Bản tin chuyện lạ

Bản tin chuyện lạ

Thứ 4, 17/04/2013 | 08:45
0
Quả trứng "khủng" được định giá gần một tỷ đồng, người đàn ông có "ngôi sao" trong mắt hay người đàn ông bị mắc lưỡi dao nhọn trong bụng là nhưng tin lạ đáng chú ý.

Quả trứng "khủng" được định giá gần một tỷ đồng

Quả trứng có kích thước 30,48 x 20,32cm đáng ngạc nhiên này là trứng của loài chim voi, một loài chim sống ở Madagascar, tuyệt chủng vào khoảng thời gian giữa thế kỷ thứ 13 tới thế kỷ thứ 17. Quả trứng này đã bị hóa thạch hoàn toàn và được các nhà khảo cổ học phát hiện vào cuối những năm 1800 hoặc đầu những năm 1900.

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ

 

Vào ngày 24/4 tới, trung tâm đấu giá Christie's Auction House sẽ chính thức đưa quả trứng ra đấu giá. Quả trứng được định giá ở mức 45.000 $ (tương đương với gần 1 tỷ đồng) tuy nhiên các chuyên gia cho rằng có thể bán được với mức giá cao hơn thế. Loài chim voi có chiều cao 3,35m và gần giống với một con đà điểu châu Phi to. Trứng của loài này to gấp 120 lần một quả trứng gà.

Người đàn ông có "ngôi sao" trong mắt

Mark Fromer - một bác sĩ nhãn khoa của bệnh viện Lenox Hill tại thành phố New York, Mỹ cho hay bệnh nhân của ông ta bị đấm vào mắt 9 tháng trước, và tầm nhìn bắt đầu xấu đi sau 6 tháng. Khi kiểm tra nhãn cầu bệnh nhân, Fromer thấy vết đục hình ngôi sao 8 cánh. Ông Fromner cho hay: "Vết đục thủy tinh thể này là một kiệt tác của tạo hóa".

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ (Hình 2).

Hình ảnh ngôi sao 8 cánh trong mắt bệnh nhân

New Zealand cấm sinh viên nước ngoài đi bán dâm

Trang web chuyên về nhập cư của chính quyền, www.nzstudywork.com, thông báo ngày 25/3 rằng các sinh viên quốc tế có quyền làm việc như mọi người New Zealand khác, ngoại trừ một danh sách nghề nghiệp họ không được tham gia. Sinh viên nước ngoài "không được cung cấp dịch vụ tình dục thương mại.

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ (Hình 3).

Nói cách khác, họ không được làm người bán dâm hay làm trung gian trong ngành mại dâm ở New Zealand hay đầu tư vào ngành này", trang web viết. Mại dâm được phi hình sự hóa ở New Zealand từ năm 2003. Hiện có khoảng 70.000 sinh viên nước ngoài học tập ở New Zealand, rất nhiều người làm việc bán thời gian để trang trải chi phí.

 Lưỡi dao nhọn mắc kẹt trong bụng không hề biết

Mới đây, người đàn ông Billy McNeely (Canada) vô cùng bất ngờ khi biết có một lưỡi dao đang nằm trong cơ thể mình. Chính bạn gái anh đã phát hiện ra điều đó khi thấy lưỡi dao trồi lên trên sống lưng. Nguyên nhân, là do trong một trận vật tay cách đây gần 3 năm, anh Billy McNeely đã bị thương do một chiếc dao nhọn dài 7,5cm đâm vào người.

 

Sau đó anh đã đi bệnh viện khám và chụp X-Quang nhưng không phát hiện được gì. Billy được phép về nhà với kết quả là không có gì đáng ngại. Billy cũng cho biết hiện anh phân vân chưa biết có nên  đem chuyện này ra tòa để kiện bệnh viện địa phương hay không.                         

K.Linh (t/h)

Người đẹp khổng lồ kiếm bạc triệu trên 'bàn tọa'

Thứ 2, 15/04/2013 | 21:04
Nhờ có vòng ba khổng lồ nhất thế giới mà "Barbie" đã kiếm được rất nhiều tiền.

Những phát minh 'điên rồ' đến phì cười

Thứ 7, 13/04/2013 | 21:49
Thường những phát minh mới sẽ đem lại nhiều tiện ích và được mọi người chào đón nhưng cũng có không ít phát minh bị mọi người "ghẻ lạnh".

Hình ảnh đáng sợ về tục bó chân của phụ nữ TQ cổ

Thứ 7, 13/04/2013 | 20:46
Tục lệ bó chân "kim liên tam thốn" (gót sen 3 tấc) của người Trung Quốc đã được nhiều người biết tới, nhưng những bức ảnh người phụ nữ với đôi bàn chân chỉ to hơn bao thuốc, với hình dáng dị dạng vẫn gây nhức nhối cho người xem.