Tin mới nhất vụ ca sĩ Nhật Kim Anh và chồng cũ tranh chấp nuôi con

Tin mới nhất vụ ca sĩ Nhật Kim Anh và chồng cũ tranh chấp nuôi con

Thứ 3, 12/05/2020 | 17:57
0
TAND TP Cần Thơ đã có thông báo thụ lý xét xử phúc thẩm vụ án hôn nhân gia đình tranh chấp việc thay đổi người trực tiếp nuôi con giữa nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc.

Thời gian qua, nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh gây chú ý vì chuyện tranh chấp nuôi con sau ly hôn với chồng cũ Bửu Lộc. Phía Viện Kiểm sát cho rằng Nhật Kim Anh là nghệ sĩ, thường xuyên đi lưu diễn nhiều nơi, làm ảnh hưởng đến tâm lý của con trai nên đề nghị để Bửu Lộc tiếp tục nuôi bé.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 khẳng định nếu được toàn quyền nuôi dưỡng, cô sẽ dừng ca hát, đóng phim để có thể chăm sóc con trai một cách tốt nhất. Ngoài ra, Nhật Kim Anh khẳng định Bửu Lộc chỉ là người trực tiếp nuôi con trên giấy tờ. Thực chất, ông bà nội mới là người trực tiếp chăm sóc con trai cô.

Trước đó, tòa chấp nhận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con chung của Nhật Kim Anh và tuyên giao cháu bé con chung của ông Lộc với Nhật Kim Anh cho Nhật Kim Anh trực tiếp chăm sóc.

Hồ sơ điều tra - Tin mới nhất vụ ca sĩ Nhật Kim Anh và chồng cũ tranh chấp nuôi con

Nhật Kim Anh và chồng cũ tại TAND quận Ninh Kiều hồi tháng 1-2020. Ảnh: Pháp luật

Mới đây, theo thông tin trên báo Vietnamnet, TAND TP Cần Thơ đã có thông báo thụ lý xét xử phúc thẩm vụ án hôn nhân gia đình tranh chấp việc thay đổi người trực tiếp nuôi con giữa bà Đỗ Thị Kim Huê (36 tuổi, ca sĩ, tức diễn viên Nhật Kim Anh) và ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc (33 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều).

Theo thông báo, TAND TP Cần Thơ thụ lý vụ án phúc thẩm theo quyết định kháng nghị ngày 3/4 của Viện KSND quận Ninh Kiều và đơn kháng cáo của ông Bửu Lộc đối với bản án sơ thẩm ngày 23/3 của TAND quận Ninh Kiều.

Bản án sơ thẩm, TAND quận Ninh Kiều chấp nhận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn từ ông Bửu Lộc sang Nhật Kim Anh. Phiên tòa sơ thẩm không có mặt ông Lộc cùng luật sư bảo vệ quyền lợi.

Trước khi diễn ra phiên tòa, luật sư bào chữa có đơn xin hoãn vì lý do đang công tác ở nước ngoài. Chồng cũ nữ diễn viên cũng xin hoãn cùng lý do nêu trên và căn cứ theo Chỉ thị của TAND Tối cao về phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, yêu cầu này không được tòa sơ thẩm chấp nhận.

Trong đơn kháng cáo, ông Lộc cho rằng, ngày 20/3, TAND quận Ninh Kiều mở phiên xét xử vụ án vắng mặt ông và luật sư bào chữa. Ông bị tước đi quyền bào chữa. Ông Lộc kháng cáo những căn cứ tòa sơ thẩm đã tuyên án chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn về việc thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn.

Ông Lộc trình bày, ông và gia đình đã tạo điều kiện rất tốt để Nhật Kim Anh đến thăm và chăm sóc con chung của hai người theo luật định. Chồng cũ Nhật Kim Anh cho rằng, nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” đã lạm dụng quyền thăm nom để gây xáo trộn đến cuộc sống của con trai và gia đình ông.

