Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/6: MU vượt Barca vụ Lewandowski

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/6: MU vượt Barca vụ Lewandowski

Thứ 2, 13/06/2022 | 06:00
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 13/6.

Man United muốn có Robert Lewandowski

Robert Lewandowski đã tuyên bố muốn rời Bayern Munich và Barca là đội tiếp cận đầu tiên. Nhưng mức lương 400.000 euro/tuần mà chân sút người Ba Lan đòi hỏi khiến Barca chưa thể “chốt đơn”.

MU theo sát tình hình và được cho là sẵn sàng nhập cuộc. Chính Quỷ Đỏ cũng đang rất muốn chiêu mộ một trung phong tầm cỡ thế giới do Ronaldo đã 37 tuổi, Cavani đã ra đi còn những Rashford, Martial, Greenwood đều gặp các vấn đề khác nhau.

Asensio trong tầm ngắm Arsenal

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/6: MU vượt Barca vụ Lewandowski

 

Arsenal đã liên hệ đại diện của Marco Asensio với mục tiêu sở hữu tiền vệ này trong phiên chợ hè năm nay. Real Madrid đã đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng Asensio không đồng ý. Vì vậy, Los Blancos buộc phải tính tới phương án bán Asensio trong hè này nếu không muốn mất trắng ngôi sao của mình vào mùa hè năm sau..

Pep Guardiola đồng ý cho Bernardo Silva rời Man City

Mundo cho hay, giữa HLV Pep Guardiola và tiền vệ Bernardo Silva có thỏa thuận về tương lai ở Man City. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ để học trò rời Etihad vào hè này, nếu nhận được lời đề nghị tốt. 

Đây được cho là lời hứa của Pep Guardiola với Silva từ hè năm ngoái, khi anh muốn ra đi nhưng ông đã thuyết phục anh ở lại thành công. Kết quả, tiền vệ người Bồ có mùa giải thăng hoa đóng góp lớn vào chức vô địch Premier League cho Man xanh, góp mặt trong đội hình tiêu biểu của PFA.

Pogba chuẩn bị trở lại Juventus

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/6: MU vượt Barca vụ Lewandowski (Hình 2).

 

Goal đưa tin, tiền vệ Pogba chuẩn bị trở lại khoác áo Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Pháp đã chơi rất hay ở Juventus trong quãng thời gian từ năm 2016 đến 2016 trước khi chuyển sang MU với mức phí 89 triệu Bảng và gây thất vọng lớn.

Chelsea theo đuổi Kalidou Koulibaly. 

Hợp đồng của Kalidou Koulibaly với Napoli chỉ còn thời hạn 1 năm nữa. Đội bóng Italia không muốn mất trắng trung vệ này nên tính đến phương án bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. 

Theo Gazzetta dello Sport, Chelsea sẵn sàng trả lương 165.000 Bảng/tuần để thuyết phục Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, The Blues sẽ chịu sự canh tranh quyết liệt từ phía PSG ở thương vụ này.

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/6: MU vượt Barca vụ Lewandowski (Hình 3).

 

Oxlade-Chamberlain có thể sang MU

Sau khi chia tay Sadio Mane, Liverpool cũng đánh tiếng rao bán Oxlade-Chamberlain trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022. Động thái này đã thu hút sự quan tâm của MU.

Oxlade-Chamberlain có khả năng thi đấu đa năng. Anh vừa có thể đá cánh, vừa có thể chơi tiền vệ hộ công lẫn trung tâm. HLV Ten Hag thích mẫu cầu thủ như thế này. Dự kiến MU sẽ gửi đề nghị 10 triệu bảng tới Liverpool. Giá trị của cầu thủ này được đánh giá khoảng 16 triệu bảng nên đề nghị này vẫn bị coi là thấp.

MU nên xếp đội hình nào để phát huy tốt nhất De Jong?

Chủ nhật, 12/06/2022 | 15:20
Man United đang nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barcelona để cải thiện chất lượng đội hình dưới thời Erik ten Hag. Vậy MU nên thi đấu với sơ đồ nào?

Di Maria & top 7 ngôi sao từng khoác áo cả Real lẫn Barca

Thứ 5, 09/06/2022 | 11:53
Angel Di Maria đang trên đường gia nhập Barca và trở thành người mới nhất khoác áo cả Real lẫn Barca. Dưới đây là top 7 người nổi bật nhất.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.