Tìm kiếm ngôi nhà mơ ước dễ dàng với trang mua bán nhà đất CafeLand

Thứ 4, 28/09/2022 | 14:04
0
Trang mua bán nhà đất CafeLand (https://nhadat.cafeland.vn) vừa ra mắt giao diện mới với mục tiêu tối ưu trải nghiệm người dùng, dễ dàng thao tác, tìm kiếm thông tin các tin đăng mua bán bất động sản trên toàn quốc.

Nhà đất CafeLand ra mắt giao diện mới

Tăng trưởng kinh tế và tốc độ đô thị hóa nhanh tại Việt Nam đã tạo sức bật thị trường bất động sản trong nhiều năm qua. Đi cùng với đó, nhu cầu tìm kiếm và sở hữu nhà ở ngày càng lớn. Tuy nhiên quá trình tìm hiểu để chuẩn bị mua nhà thường mất nhiều thời gian do người mua phải liên tục tìm hiểu, chọn lọc thông tin chính xác về thị trường, về các dự án.

Trong bối cảnh đó, sự ra đời của các website đăng tin mua bán nhà đất áp dụng công nghệ cao trở thành công cụ hỗ trợ giúp thúc đẩy quá trình tìm bất động sản và giao dịch nhanh chóng, thuận lợi hơn cho cả bên cần mua, cần bán hay bên đi thuê và cho thuê. Đặc biệt sau đại dịch, nhu cầu của người tiêu dùng được dự báo sẽ chuyển dần sang hình thức online.

Savills Việt Nam đánh giá, tại thị trường bất động sản Việt Nam, các ứng dụng Proptech đã bắt đầu hỗ trợ người dùng ở một số khâu nhất định song vẫn còn nhiều dư địa để phát triển, đặc biệt là ở chức năng hỗ trợ thông tin, dữ liệu cho người dùng.

Ưu tiên trải nghiệm người dùng

Trước bối cảnh này, các trang đăng tin mua bán bất động sản liên tục cải tiến về công nghệ để phục vụ tối đa cho người dùng, trong đó có website mua bán nhà đất CafeLand. Là trang mua bán nhà đất trực thuộc Hệ thống Network CafeLand - website hàng đầu về tin tức đầu tư bất động sản, Nhà Đất CafeLand đã đồng hành cùng người dùng trong hơn 12 năm. Với bề dày kinh nghiệm sau hơn một thập kỷ phát triển, Nhà Đất CafeLand được biết đến là trang rao vặt bất động sản với đầy đủ các chức năng hỗ trợ tối đa trải nghiệm sử dụng cho người mua, người bán và cả môi giới bất động sản.

Giao diện thay đổi dựa trên trải nghiệm người dùng

Đến thời điểm hiện tại, trang tích hợp dữ liệu của hàng trăm dự án bất động sản và cả các sản phẩm nhà ở riêng lẻ trên khắp cả nước. Đây không chỉ là nơi tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng, tiện lợi cho người mua mà còn là kênh đăng tin rao vặt nhà đất hiệu quả, tiết kiệm thời gian đối với cộng đồng môi giới bất động sản toàn quốc.

Trên thị trường bất động sản, Nhà đất CafeLand đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc giao dịch bất động sản online và đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả trên thị trường hiện nay bởi nhiều lý do:

Thứ nhất: Tất cả giao dịch trên Kênh mua bán nhà đất CafeLand được kiểm duyệt chặt chẽ nhất từ lúc đăng ký tài khoản phải chính dánh cho đến niêm yết tài sản phải được duyệt tài sản thực mới được niêm yết, tạo cho người tìm hiểu bất động sản an tâm hơn khi giao dịch.

Thứ hai: Giao diện mới ra mắt được thiết kế hiện đại, đơn giản, thuận tiện trong thao tác tìm kiếm, tra cứu thông tin... ứng dụng công nghệ AI gợi ý cho người dùng tốt nhất. Theo đó, chỉ với vài thao tác trên thiết bị di động hay máy tính, người dùng có thể dễ dàng tra cứu, tìm kiếm thông tin mua bán về các dự án bất động sản mới ra mắt theo khu vực hoặc theo giá phù hợp với nhu cầu. Danh mục sản phẩm được phân theo loại hình và khu vực với công cụ tìm kiếm thông minh có thể giúp người mua nhà rút ngắn thời gian tìm kiếm chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Thứ ba: trang rao vặt nhà đất CafeLand này sở hữu “Cộng đồng môi giới bất động sản toàn quốc” với gần 40.000 môi giới tham gia để niêm yết hồ sơ cá nhân và tạo nhóm liên kết cùng chia sẻ giỏ hàng trên cùng một vị trí địa lý hoặc cùng một dự án trên nguyên tắc cơ bản đôi bên cùng có lợi. Hồ sơ cá nhân môi giới (profile) được niêm yết một cách chuyên nghiệp, được khách hàng đánh giá khi giao dịch…