Ông nêu, việc Nhật Kim Anh cho rằng bị ngăn cản chỉ thể hiện một phía từ những vi bằng đã cố tình sắp đặt trong những điều kiện không hợp lý để đòi đưa con trai đi chơi xa theo yêu cầu cá nhân. Trong đơn kháng cáo, ông cho rằng vợ cũ khởi kiện muốn thay đổi quyền nuôi con vì cho rằng bà bị ngăn cản quyền thăm nom, không nhắc đến việc chăm sóc con cũng như vấn đề tài chính của ông.

“Nhưng HĐXX lại nhận định nguyên đơn có đầy đủ điều kiện kinh tế hơn ông nên chấp nhận thay đối người trực tiếp nuôi con. Từ lúc cháu mới sinh ra, đến khi có bản án phúc thẩm ly hôn và cho đến thời điểm này tôi đã và đang đang chăm sóc cháu rất tốt.

Có thể nói cháu đủ điều kiện hơn những đứa trẻ cùng trang lứa và không nhận sự cấp dưỡng từ nguyên đơn. Tôi có công việc, có thu nhập ổn định đủ để chăm sóc cháu trong thời gian vừa qua cho đến thời điếm hiện tại và cả đến khi cháu trưởng thành”, ông Lộc viết trong đơn kháng cáo.

Theo báo Zing, thời điểm năm 2014, diễn viên Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc. Sau vài năm chung sống, nữ diễn viên đệ đơn ly hôn và nhường quyền nuôi con trai cho chồng. Tuy nhiên sau một thời gian chung sống cặp đôi có bất đồng và chia tay ngay sau đó, họ có với nhau một người con chung.

Hồi tháng 11/2019, Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi gọi Facetime để nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen như vậy”.

Trước thông tin từ vợ cũ, Bửu Lộc lên tiếng khẳng định ông và gia đình chưa từng ngăn cản nữ diễn viên thăm, gặp con trai. Nữ diễn viên Nhật Kim Anh cho rằng trước đây cô đã nhường cho chồng trực tiếp nuôi dưỡng và chăm sóc con trai. Tuy nhiên, thời gian sau, cô bị gia đình chồng cấm cản gặp con.

Nữ diễn viên đề nghị tòa án giải quyết yêu cầu thay đổi quyền nuôi con từ chồng cũ sang cho cô vì hiện tại con trai ở mốc 4 tuổi, còn rất nhỏ và cần sự chăm sóc, dạy dỗ của người mẹ.

Trúc Chi (T/H)

 

Điều tra vụ người phụ nữ tử vong cạnh vũng máu sau tiếng kêu thất thanh

Thứ 3, 12/05/2020 | 14:30
Nguyễn Đình Phúc được xác định là nghi can đâm chết bà H. sau nhiều năm sống chung như vợ chồng.

Khởi tố thầy pháp "rởm" vòi tiền, đòi quan hệ tình dục để trừ tà ma

Thứ 3, 12/05/2020 | 12:08
Đối tượng Quân tự nhận là “thầy pháp”, quen chị V. qua mạng xã hội rồi “vòi” tiền yêu cầu cô gái cho quan hệ tình dục để trừ tà ma.

Vụ bí thư xã Liên Hà giết cháu thế mạng: Nỗi đau tột cùng của người mẹ đưa tang con mà không biết

Thứ 3, 12/05/2020 | 12:30
Vụ án Bí thư xã giết cháu họ để thế mạng nhằm trục lợi 18 tỷ tiền bảo hiểm diễn biến như phim kinh dị khiến nhiều người bàng hoàng, căm phẫn tội ác của hắn. Đau đớn thay cha mẹ của nạn nhận bị chết oan vẫn đi đám ma, chôn cất con mình mà không hề biết vì ngỡ người chết là Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà.

Chồng cũ Nhật Kim Anh nói về tranh chấp quyền nuôi con: "Từ khi chia tay, lúc con còn nhỏ, bị bệnh, tại sao không giành nuôi?"

Thứ 4, 25/03/2020 | 07:53
Sau khi tòa tuyên Nhật Kim Anh thắng kiện ở phiên sơ thẩm, giành quyền nuôi con, anh Bửu Lộc - chồng cũ của cô đã lên tiếng về vụ việc.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.
     
Nổi bật trong ngày

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.