Tin giải trí đáng chú ý ngày 20/12: Như Quỳnh làm giám khảo

Tin giải trí đáng chú ý ngày 20/12: Như Quỳnh làm giám khảo "Thần tượng Bolero" mùa ba

Dương Thị Thu Nga
Thứ 4, 20/12/2017 | 21:59
0
Tin giải trí đáng chú ý ngày 20/12: Như Quỳnh làm giám khảo 'Thần tượng Bolero' mùa ba, Hà Anh Tuấn thay đổi phong cách âm nhạc trong MV mới...

Ngoài một số tin tức giải trí đã đăng tải: Siêu mẫu Hạ Vy: "Tôi muốn mở trường đào tạo Hoa hậu ở Việt Nam"!Lệ Quyên bồi hồi mặc áo cô dâu, trẻ như thiếu nữKhán giả Ai là triệu phú kỳ vọng gì ở MC Phan Đăng?... dưới đây là một số tin tức giải trí đáng chú ý khác:

Linh Nga được quyền nuôi con sau ly hôn

Giải trí - Tin giải trí đáng chú ý ngày 20/12: Như Quỳnh làm giám khảo 'Thần tượng Bolero' mùa ba

Linh Nga được quyền nuôi con sau ly hôn. (Ảnh: Tiền phong)

Hôm 20/12, TAND cấp cao tại TP.HCM đã quyết định đình chỉ xét xử vụ giành quyền nuôi con giữa diễn viên múa Linh Nga và chồng cũ.

Trước đó, TAND quận 3 (TP.HCM) đã đồng ý cho Linh Nga và ông Nguyễn Khánh Trọng ly hôn. Tòa cũng chấp nhận cho Linh Nga trực tiếp nuôi con chung của hai người là bé gái 5 tuổi.

Sau đó, ông Trọng (chồng cũ Linh Nga) đâm đơn ra tòa để giành quyền trực tiếp nuôi con. TAND TP.HCM xét xử và bác đơn của ông Trọng. Không đồng tình với bản án của TAND TP.HCM, ông Trọng kháng cáo.

TAND Cấp cao tại TP.HCM thụ lý vụ kháng cáo, đơn vị này 3 lần mời ông Trọng tham gia phiên toà nhưng phía kháng cáo không đến. Tòa Cấp cao cũng đã niêm yết hồ sơ đúng quy trình tố tụng đối với đương sự.

Chính vì vậy, Tòa phúc thẩm Cấp cao đã đình chỉ xét xử, với quyết định này, bản án sơ thẩm của TAND TP.HCM có hiệu lực pháp luật, qua đó diễn viên múa Linh Nga tiếp tục là người trực tiếp nuôi con chung của Linh Nga và ông Trọng.

Như Quỳnh làm giám khảo 'Thần tượng Bolero' mùa ba

Giải trí - Tin giải trí đáng chú ý ngày 20/12: Như Quỳnh làm giám khảo 'Thần tượng Bolero' mùa ba (Hình 2).

Như Quỳnh về nước làm giám khảo. (Ảnh: Vnexpress)

Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh lần đầu ngồi "ghế nóng" một chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam. Cô chấm thi bên cạnh Ngọc Sơn, Quang Lê. Nữ ca sĩ là cái tên được khán giả trong nước chờ đợi nhất khi lần đầu đảm nhận vai trò này.

Hồi cuối tháng 11, Như Quỳnh được cấp phép để thực hiện liveshow Duyên phận vào đầu năm sau tại Hà Nội.

Như Quỳnh (sinh năm 1970) tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, quê ở Đông Hà, Quảng Trị. Chị là con gái đầu lòng trong gia đình gồm ba người con, từ nhỏ đã thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ dành cho thiếu nhi. Người hâm mộ khi ấy nhớ tới nữ ca sĩ nhờ gương mặt thanh tú, giọng hát trong trẻo.

Thần tượng Bolero là chương trình được sản xuất dựa trên format Nation's best voice của Time Symphony (Anh), lên sóng lần đầu vào tháng 2/2016. Cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca. Qua hai mùa, cuộc thi tìm ra hai quán quân là Trung Quang và Hellen Thủy. Chương trình thu hút nhiều tên tuổi trên ghế "nóng" như Ngọc Sơn, Quang Lê, Quang Linh, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Dũng, Đan Trường...

Hà Anh Tuấn thay đổi phong cách âm nhạc trong MV mới

Giải trí - Tin giải trí đáng chú ý ngày 20/12: Như Quỳnh làm giám khảo 'Thần tượng Bolero' mùa ba (Hình 3).

