Tìm hiểu về máy nước nóng gián tiếp

Tìm hiểu về máy nước nóng gián tiếp

Thứ 7, 10/10/2020 | 13:04
0
Máy nước nóng gián tiếp hay còn gọi là bình nước nóng gián tiếp là một sản phẩm thiết yếu dành cho phòng tắm nhà bạn.

Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm công nghệ này, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn cụ thể về cấu trúc của máy cũng như cách lựa chọn máy  nào phù hợp nhất.

Cần biết - Tìm hiểu về máy nước nóng gián tiếp

1. Cấu trúc kỹ thuật của máy nước nóng gián tiếp

Về cơ bản máy nước nóng gián tiếp là một thiết bị làm tăng nhiệt độ nước trong khoảng thời gian ngắn. Loại máy này có một bình chứa với dung tích khác nhau dao động từ 15l đến 100l tuỳ thuộc vào thiết kế.

Loại máy nước nóng này có thể làm nóng nước một lần và sử dụng nhiều lần, cho nhiều người.

2. Ưu điểm của máy nước nóng gián tiếp

Tiện ích đầu tiên mà máy nước nóng gián tiếp đem đến là khả năng cung cấp nước nóng cho nhiều nguồn sử dụng. Bạn có thể dùng nước tắm, rửa chén hoặc rửa mặt tại ba vòi nước khác nhau chỉ với một máy nước nóng 20l.

Về phương diện thẩm mỹ, bạn có thể lắp đặt máy âm tường hoặc ở khu vực kín. Do đó, máy có tính thẩm mỹ ổn định.

Ngoài ra nhờ vào bình chứa có dung tích lớn và đường nước vào, ra riêng biệt, chỉ cần đun một lần là có thể sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm điện hơn

3. Lắp đặt máy nước nóng gián tiếp cho không gian phù hợp

Nếu trong nhà bạn sử dụng bồn tắm có dung tích lớn thì một chiếc máy nước nóng gián tiếp là phù hợp nhất. Đường dây dẫn nước đi ngầm, khả năng cung cấp nước ổn định với nhiệt độ tuỳ chỉnh sẽ mang đến cảm giác sảng khoái nhất khi sử dụng bồn tắm.

Ở những nơi có nhiệt độ lạnh quanh năm như vùng núi cao, thì đây là một trong những giải pháp tối ưu. Với một chiếc máy nước nóng gián tiếp 30l, bạn có thể sử dụng để tắm cho cả gia đình mà không phải bận tâm.

Cần biết - Tìm hiểu về máy nước nóng gián tiếp (Hình 2).

4. Sản phẩm nổi bật

Bình nước nóng 20l Ariston là một trong những sản phẩm mà bạn nên cân nhắc nhất khi mua sắm thiết bị phòng tắm.

Về mặt an toàn, bình nước nóng gián tiếp Ariston trang bị hệ thống kiểm soát an toàn 3D. Hệ thống này được gắn bên trong bình sẽ tự động rà soát tất cả mọi bộ phận trong bình nước nóng trước và trong khi hoạt động. Nếu phát hiện ra các dấu hiệu bất thường, máy sẽ nhưng hoạt động, tự động báo lỗi trên màn hình hiển thị và ngắt nguồn khi cần thiết. Nhờ vậy mang lại sự an toàn tối đa cho các thành viên trong gia đình khi tắm.

Lớp cách nhiệt mật độ cao HDI khả năng giữ nhiệt vượt trội. Nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài, lớp cách nhiệt này giữ nước nóng lâu trong thời gian dài, tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động, giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả.

Với các tiện ích phong phú cũng như chính sách bảo hành ưu việt, Ariston đã và đang là người bạn đồng hành cho nhiều người tiêu dùng Việt Nam suốt hơn 30 năm qua.

Thu Hà

Sai lầm “chết người” khi sử dụng bình nước nóng

Thứ 4, 23/10/2019 | 12:36
Bình nước nóng là vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm tại các gia đình. Nhu cầu sử dụng nước nóng hầu như quanh năm. Tuy nhiên, khi sử dụng sai cách, nước nóng có thể là nguyên nhân gây ra nhiều tai nạn đáng tiếc.

Bình nước nóng Rossi Arte: Hàng Việt chinh phục thế giới

Thứ 3, 15/10/2019 | 10:56
Đột phá về thiết kế kiểu dáng, cùng các tính năng vượt trội, sau 2 năm ra mắt, bình nước nóng Rossi Arte của tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chiếm lĩnh được thị trường cả trong và ngoài nước. Hiện Rossi Arte cũng đã có mặt tại nhiều quốc gia ở khu vực Đông Nam Á.

Hàng chục nghìn bình nước nóng Rossi Pisa được bán trong ngày ra mắt

Thứ 5, 29/08/2019 | 21:00
Ngay trong những ngày đầu tiên ra mắt hàng chục nghìn sản phẩm bình nước nóng Rossi Pisa của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được bán tới tay người tiêu dùng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.