Hà Nội: Phát hiện thi thể bé trai nổi bên hồ

Hà Nội: Phát hiện thi thể bé trai nổi bên hồ

Thứ 2, 27/07/2015 17:57

Thi thể một bé trai được xác định vài tháng tuổi được người dân phát hiện nổi bên hồ Dương Đá (Gia Lâm) trong tình trạng mất chân tay.

Tin nhanh thời sự mới nhận, vụ việc được phát hiện vào khoảng 8h ngày 26/7, tại khu vực hồ nước ở thôn Dương Đá (xã Dương Xá - Gia Lâm - Hà Nội).

Pháp luật - Hà Nội: Phát hiện thi thể bé trai nổi bên hồ

Khu vực hồ nước phát hiện thi thể bé trai.

Theo một người dân ở gần khu vực kể lại, thời điểm trên, nhiều người dân phát hiện thi thể bé trai nằm ngửa, nổi trên mặt nước. Bé trai đã tử vong, trên người không mặc quần áo.

Sau khi phát hiện sự việc, Công an xã Dương Xá và cán bộ pháp y bên huyện Gia Lâm cũng có mặt khám nghiệm tử thi. Đến 13h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa bé trai ra nghĩa trang trong thôn chôn cất.

Thông tin từ ông Phùng Đắc Việt - Trưởng thôn Dương Đá: Khi phát hiện, bé trai bị mất hai tay và hai chân. Theo thông tin ban đầu, bé trai được khoảng vài tháng tuổi.

Vị Trưởng thôn Dương Đá cho hay, hiện chưa xác minh được bé trai là con của gia đình nào trong thôn hay ở ngoài thôn. Tuy nhiên, ông Việt cho biết, trường hợp nếu bé trai là con gia đình nào trong thôn ông sẽ biết ngay bởi vì gia đình đó sẽ phải đi tìm hoặc thông báo cho cơ quan chức năng.

Theo ông Việt, không thấy người dân nào trong thôn thông báo lạc mất trẻ. Hiện tại cơ quan chức năng đang điều tra lý lịch, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé trai.

Ghi nhận tại hiện trường, hồ nước này được người dân gọi là hồ Dương Đá, hồ nước nằm ngay cạnh con đường của thôn có diện tích đến hàng trăm mét vuông, sâu khoảng 2 m. Bên trên phía đường làng có hàng rào bằng sắt bao quanh.

Nhất Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.