Khách TQ đốt tiền Việt tại bar: Sở Du lịch Đà Nẵng, công an vào cuộc

Khách TQ đốt tiền Việt tại bar: Sở Du lịch Đà Nẵng, công an vào cuộc

Thứ 5, 16/06/2016 | 14:18
0
Lãnh đạo Sở Du lịch, công an phường Hải Châu 1 sẽ tiến hành xác minh sự việc khách Trung Quốc tự ý đốt tiền trong quán bar vào tối 14/6 vừa qua.

Tin nhanh ngày 16/6, ông Trần Chí Cường (Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng) cho biết, lãnh đạo Sở vừa yêu cầu các công ty lữ hành, xác minh sự việc khách du lịch người Trung Quốc đốt tiền tại quán bar vào tối 14/6.

"Việc này không thuộc thẩm quyền, trách nhiệm của Sở Du lịch. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang yêu cầu các công ty lữ hành, dẫn tour xác minh khách này đi theo đoàn hay tự đi du lịch đến Đà Nẵng. Sau đó, Sở mới có bước xử lý tiếp theo về việc này", ông Cường cho biết thêm.

Sự việc xảy ra tối 14/5, tại quán bar TV Club (đường Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) khi 1 khách Trung Quốc đã châm lửa đốt tiền Việt giữa hàng chục ánh mắt ngỡ ngàng của người Việt Nam.

Sau đó, người này rút tiền Trung Quốc ra boa cho nhân viên tại đây nhưng nhân viên không nhận.

Sau khi sự việc được phản ánh lên mạng xã hội, Trung tá Huỳnh Văn Lý - Trưởng Công an phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu) xác nhận, đơn vị vẫn chưa tiếp nhận thông tin về vụ việc.

Pháp luật - Khách TQ đốt tiền Việt tại bar: Sở Du lịch Đà Nẵng, công an vào cuộc

Sở Du lịch TP Đà Nẵng cũng yêu cầu đơn vị lữ hành, tổ chức tour xác minh khách Trung Quốc(vòng đỏ) có đốt tiền trong bar tối 14/6 hay không

Đến chiều tối nay (16/6), phía Công an phường Hải Châu 1 sẽ mời các nhân viên phục tại bar TV Club lên để xác minh lại thông tin vụ đốt tiền đang gây bức xúc vừa qua.

Ông Trần Thanh Thiên (Giám đốc Công ty Bar TV Club) cho biết, khi sự việc xảy ra, ông không có mặt tại quán. Tuy nhiên, nghe nhân viên báo lại là có một đoàn khách Trung Quốc trong trạng thái say xỉn vào quán vui chơi, rồi có hành vi lấy tiền Việt ra đốt.

“Lúc ấy, khách đốt tiền quá nhanh, nên nhân viên không kịp thời cản được. Mấy người Trung quốc còn lấy tiền của họ ra "bo" cho nhân viên phục vụ. Tuy nhiên, nhân viên không nhận tiền và lập tức đưa họ ra. Ra ngoài cửa, đoàn khác

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.