Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vì

Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vì "người lạ"?

Thứ 5, 20/12/2018 | 09:00
0
Dòng trạng thái mới nhất của giọng ca "Một vòng trái đất" làm dấy lên nghi vấn anh và Trương Quỳnh Anh ly hôn vì "người lạ".

Hoạt động trong làng nghệ thuật đã lâu nhưng vài năm gần đây Tim và Trương Quỳnh Anh gây chú không phải với những sản phẩm chất lượng mà là những ồn ào nhàm chán về câu chuyện tình cảm của cả hai.

Ngôi sao - Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vì 'người lạ'?

Dù lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" sau 8 năm chung sống nhưng Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn khiến người hâm mộ phải tò mò và khó chịu vì những câu chuyện tình cảm không rõ ràng xung quanh họ.

Thậm chí, dù ly hôn nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà để tiện chăm sóc cho con trai Sushi.

Hai người liên tục gây bão dư luận với những dòng đăng trạng thái ẩn ý đầy mâu thuẫn về cuộc sống hôn nhân đầy ồn ào của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, Tim lại khiến các fan phải xôn xao khi đăng status về tình yêu duy nhất của mình - bé Sushi nhưng lại nhanh chóng xóa đi: "Vậy hỏi sao không thương. Tình yêu duy nhất của tui. Quyết định không yêu ai nữa và đặt hết tình cảm vào con là quyết định đúng đắn nhất của ba từ cả năm nay và sẽ mãi về sau. Hôm qua hỏi sau này lớn cưới vợ có nuôi ba không, gật đầu nói sẽ ở bên ba suốt đời. Cám ơn con! Tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn".

Ngôi sao - Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vì 'người lạ'? (Hình 2).

Lời chia sẻ cùng động thái bất ngờ này của giọng ca "Một vòng trái đất" nhận được nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà Tim dành cho con trai.

Tuy vậy, việc nam ca sĩ khẳng định con trai là "tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn" khiến một số dân mạng cho rằng anh đang ẩn ý chuyện Tim chia tay Trương Quỳnh Anh vì người thứ 3?

Chặng đường 7 năm yêu nhau của Tim và Trương Quỳnh Anh gắn liền với những thị phi khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tim và Quỳnh Anh nên duyên sau bộ phim Bóng ma học đường.

Ngôi sao - Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vì 'người lạ'? (Hình 3).

Tháng 8/2016, người hâm mộ được chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn Tim dành tặng cho Trương Quỳnh Anh.

Ngôi sao - Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vì 'người lạ'? (Hình 4).

Nam ca sĩ xuất hiện cùng mọi người nhảy flashmob trên nền nhạc bài "Marry you" và bất ngờ tỏ tình khiến mọi người bất ngờ và chung vui, tin vào một cái kết đẹp viên mãn.

Trong khoảng thời gian chung sống, thì Tim đã tự nhận mình rất là vô tâm, anh ít nghĩ đến tâm trạng của vợ mình do đó anh đã làm cho cô buồn không ít. Nhiều xung đột, nhiều mâu thuẫn đã trở thành cơn bão khá lớn.

Đến tháng 5/2017, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thông tin cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Trước đó, cả hai dù chưa lên tiếng xác nhận chính thức nhưng phía Tòa án ly hôn đã cho biết Trương Quỳnh Anh chủ động đệ đơn ly hôn với lý do không thể hàn gắn. Song ngoài dự đoán, sau tin đồn ly hôn, cả hai vẫn bị bắt gặp nắm tay nhau tình cảm.

Nghi vấn ly hôn chưa kịp thời lắng xuống, thì tới tháng 6/2017, khán giả tiếp tục lắc đầu "ngán ngẩm" khi Quỳnh Anh "vạch mặt" chồng cũ nhắn tin qua lại với người phụ nữ khác.

Ngôi sao - Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vì 'người lạ'? (Hình 5).

Theo đó cô trách tình cũ bỏ bê con cái để chạy theo cuộc vui khác.

Ngày 8/10/2017, Trương Quỳnh Anh lại gây xôn xao khi đăng tải chia sẻ với nội dung: "Chính thức ly hôn".

Ngôi sao - Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vì 'người lạ'? (Hình 6).

Trước đó, cặp đôi ca sĩ nhiều lần vướng nghi vấn tan vỡ hôn nhân vì Quỳnh Anh có "người đàn ông khác".

Ngôi sao - Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vì 'người lạ'? (Hình 7).

Ngày 3/12/2017, những bức ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp của Trương Quỳnh Anh và diễn viên Bình Minh bị lan truyền trên mạng.

Ngôi sao - Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vì 'người lạ'? (Hình 8).

Trước những ồn ào, Bình Minh thanh minh rằng: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên".

Về phía Quỳnh Anh, cô chỉ đăng status như ngầm chứng minh không bị ảnh hưởng bởi scandal: "Từ trước nay không màng chuyện thế sự, chuyện mình chuyện ta im lặng cho qua. Nghệ sĩ cũng có những lần bức xúc riêng của họ và lại trùng hợp đến không ngờ. Ai nói gì, tôi không trách họ, vì họ mãi là những anh hùng phía sau, tôi không bao giờ thấy được".

Chưa rõ thực hư sự việc này ra sao, nhưng chứng kiến hết lùm xùm này tới lùm xùm nọ của cặp đôi này đã khiến bao người phải thở dài, tiếc nuối.

Tim tên thật là Trần Nguyên Cát Vũ, anh là hình ảnh gắn bó với thế hệ 9X đời đầu với các bản hit như: Một vòng trái đất, Hoàng tử và công chúa, 8 vạn 6 ngàn 400 lần nhớ em,...

Đặng Trương Quỳnh Anh là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ nhạc trẻ. Quỳnh Anh được nhiều khán giả truyền hình biết đến với vai nữ chính trong bộ phim Một ngày không có em. Sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát bằng album đầu tay Đơn côi, phía sau nụ cười.

Minh Anh (tổng hợp)

Sau ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh “lột xác” đến ngỡ ngàng

Chủ nhật, 12/08/2018 | 09:54
Có vẻ như Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần sau đổ vỡ tình cảm với Tim.

Có không chuyện tình ái bộ ba Tim, Trương Quỳnh Anh và Bình Minh vì phim?

Thứ 3, 05/12/2017 | 08:59
Mai Thu Huyền, diễn viên chính và là giám đốc sản xuất bộ phim bị nghi ngờ dùng chuyện tình cảm của bộ ba Tim - Trương Quỳnh Anh - Bình Minh để quảng bá phim bác bỏ thông tin này.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.