Ca sĩ Hà Anh Tuấn ra mắt MV mới. (Ảnh: Vnexpress)

Hà Anh Tuấn vừa ra mắt MV mang tên Mùa tóc vui nhân dịp Giáng sinh đang tới gần. Bài hát trong MV có giai điệu vui tươi, đáng yêu, được sáng tác lời dựa trên bản nhạc gốc Nắng vàng, biển xanh và anh của nhạc sĩ Lê Hựu Hà.

Chia sẻ về lý do thực hiện MV này, giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em cho biết: "Tôi dự định ra mắt một MV về Giáng sinh từ lâu nhưng vẫn chưa có dịp. Sự kết hợp với Dove lần này giúp tôi cho ra đời MV Mùa tóc vui - một món quà dễ thương dành tặng phái đẹp".

Hà Anh Tuấn khởi đầu bằng những bản Acoustic và thử sức thêm nhiều phong cách khác nhau, từ R&B đậm chất thành thị đến những bản Ballad trữ tình. Trong suốt 11 năm ca hát, nam ca sĩ không khẳng định mình đã cho ra đời những sản phẩm tốt nhất nhưng luôn chắc chắn một điều với những bài hát được ra mắt, anh đều làm vẹn tròn bằng chữ tâm.

MV Mùa tóc vui được Hà Anh Tuấn coi như một "làn gió mới" trong gout âm nhạc của mình. Anh hy vọng việc mang đến nhiều màu sắc mới, giai điệu vui tươi vào sản phẩm âm nhạc lần này sẽ được khán giả đón nhận. Ngoài ra, nam ca sĩ tiết lộ vào tối 24/12, anh sẽ lần đầu tiên trình diễn ca khúc Mùa tóc vui tại sự kiện Dove City of Lights cùng nhiều nghệ sĩ khác tại Hà Nội.

Người mẫu Thái Lan 19 tuổi tự tử vì trầm cảm

Giải trí - Tin giải trí đáng chú ý ngày 20/12: Như Quỳnh làm giám khảo 'Thần tượng Bolero' mùa ba (Hình 4).

Người mẫu 19 tuổi  Nunnpus Muengma. (Ảnh: Zing)

Tờ Thairath đưa tin, người mẫu 19 tuổi Nunnpus Muengma đã treo cổ tự tử tại phòng ngủ nhà bạn trai vào tối 17/12. Cảnh sát quận Khlong Ton, Thủ đô Bangkok có mặt tại hiện trường ngay khi nhận được tin báo.

Hôm 19/12, hình ảnh từ hiện trường đã được cảnh sát Thái Lan công bố trên truyền hình. Nguyên nhân khiến Nunnpus Muengma tự tử được xác định là do căn bệnh trầm cảm. Ngoài vết thương ở cổ, Nunnpus Muengma không có bất kỳ tổn thương nào trên cơ thể.

"Thời điểm cảnh sát có mặt, Nunnpus Muengma đã ngừng thở. Chúng tôi đang khám nghiệm tử thi để xác định thời điểm Nunnpus Muengma qua đời. Nhiều khả năng cô chết từ vài tiếng trước đó", Cảnh sát trưởng Ariyalertchaikul cho hay.

Trước khi tự tử, hôm 15/12 Nunnpus Muengma để lại lời nhắn nhủ đầy bế tắc trên trang cá nhân. "Tôi nghĩ rằng mình cần phải làm gì đó. Tôi đang không hạnh phúc, cần phải làm gì đây", cô viết.

Nguồn tin từ Thairath tiết lộ, Nunnpus Muengma chuyển đến sống cùng bạn trai tại ngôi nhà khang trang từ nửa năm nay. Nhưng gần đây, cô cùng bạn trai hay xảy ra xích mích. Đây có thể là nguyên nhân khiến cô nghĩ quẩn.

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 19/12: Minh Luân trả lời về tin làm đám hỏi với Lan Ngọc ở quê

Thứ 3, 19/12/2017 | 22:41
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 19/12: Minh Luân trả lời về tin làm đám hỏi với Lan Ngọc ở quê, Sau lùm xùm hát thảm họa, Chi Pu trở lại màn ảnh rộng...

Tin tức giải trí đáng chú ý: Hoa hậu Đại dương đấu giá áo dài gây quỹ từ thiện

Thứ 2, 18/12/2017 | 21:59
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 18/12: Hoạt động ý nghĩa đầu tiên của Hoa hậu Đại dương sau khi đăng quang, Con trai nghệ sĩ Hoài Linh về nước mừng sinh nhật cha, Showbiz Hàn chấn động trước tin Jong Hyun qua đời.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.