Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 6/7: De Ligt gật đầu đến Chelsea

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 6/7: De Ligt gật đầu đến Chelsea

Thứ 4, 06/07/2022 | 07:50
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 6/7.
Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 6/7: De Ligt gật đầu đến Chelsea

 

De Ligt muốn chuyển đến Chelsea

Matthijs de Ligt đã đồng ý sơ bộ về việc sẽ gia nhập Chelsea ngay trong Hè này. Mặc dù giá phá vỡ hợp đồng của De Ligt lên đến 100 triệu bảng, nhưng nhiều khả năng Bianconeri có thể bán dưới mức này. Bên cạnh đó, Chelsea cũng sẵn sàng đưa một vài cầu thủ để trao đổi lại như Jorginho, Werner.

Với De Ligt, trung vệ người Hà Lan rất háo hức về việc chuyển đến Stamford Bridge. Anh đã chứng kiến việc HLV Thomas Tuchel biến Rudiger trở thành "lá chắn thép" hàng đầu trước khi sang Real Madrid. De Ligt tin tưởng chiến lược gia người Đức sẽ biến anh hoàn thiện hơn để đạt được đẳng cấp thế giới. Điều mà cầu thủ này không có được ở Juventus.

Tottenham sắp có Lenglet, tính mua cả Depay từ Barca

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 6/7: De Ligt gật đầu đến Chelsea (Hình 2).

 

Chuyên gia chuyển nhượng cực uy tín Fabrizio Romano vừa cho hay trung vệ Clement Lenglet chuẩn bị cập bến Tottenham theo diện cho mượn từ Barca khi hai đội đã thỏa thuận xong xuôi. Vấn đề bây giờ nằm ở bản thân cầu thủ người Pháp.

Bên cạnh Lenglet, Tottenham còn đang muốn có một ngôi sao khác của Barca là tiền đạo Memphis Depay. Spurs tính bỏ ra 17 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan đã không còn tương lai tại sân Nou Camp do đội bóng quá dư thừa nhân sự trên hàng công.

Liverpool và Arsenal tranh đấu vì Asensio

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 6/7: De Ligt gật đầu đến Chelsea (Hình 3).

 

Marco Asensio sẵn sàng giảm lương để rời Real Madrid ngày hè này nhằm được ra sân nhiều hơn trong nỗ lực tranh suất cùng ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2022 cuối năm nay tại Qatar. Trong khi ấy, Real Madrid muốn nhanh chóng bán tiền vệ chạy cánh phải này trước khi hợp đồng của anh hết hạn năm sau.

Cái giá mà "Kền kền trắng" mong muốn nếu bán Asensio là khoảng 25 triệu bảng, nhưng AC Milan chỉ chấp nhận chi một nửa số tiền đó. Trong khi ấy, trang tin TMW cho hay, Liverpool và Arsenal vừa nhảy vào cuộc đua tranh ngôi sao này.

PSG săn đón tiền đạo "hot" của Serie A

Mặc dù đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trên hàng tấn công nhưng PSG vẫn tính chiêu mộ tiền đạo Gianluca Scamacca của Sassuolo. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng chi ra 50 triệu euro để chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Italia này. Tại Serie A mùa trước, chân sút 23 tuổi này đã ghi 16 bàn thắng cho Sassuolo. 

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 6/7: De Ligt gật đầu đến Chelsea (Hình 4).

 

Đây là thương vụ khá bất ngờ của PSG bởi đội bóng này vốn không thiếu sao nơi tuyến đầu nhưng Gianluca Scamacca vẫn được nhắm tới. Ngoài lý do tuổi đời còn trẻ thì cầu thủ này là mũi công đa năng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Scamacca là sản phẩm của lò đào tạo trẻ AS Roma và đến tháng 1/2017, Sassuolo đã thâu nạp tiền đạo này với mức giá chỉ 500 nghìn euro.