Theo thống kê từ đơn vị phát triển, mỗi ngày trang rao vặt này có hàng ngàn tin rao bán trên toàn quốc, đặc biệt ở những thị trường lớn như Hà Nội, TP HCM lẫn những thị trường đang phát triển nóng như Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Thuận, Khánh Hòa... Việc số lượng tin đăng nhiều, được cập nhật liên tục sẽ giúp thông tin các bất động sản phong phú, đa dạng hơn, đáp ứng được đa dạng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Nhà đất CafeLand giảm thiểu rủi ro cho người mua nhà bằng cách ưu tiên các thông tin bán nhà đất chính chủ có kiểm duyệt. Về phía người bán, cách thể hiện này giúp tin đăng của mình tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và mang lại cơ hội gặp gỡ khách hàng nhanh hơn.

Qua nhiều lần cải tiến, Nhà đất CafeLand ngày càng hoàn thiện các chức năng hỗ trợ tối đa trải nghiệm sử dụng cho 3 phía: người mua, người bán và môi giới bất động sản.

Thay đổi giao diện để tìm kiếm hiệu quả hơn

Điểm mạnh của Nhà đất CafeLand phiên bản mới là những thay đổi và nâng cấp để mang đến sự tiện lợi ngày càng cao cho người dùng như giao diện thân thiện hơn, tính năng tìm kiếm hiệu quả hơn, tốc độ truy cập nhanh hơn.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và xu hướng sử dụng mobile nhiều hơn. Nắm bắt xu thế này, đội ngũ phát triển cải tiến giao diện mới của Nhà đất Cafeland nhưng vẫn kế thừa những điểm mạnh của phiên bản cũ. Trong đó, tối ưu trải nghiệm của người dùng và đơn giản hóa quá trình đăng tin, xem tin giúp người dùng thuận tiện trong các khâu thao tác, tìm kiếm thông tin luôn được ưu tiên.

Ngoài trọng tâm phục vụ những khách hàng cá nhân có nhu cầu mua bán nhà đất, đội ngũ phát triển Nhà đất CafeLand định hướng, đây không chỉ là một kênh thông tin đầy đủ, đáng tin cậy về nội dung, dễ thao tác cho người dùng mà còn là kênh thông tin hỗ trợ hữu ích cho các doanh nghiệp bất động sản, các sàn giao dịch trong việc đến gần hơn với những khách hàng mục tiêu.

Với mục tiêu tạo ra một kênh thông tin đầy đủ, chính xác, nơi các công nghệ được sử dụng để hỗ trợ tối đa cho người dùng, các công nghệ ưu việt, tính năng hiện đại nhất vẫn đang được đội ngũ phát triển Nhà đất CafeLand tiếp tục nghiên cứu và áp dụng, cập nhật liên tục nhằm đem đến chất lượng thông tin mua bán ngày một hữu ích và xác thực nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm giao diện website Nhà đất Cafeland mới và đăng tin rao vặt nhà đất miễn phí tại đây.

Cùng chuyên mục

Ông Trump đưa ra tuyên bố chưa từng có về Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:52
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 18/4 bất ngờ đưa ra tuyên bố khác lạ trong bối cảnh Hạ viện Mỹ ấn định ngày đưa dự luật hỗ trợ ngân sách trị giá 61 tỷ USD cho Ukraine ra bỏ phiếu.

Đây là các mẫu SUV tầm trung giá từ 900 triệu đồng đáng mua nhất

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:54
Các mẫu SUV (thể thao đa dụng) dưới đây đến từ các nhà sản xuất danh tiếng, sở hữu động cơ mạnh mẽ, không gian rộng rãi và nhiều trang bị đáng đồng tiền bát gạo.

Apple phải gỡ 2 ứng dụng nổi tiếng của Meta khỏi App Store tại Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:52
Apple gỡ bỏ hai ứng dụng lớn của Meta khỏi App Store Trung Quốc theo yêu cầu của chính phủ.

Mẫu SUV Haval H6 Hybrid nhận khuyến mãi 136 triệu đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:57
Haval vừa tung ra chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, tặng ngay 100 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng mua Haval H6 Hybrid.

Vi phạm nồng độ cồn, tài xế ô tô con lao xe vào 4 CSGT

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:06
Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy anh Đ vi phạm ở mức 0,695mg/l khí thở (gấp hơn 1,7 lần mức xử lý kịch khung).