Trùm xã hội đen Minh ‘sâm’ bây giờ ra sao?

Trùm xã hội đen Minh ‘sâm’ bây giờ ra sao?

Thứ 4, 11/11/2015 | 14:43
0
Minh 'sâm' từng khiến nhiều người quan tâm, sau chiến công phá án xuất sắc của lực lượng công an, thông tin ông "trùm" này bị bệnh và được đưa đi chữa trị được nhiều người quan tâm

Nhiều người tò mò

Để tìm hiểu sâu thông tin, PV báo Người Đưa Tin tiếp tục về địa phương (Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) của vị đại gia gỗ này.

Tuy nhiên những thông tin liên quan đến vị đại gia Minh "sâm" bây giờ ra sao, sức khỏe, tình trạng bệnh tật được điều trị thế nào, rất nhỏ giọt.

Pháp luật - Trùm xã hội đen Minh ‘sâm’ bây giờ ra sao?

"Đại bản doanh" của đại gia Minh "sâm" ở Bắc Ninh.

Khi được hỏi về thông tin bị can Nguyễn Ngọc Minh được cho là đang chữa bệnh, thì những người dân phường Đông Ngàn, nơi bị can Minh “Sâm” từng sinh sống đều lắc đầu không hay biết. Một số khác thì ngập ngừng, e dè khi đề cập tới con người này.

Một người dân sống gần công ty của Minh “sâm” cho biết: “Tôi không biết gì về bệnh tật của Minh “sâm” . Mấy ngày qua tôi có đọc báo và được biết là Minh “Sâm” đang được điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội. Tôi sống gần đây nhưng cũng không hề biết chút tin tức gì”.

Ông N.V.P người dân địa phương cho hay: “Những ngày qua tôi thấy nhiều người bàn tán về chuyện "ông trùm" Minh “Sâm” phải nhập viện để điều trị bệnh, nhưng không biết thực hư ra sao. Sau khi ông Minh “sâm” cùng con gái và con rể bị bắt, chúng tôi không hay biết gì”.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện cơ quan Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết: “Chúng tôi không nắm được thông tin bị can Nguyễn Ngọc Minh nằm viện để chữa bệnh, và cũng không thấy cấp trên thông báo hay bàn giao bất kỳ điều gì về những vấn đề này."

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Văn Chiến, Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn ĐBQH khóa XIII tỉnh Bắc Ninh, Ủy viên Ủy ban Pháp luật của Quốc hội cho biết, ông cũng chưa nhận được bất cứ thông tin gì liên quan đến việc Minh “sâm” đi chữa bệnh.

Ông cũng cho biết, thông tin Hưng “sóc” tử vong vì bệnh ung

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.