Xavi thông báo ‘phũ’ với 6 cầu thủ Barca

Diario Sport cho hay, HLV Xavi đã nói với 6 cầu thủ Barca rằng họ không có tương lai ở Nou Camp. Cụ thể gồm, Riqui Puig, Neto, Oscar Mingueza, Clement Lenglet, Samuel Umtiti và Moussa Wague đều có danh sách bán của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Xavi đã nói với sáu cầu thủ này rằng họ không nằm trong kế hoạch của mình. Vị thuyền trưởng đã cho họ thêm một tuần nghỉ để giải quyết tương lai của mình..

AC Milan tìm được người thay Kessie

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 6/7: De Ligt gật đầu đến Chelsea (Hình 5).

 

Theo thông tin từ trang Goal thì tiền vệ Douglas Luiz sắp đạt được thỏa thuận gia nhập AC Milan. Nhà ĐKVĐ Serie A coi cầu thủ người Brazil là gương mặt phù hợp thay thế cho Franck Kessie vừa chính thức đầu quân cho Barcelona. 

Luiz khoác áo Aston Villa từ năm 2019 và hiện hợp đồng chỉ còn hạn 1 năm. Cầu thủ sinh năm 1998 này không có ý định tiếp tục gắn bó với Aston Villa nên đội bóng Anh cũng muốn mau chóng bán Douglas Luiz, tránh việc mất trắng.

"Lão tướng" 31 tuổi thành ứng viên thay Ronaldo ở MU

Media Foot đưa tin, MU và Wolverhampton đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Wissam Ben Yedder (Monaco). Ở tuổi 31, cầu thủ người Pháp vẫn thể hiện phong độ ấn tượng với 32 bàn/52 bàn mùa trước, vì vậy MU xem anh như giải pháp thay thế "ngon, bổ, rẻ" phòng trường hợp Cristiano Ronaldo ra đi. Trong quá khứ, đội chủ sân Old Trafford cũng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm tới Ben Yedder.

3 ngôi sao Chelsea có thể nhắm khi vụ Raphinha bị trì hoãn

Thứ 3, 05/07/2022 | 09:57
Việc cho tới nay Chelsea không thể hoàn tất vụ chiêu mộ Raphinha dù đã đạt được thỏa thuận với Leeds đang buộc CLB này phải tính toán phương án mới.

Đội hình MU ra sao khi không có Ronaldo và đón các ngôi sao mới?

Thứ 2, 04/07/2022 | 09:34
Cristiano Ronaldo đã yêu cầu được rời Man United trong mùa Hè này. Vậy Quỷ đỏ có thể sắp xếp đội hình ra sao khi không còn Ronaldo và mang về các tân binh?
Cùng chuyên mục

Loài sinh vật duy nhất trên thế giới gần như "trường sinh bất tử"

Thứ 3, 26/03/2024 | 09:30
Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài sinh vật có khả năng sống gần như bất tử và không chịu tác động từ quá trình lão hóa.

Áo số 7 ở Bồ Đào Nha không còn thuộc về Ronaldo?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:23
Áo số 7 tại ĐT Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên được trao cho một cái tên khác sau 17 năm thuộc về Cristiano Ronaldo.

Diaz đi bóng tuyệt đẹp để kiến tạo, fan Liverpool gọi là.. Ronaldinho

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:15
Nhiều CĐV Liverpool đã ngợi khen nức nở Luis Diaz sau khi cầu thủ của ĐTQG Colombia kiến tạo đẳng cấp ở trận đấu Tây Ban Nha.

Bất ngờ với cầu thủ dẫn đầu top kiến tạo, ghi bàn tại châu Âu

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:11
Không phải Kane, Haaland hay Mbappe.. cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này là cái tên còn khá lạ lẫm.

Nhiều CĐV nhận định: "Arsenal đấu Bayern Munich là một sự dàn xếp"

Thứ 7, 16/03/2024 | 09:08
Không ít các CĐV thông qua MXH bình luận UEFA cố ý dàn xếp kết quả bốc thăm, với tiêu điểm là cặp đấu rất quen thuộc là Arsenal - Bayern Munich.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.