt lõi của doanh nghiệp” (Hình 3).

Ở thị trường Việt Nam, mỹ phẩm được làm giả, làm nhái tràn lan, thậm chí vì lợi nhuận mà bỏ qua an toàn của khách hàng. “Lựa chọn mặt hàng này để kinh doanh, đòi hỏi người làm chủ không chỉ có tư duy kinh doanh thông minh mà còn phải cực kỳ am hiểu thị trường, kinh doanh bằng sự tử tế, cung cấp sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ mới có thể chiếm được niềm tin nơi khách hàng.” - TikToker Thủy Top tâm sự.

Cần biết - Tiktoker Thủy Top: “Chất lượng sản phẩm là cốt lõi của doanh nghiệp” (Hình 4).

“Chất lượng sản phẩm là cốt lõi của doanh nghiệp” - Lời giải cho bước phát triển thần kì

Những gì mà TikToker Thủy Top đạt được thực sự đáng nể. Khi được hỏi về bí quyết để làm nên thành công đó, Thủy Top chia sẻ: “Tôn chỉ kinh doanh của tôi luôn luôn đề cao chất lượng sản phẩm. Tôi cho rằng, thương hiệu và giá trị của một doanh nghiệp cần phải được xây dựng dựa trên chất lượng sản phẩm và giá trị mình mang tới cho khách hàng”.

Trong bối cảnh thị trường mĩ phẩm “vàng – thau” lẫn lộn, nhiều hàng giả, hàng nhái khiến người tiêu dùng “hỗn loạn”, Thủy Top luôn đảm bảo các sản phẩm phân phối đều là hàng chính hãng, được đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho khách hàng.

Cần biết - Tiktoker Thủy Top: “Chất lượng sản phẩm là cốt lõi của doanh nghiệp” (Hình 5).

Bên cạnh đó, TikToker Thủy Top còn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm, lấy sự hài lòng của khách là thước đo thành công cho thương hiệu. Thủy Top cũng xác định sự minh bạch là cốt lõi để tạo thành uy tín trên thương trường.

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.