Tín đồ bị “gây mê” bởi trang sức thiết kế Platinum

Tín đồ bị “gây mê” bởi trang sức thiết kế Platinum

Thứ 7, 20/04/2019 | 10:44
0
Giới sành trang sức đã quy tụ tại một không gian đẳng cấp, đắm chìm trong sắc trắng tinh tế và quyền lực của các chất liệu được đánh giá là “ông hoàng”, “bà chúa” trong ngành trang sức.

Sắc trắng tinh khiết luôn làm say lòng nữ giới thời thượng bởi tông màu này sở hữu “quyền năng” đặc biệt, có khả năng tôn lên sự sang trọng, quý phái tiềm ẩn sâu bên trong mỗi cá nhân và dễ dàng tạo dấu ấn trong tâm trí của người thưởng thức.

Thương hiệu - Tín đồ bị “gây mê” bởi trang sức thiết kế Platinum

Luôn đi đầu những xu hướng thời trang đẳng cấp, Skymond Luxury – Hãng thiết kế trang sức Platinum hàng đầu Việt Nam đã dày công nghiên cứu và tạo nên BST White Elegant. Những sáng tạo kỳ công kết hợp từ chất liệu cao cấp là Platinum và Kim cương tự nhiên đã chính thức ra mắt tại Khách sạn 5 sao JW Marriott, Hà Nội và nhận được phản hồi tích cực từ giới mộ điệu.

Thương hiệu - Tín đồ bị “gây mê” bởi trang sức thiết kế Platinum (Hình 2).

Chỉ trong ngày đầu ra mắt, sự kiện đã thu hút hàng nghìn người yêu trang sức cũng như những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang tham gia. Không một ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp có chiều sâu của BST White Elegant và những khách hàng cầu toàn nhất cũng phải mở hầu bao để được sở hữu kiệt tác trang sức tinh tế trong từng chi tiết.

Những khách hàng có gu thời trang tinh tế đánh giá cao ý tưởng thiết kế trang sức dựa trên hình tượng “thiên nga” – họa tiết làm say lòng mọi nhà mốt trên thế giới – bằng những chất liệu trang sức quý hiếm bậc nhất hành tinh là platinum và kim cương. Sự tương phản mạnh mẽ giữa vẻ đẹp mềm mại của thiên nga với “ông hoàng kim loại” platinum và kim cương tự nhiên – viên đá quý được mệnh danh cứng nhất thế giới đã tạo nên một tổng thể cao cấp, quyền lực mà không phô trương.

Thương hiệu - Tín đồ bị “gây mê” bởi trang sức thiết kế Platinum (Hình 3).

Ngoài ra, BST White Elegant còn được “giữ chân” những người quan tâm tới sức khỏe bởi chất liệu Platinum đã được khoa học chứng minh là có khả năng giữ cho tinh thần lạc quan, giải tỏa căng thẳng cũng như có công dụng tuyệt vời trong việc phòng chống căn bệnh ung thư.

Đặc biệt, Á hậu Huyền My cũng bất ngờ xuất hiện để thử nhẫn cưới trong lúc tin đồn kết hôn đang lan tỏa trên mạng xã hội. Trong sắc trắng tinh khiết của platinum cao cấp và kim cương tự nhiên quý giá, người đẹp càng thêm phần rạng rỡ, quyến rũ và quyền lực.

“Huyền My thực sự bị mê hoặc trước cặp nhẫn cưới lấy cảm hứng từ loài thiên nga tao nhã. Các mẫu trang sức của White Elegant cũng không kén lứa tuổi, trang phục nên Huyền My có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách như đi chơi, đi event. Sự song hành của platinum với kim cương tự nhiên tạo thành một vẻ đẹp xóa nhòa dấu vết thời gian, nâng phong cách và đẳng cấp thụ hưởng cuộc sống của các tín đồ trang sức lên một tầm cao mới”, người đẹp Hà thành chia sẻ.

Thương hiệu - Tín đồ bị “gây mê” bởi trang sức thiết kế Platinum (Hình 4).

Bên cạnh những sáng tạo tinh tế dành cho phái đẹp, BST còn mang tới những thiết kế quyền lực và lịch lãm cho nam giới. Mẫu mã hiện đại chấm phá với những đường cắt ấn tượng, tạo gân tinh tế giúp tôn lên tính chất cao cấp và sang trọng của sản phẩm.

Những vị khách khó tính bậc nhất cũng dành lời khen ngợi cho thiết kế mới lạ cùng kỹ thuật chế tác hoàn hảo của các mẫu trang sức. Được biết, BST được thực hiện dưới bàn tay tỉ mỉ cùng kỹ thuật điêu luyện của các nghệ nhân hàng đầu thế giới, là kết quả từ khả năng xử lý những chi tiết tỉ mỉ nhờ trình độ chuyên môn cao.

Thương hiệu - Tín đồ bị “gây mê” bởi trang sức thiết kế Platinum (Hình 5).

Skymond Luxury là “cha đẻ của trang sức Platinum” tại Việt Nam. Sự kiện ra mắt BST trang sức được Skymond Luxury tổ chức thường niên tại các khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam như JW Marriott. Sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm mà còn mang đến cho các tín đồ trang sức trong và ngoài nước những trải nghiệm tuyệt vời.

Lê Phạm

PNJ bội thu nhờ vàng, bà hoàng trang sức mất tiền tỷ ngày Thần Tài

Thứ 5, 14/02/2019 | 18:00
Trái ngược với tình hình kinh doanh khởi sắc trên thị trường vàng ngày Thần Tài của PNJ, cổ phiếu doanh nghiệp này lại đảo chiều giảm nhẹ khiến tài sản của Chủ tịch Cao Thị Ngọc Dung hao hụt.

Mỹ phẩm "trang sức": Tình yêu bất diệt của phụ nữ đẹp

Thứ 7, 22/12/2018 | 17:00
Một cô nàng tuổi 15 bắt đầu bài học trở thành phụ nữ với một chai sữa rửa mặt và kem chống nắng chỉ với mục đích đơn giản: làm sạch và bảo vệ. Vẻ đẹp của phụ nữ tuổi 40 được tính bằng những năm tháng kinh nghiệm đòi hỏi cao hơn ở mỹ phẩm.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.