Tin nóng sáng 20/11: Zidane đàm phán dẫn dắt PSG, không phải MU

Tin nóng sáng 20/11: Zidane đàm phán dẫn dắt PSG, không phải MU

Thứ 2, 22/11/2021 | 10:12
0
Zidane đàm phán dẫn dắt PSG, không phải Man United; Pedri và Dembele không đá derby xứ Catalan… là những thông tin đáng chú ý trong sáng ngày 20/11.

Zidane muốn dẫn dắt PSG

Mundo Deportivo đưa tin Zidane không quan tâm MU mà đội bóng đang khiến cho chiến thuật gia người Pháp “rung động” là PSG. Giới chủ Qatar nhận thây khả năng quản lý phòng thay đồ gồm quá nhiều ngôi sao của Mauricio Pochettino là chưa tốt. Do đó, PSG cần một người như Zidane để ổn định mọi thứ.

Pedri và Dembele không đá derby xứ Catalan

Theo Marca, Pedri và Dembele không kịp bình phục chấn thương nên lỡ trận đấu với Espanyol vào ngày mai, 21/11. Bộ đôi này chỉ có thể trở lại ở trận đấu với Benfica tại Champions League (24/11).

Lukaku không đá trận Leicester vs Chelsea

Theo xác nhận của HLV Thomas Tuchel, do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên tiền đạo Romelu Lukaku tiếp tục bỏ lỡ trận đấu với Leicester. Thậm chí, ngôi sao người Bỉ có thể còn bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng sau đó với Juventus và Man United.

Giải khác - Tin nóng sáng 20/11: Zidane đàm phán dẫn dắt PSG, không phải MU
Lukaku sẽ vắng mặt ở những trận đấu tới của Chelsea?

Milan nhắm Lingard

AC Milan đang nhắm chiêu mộ Jesse Lingard của MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Cầu thủ 28 tuổi này rất muốn rời Man United vì không có cơ hội ra sân thường xuyên và cảm thấy bị đối xử bất công.

Juventus mất Dybala vì chấn thương

HLV Max Allegri cho biết tiền đạo Paulo Dybala đang dính chấn thương bắp chân sau khi trở lại khoác áo ĐT Argentina. Do đó, chân sút này không đá chính ở trận gặp Lazio tại Serie A.

Brozovic quyết ở lại Inter Milan

Tiền vệ Marcelo Brozovic khẳng định muốn ở lại Inter Milan. Hiện tại, cầu thủ người Croatia đang đàm phán kí mới với sân Giuseppe Meazza. Trước đó, có thông tin cho rằng cả Tottenham và Newcastle đều nhắm chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi này ở tháng 1/2022.

Giải khác - Tin nóng sáng 20/11: Zidane đàm phán dẫn dắt PSG, không phải MU (Hình 2).
Brozovic quyết định ở lại Inter

Conte cảnh báo Ndombele phải cố gắng hơn

Trước truyền thông, HLV Antonio Conte khẳng định Tanguy Ndombele là cầu thủ chất lượng. Tuy vậy, ông cũng nhắc tiền vệ người Pháp sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn rất nhiều mới có cơ hội đá chính ở Tottenham.

Campuchia mất tiền đạo chủ lực ở AFF Cup 2021

Tiền đạo Reung Bunheing sẽ không thể tham dự AFF Suzuki Cup 2020 cùng đội tuyển Campuchia do dính chấn thương nặng và phải phẫu thuật. Đây sẽ là mất mát lớn cho tham vọng của đội bóng HLV Honda.

Rangers chính thức bổ nhiệm Giovanni van Bronckhorst

Đội bóng Scotland xác nhận HLV người Hà Lan là Giovanni van Bronckhorst sẽ ngồi ghế nóng thay cho Steven Gerrard đã chuyển sang dẫn dắt Aston Villa. Hợp đồng của cựu cầu thủ Rangers, Arsenal và Barca với Rangers có thời hạn 3 năm rưỡi.

AC Milan chốt giao kèo với Theo Hernandez

Milan đã gần đạt được thoả thuận gia hạn giao kèo đến hè 2026 với hậu vệ người Pháp là Theo Hernandez. Mức lương của anh cũng được điều chỉnh lên 5 triệu euro mỗi năm.

DUY PHONG

Rào cản duy nhất ngăn Zidane đến MU là 1 phụ nữ

Thứ 5, 18/11/2021 | 12:40
Theo báo chí Anh, HLV Zinedine Zidane muốn thay thế Ole Solskjaer để dẫn dắt Man United nhưng ông cần có sự đồng thuận của người phụ nữ có tên Veronique.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.