Tin chuyển nhượng bóng đá 5/7: Chelsea hốt cả Ronaldo và Sterling

Tin chuyển nhượng bóng đá 5/7: Chelsea hốt cả Ronaldo và Sterling

Thứ 3, 05/07/2022 | 05:36
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 5/7.
Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá 5/7: Chelsea hốt cả Ronaldo và Sterling

 

Chelsea là điểm đến lý tưởng nhất cho Ronaldo

Theo The Independent, Cristiano Ronaldo sẵn sàng giảm lương để gia nhập một CLB có vé dự Champions League. Và Chelsea cũng đã bắt đầu có những động thái đầu tiên để gia nhập cuộc đua giành CR7. Trước đó, chủ sở hữu mới Todd Boehly đã có cuộc nói chuyện với siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo.

HLV Thomas Tuchel luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ronaldo. Ông cũng đang cần bổ sung một tiền đạo mới sau khi cho mượn Romelu Lukaku sang Inter Milan. Tuy nhiên, Bayern Munich đang theo dõi ngôi sao người Bồ Đào Nha và một vài đội bóng Serie A cũng đang chờ đợi tình hình.

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá 5/7: Chelsea hốt cả Ronaldo và Sterling (Hình 2).

 

Sterling ngày càng gần Stamford Bridge

Raheem Sterling sắp trở thành tân binh của Chelsea, khi đội bóng thành London đang có những bước đàm phán chuyển nhượng tích cực với Man City. Đến hiện tại, hai CLB vẫn chưa thống nhất được mức phí. Tuy nhiên, các cuộc thương lượng cuối tuần qua đều cho kết quả tốt, với sự thiện chí của đôi bên.

Chelsea đang muốn chốt nhanh Sterling trong bối cảnh mục tiêu hàng đầu là Raphinha quyết tâm gia nhập Barca, thay vì cập bến Stamford Bridge. The Blues sẽ thay máu hàng công sau mùa giải thất vọng. Tuchel nhắm đến những nhân tố có tốc độ và khả năng đi bóng, quấy phá tốt.

Real chuyển hướng sang Bellingham

Theo Football Espana, "vua châu Âu" Real Madrid đã tham gia cuộc đua chiêu mộ tuyển thủ Anh vào hè 2023. Trước đó, 4 đại gia nước Anh Liverpool, Chelsea, Man City và MU đã coi ngôi sao của Dortmund là mục tiêu chuyển nhượng sau đây 1 năm. Trong các năm trở lại đây, Real rất chịu khó trẻ hóa hàng tiền vệ. Hè này, "Kền kền trắng" cũng đã chi ra 100 triệu euro để chiêu mộ Tchouameni của Monaco.

Ziyech đồng ý gia nhập AC Milan

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá 5/7: Chelsea hốt cả Ronaldo và Sterling (Hình 3).

 

Theo Calciomercato, Hakim Ziyech đã đồng ý gia nhập AC Milan vào mùa hè, với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt vào năm tới. Phí chuyển nhượng của cầu thủ này ở mức 21 triệu bảng, nhưng The Blues muốn nhận được 25 triệu bảng. Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của Hakim Ziyech với CLB chủ quản chỉ rơi vào khoảng chưa đến 30 triệu euro.

West Ham chốt giá Declan Rice

Theo nguồn tin Football London, West Ham tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Declan Rice nếu không nhận được ít nhất 120 triệu bảng. Con số này khiến các đội bóng muốn sở hữu tiền vệ này, đặc biệt là MU và Chelsea, phải ngao ngán. Cả hai đội bóng trên và rất nhiều đối tác khác đều rất khó chi ra khoản tiền kể trên cho một tiền vệ phòng ngự, dù Rice được đánh giá là người xuất sắc nước Anh ở vị trí của mình.

Man United, Arsenal liên hệ Dybala

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá 5/7: Chelsea hốt cả Ronaldo và Sterling (Hình 4).

 

Paulo Dybala đang ở trong tầm ngắm của Man United và Arsenal. Hai đội bóng này đã liên hệ với người đại diện của anh.Theo La Repubblica, cả Quỷ đỏ và Pháo thủ đều đã hỏi tin tức từ người đại diện Jorge Antun.

Tuy nhiên, Napoli cũng được cho là đang chạy đua để theo đuổi tuyển thủ Argentina. Cầu thủ 28 tuổi đang mong muốn một hợp đồng 4 năm. Các đội bóng sẽ phải trả cho Dybala 5,17 triệu bảng mỗi năm, tương đương khoảng 100.000 bảng/tuần.

Vinicius sắp gia hạn với Real Madrid

Vinicius Junior chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real Madrid. Theo Marca, hợp đồng sẽ bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 1 tỉ euro (862,5 triệu bảng). Trong 10 ngày nữa, tiền đạo 18 tuổi sẽ có mặt tại Madrid để tập luyện cho mùa giải mới. Hợp đồng sẽ được ký kết trước khi toàn đội tập trung trở lại.

Sở hữu Kessie, Barca dọn đường bán Frenkie de Jong

Thứ 2, 04/07/2022 | 20:51
Barcelona đã có được sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Franck Kessie, qua đó nhiều khả năng sẽ chia tay với Frenkie de Jong.

3 lý do Chelsea nên chọn Neymar thay vì Ronaldo

Chủ nhật, 03/07/2022 | 10:25
Cả Neymar và Cristiano Ronaldo đều đang được liên hệ với Chelsea trong mùa Hè này. Dưới đây là 3 lý do Chelsea nên chọn Neymar thay vì Ronaldo.
Cùng chuyên mục

Loài sinh vật duy nhất trên thế giới gần như "trường sinh bất tử"

Thứ 3, 26/03/2024 | 09:30
Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài sinh vật có khả năng sống gần như bất tử và không chịu tác động từ quá trình lão hóa.

Áo số 7 ở Bồ Đào Nha không còn thuộc về Ronaldo?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:23
Áo số 7 tại ĐT Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên được trao cho một cái tên khác sau 17 năm thuộc về Cristiano Ronaldo.

Diaz đi bóng tuyệt đẹp để kiến tạo, fan Liverpool gọi là.. Ronaldinho

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:15
Nhiều CĐV Liverpool đã ngợi khen nức nở Luis Diaz sau khi cầu thủ của ĐTQG Colombia kiến tạo đẳng cấp ở trận đấu Tây Ban Nha.

Bất ngờ với cầu thủ dẫn đầu top kiến tạo, ghi bàn tại châu Âu

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:11
Không phải Kane, Haaland hay Mbappe.. cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này là cái tên còn khá lạ lẫm.

Nhiều CĐV nhận định: "Arsenal đấu Bayern Munich là một sự dàn xếp"

Thứ 7, 16/03/2024 | 09:08
Không ít các CĐV thông qua MXH bình luận UEFA cố ý dàn xếp kết quả bốc thăm, với tiêu điểm là cặp đấu rất quen thuộc là Arsenal - Bayern Munich.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.