Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 30/6: MU chốt giá mua sao Ajax

Thứ 5, 30/06/2022 | 06:36
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 30/6.
Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 30/6: MU chốt giá mua sao Ajax

MU chốt 40 triệu bảng mua sao Ajax
Tờ TalkSport đưa tin, MU chuẩn bị gửi tới Ajax lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng dành cho trung vệ Lisandro Martinez, cầu thủ mà Arsenal cũng đang nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuyển thủ Argentina là học trò cưng của HLV Erik Ten Hag trong thời gian hai người làm việc cùng nhau ở Ajax, và chiến lược gia người Hà Lan rất muốn đưa anh đến MU.

Chelsea muốn mua Koulibaly
Chelsea đang chuyển hướng sang trung vệ Koulibaly của Napoli sau khi rơi vào bế tắc với thương vụ Matthijs de Ligt (do Juventus hét giá quá cao). Được biết, giá trị của cầu thủ người Pháp hiện tại chỉ còn rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Neymar lo lắng về tương lai
Theo Goal, Neymar ngày càng lo ngại rằng tương lai không chắc chắn tại PSG có thể khiến anh mất tập trung trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022, giải đấu có thể là cuối cùng của tiền đạo người Brazil trong sự nghiệp quốc tế. Mặc dù Neymar muốn ở lại PSG, nhưng đội bóng thủ đô Paris được cho là sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho cầu thủ 30 tuổi.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 30/6: MU chốt giá mua sao Ajax (Hình 2).

Hector Bellerin sắp hồi hương chơi bóng
Hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đang được cả Villarreal và Atletico cực kỳ quan tâm ở thời điểm này. Pháo thủ cũng sẵn sàng chia tay cầu thủ người Tây Ban Nha để tránh mất trắng Bellerin vào mùa Hè năm sau – Thời điểm mà bản hợp đồng của Arsenal và Hector Bellerin đáo hạn.

Barcelona và Bayern bế tắc vụ Lewandowski
Barca đã xác định Robert Lewandowski là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa hè này, nhưng tờ Diario Sport tiết lộ rằng không có dấu hiệu nào cho thấy thương vụ tốn nhiều giấy mực này sẽ được hoàn tất bất chấp tiền đạo người Ba Lan quyết tâm rời Bayern Munich. Lý do là bởi “Hùm xám” đòi 75 triệu euro, trong khi Barcelona không muốn chi quá 40 triệu euro.

PSG muốn 'hút máu' Lille
Theo nhà báo Fabrizio Romano, PSG đã xác định tiền vệ Renato Sanches của Lille là mục tiêu ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 25 lần ra sân trong mùa giải trước và màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi đã thu hút sự chú ý của AC Milan. Nhưng với sức mạnh tài chính vượt trội, PSG sẵn sàng đánh bại nhà vô địch Serie A để có được Sanches.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 30/6: MU chốt giá mua sao Ajax (Hình 3).

Tottenham sắp mua được Richarlison
Mới đây, các nguồn tin từ nước Anh khẳng định Tottenham đã đạt được điều khoản cá nhân với tiền đạo Richarlison của Everton. Hai đội bóng này cũng đang có sự tiến triển rất tốt trên bàn đàm phán và nhiều khả năng chân sút người Brazil sẽ sớm trở thành tân binh tiếp theo của Spurs trong Hè này.

Thành London đại chiến vì sao Torino
Theo 90min, Arsenal, Chelsea và Tottenham đều đang theo đuổi trung vệ Gleison Bremer của Torino. Inter và Juventus cũng đã liên hệ với cầu thủ 25 tuổi, nhưng cả hai đội bóng này đều không thể đáp ứng mức giá 50 triệu euro mà phía Torino đưa ra. Mùa trước, Bremer đã ghi được 3 bàn sau 33 trận cho Torino tại Serie A.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Ajax hét giá 115 triệu bảng cho bộ đôi mục tiêu của MU

Thứ 3, 28/06/2022 | 09:23
Ajax đang yêu cầu 115 triệu bảng cho hai cầu thủ Lisandro Martinez và Antony, những người đang được Man United quan tâm.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.