Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 14/6: MU mua 2 trung vệ vì Maguire

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 14/6: MU mua 2 trung vệ vì Maguire

Thứ 3, 14/06/2022 | 08:56
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 14/6.

Man United nâng cấp hàng thủ bằng 2 trung vệ

Pau Torres (Villarreal) và Jurrien Timber (Ajax) đều muốn gia nhập MU vào mùa hè, thậm chí không loại trừ khả năng "Quỷ đỏ" sẽ chiêu mộ cả hai. Thông tin này khiến không ít người ngỡ ngàng bởi báo chí trước đó hé lộ, MU chỉ chọn mua một trong hai trung vệ để dành ngân sách cho những vị trí khác.

"Tôi có thể thấy viễn cảnh Paul Torres thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa tới vì đó là ý muốn của cậu ấy. Timber cũng đang chờ cập nhật tương lai ở Ajax. Cả hai đều rất hạnh phúc nếu được gia nhập MU", theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Arsenal có tân binh đầu tiên

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 14/6: MU mua 2 trung vệ vì Maguire

 

Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo người Brazil Marquinhos từ Sao Paulo với mức phí 3 triệu bảng. Tiền đạo 19 tuổi sẽ gia nhập Pháo thủ theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trong vài tuần tới, Marquinhos sẽ di chuyển từ Brazil sang London để tham gia giai đoạn tiền mùa giải của đội bóng.

Paul Pogba sắp ký với đội bóng mới

Theo Sport Mediaset, tiền vệ Paul Pogba đã chốt xong hợp đồng với Juventus. Cụ thể, đội bóng thành Turin sẽ ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ sinh năm 1993, họ đáp ứng cho anh mức lương 8 triệu euro/mùa. Đây là con số cao nhất tại Serie A, vượt qua Dusan Vlahovic (7 triệu).

PSG giữ chân Messi thêm mùa thứ 3

Theo Julien Laurens của ESPN, kế hoạch của PSG là giữ chân Messi ở Paris thêm mùa giải thứ 3. Messi có thể rời PSG vào hè năm sau khi hết hợp đồng 2 năm (có tùy chọn thêm 12 tháng).

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 14/6: MU mua 2 trung vệ vì Maguire (Hình 2).

 

PSG tin rằng đội có nhiều cơ hội khả thi để chiến thắng Champions League với Messi hơn là không có anh. PSG có “hy vọng cao” để giữ Messi, đồng ý kích hoạt tùy chọn nếu anh tìm thấy niềm vui, hứng khởi ở Paris trong mùa giải phía trước.

Man City sẵn sàng trả 60 triệu bảng cho Phillips

Tờ Daily Mail đưa tin Man City đang chuẩn bị 60 triệu bảng cho Kalvin Phillips. Bản thân cầu thủ sẵn sàng rời Leeds sau 12 năm gắn bó. Sự ra đi của huấn luyện viên Marcelo Bielsa cũng khiến Phillips không còn mặn mà với việc ở lại.

Phía bên kia, Pep Guardiola muốn mua một tiền vệ mới có thể chơi tốt ở cả hai vai trò số 6 và số 8 và sẵn lòng đáp ứng yêu cầu của Leeds để có được tuyển thủ Anh.

Bayern đề nghị hỏi mua Sadio Mane

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 14/6: MU mua 2 trung vệ vì Maguire (Hình 3).

 

Liverpool được loan báo đã giảm giá bán Sadio Mane xuống còn 40 triệu Bảng, nhưng giá tốt nhất mà Hùm xám bóng đá Đức gửi tới là 30 triệu Bảng kèm các khoản thưởng khó xảy ra. Các điều khoản cá nhân giữa chân sút Senegal và Bayern Munich không có vấn đề gì, khi Sadio Mane xác định rời Anfield cho thử thách mới và Allianz Arena chính là điểm đến.

MU bất ngờ quan tâm Chamberlain, Liverpool rao giá 10 triệu bảng

Thứ 2, 13/06/2022 | 09:54
Trong những diễn biến mới nhất, MU đã bất ngờ quan tâm tới Alex Oxlade-Chamberlain và Liverpool cũng sẵn sàng để anh ra đi với giá chỉ 10 triệu bảng.

Lewandowski làm loạn ở Bayern Munich, Laporta gọi điện cảm ơn

Thứ 6, 10/06/2022 | 14:48
Chủ tịch Joan Laporta bên phioas Barcelona đã gọi điện cho siêu cò Zahavi để gửi lời cảm ơn đến Robert Lewandowski vì quyết tâm gia nhập đội chủ sân Nou Camp của anh
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.