Tín Phong Logistics - Đơn vị vận chuyển hàng Trung - Việt uy tín

Thứ 3, 01/11/2022 | 11:20
0
Tín Phong Logistics là đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới từ Trung Quốc về Việt Nam, thông quan chính ngạch 100%.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành logistics, Tín Phong đã trở thành đối tác vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Cần biết - Tín Phong Logistics - Đơn vị vận chuyển hàng Trung - Việt uy tín

Tìm hiểu dịch vụ của Tín Phong Logistics

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Tín Phong Logistics hiện là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ logistics hàng Trung Quốc - Việt Nam. Công ty luôn đặt chữ "Tín" lên trên tất cả để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất. Hiện nay, Tín Phong Logistics đang cung cấp 2 dịch vụ chính, bao gồm:

1. Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc của Tín Phong Logistics

Là đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín trên thị trường, Tín Phong Logistics đã vận chuyển thành công nhiều đơn hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Tại đây, quá trình vận chuyển hàng hóa quốc tế được tiến hành theo quy trình chuẩn với đầy đủ giấy tờ về mặt pháp lý, đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn và đến tay người mua an toàn.

Cần biết - Tín Phong Logistics - Đơn vị vận chuyển hàng Trung - Việt uy tín (Hình 2).

2. Dịch vụ Thanh toán hộ - Hỗ trợ mua hàng Trung Quốc

Dịch vụ thanh toán hộ là giải pháp mà Tín Phong Logistics đứng ra giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề trong quá trình thanh toán hóa đơn trên các sàn thương mại điện tử nội địa Trung như Taobao, 1688, Tmall… Cho đến nay, Tín Phong đã hỗ trợ hàng ngàn khách hàng trên cả nước nước thực hiện các giao dịch thanh toán trên các sàn TMĐT Trung, hỗ trợ quá trình mua hàng của khách diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Cam kết của Tín Phong Logistics với dịch vụ

Sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ cao, am hiểu thị trường nước ngoài, cùng hệ thống kho bãi và xe container trên khắp cả nước, được phân bố đều ở cả 2 đầu Trung Quốc và Việt Nam, Tín Phong Logistics sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng liên quan tới vận chuyển hàng hóa quốc tế.

Tín Phong Logistics cam kết:

Cần biết - Tín Phong Logistics - Đơn vị vận chuyển hàng Trung - Việt uy tín (Hình 3).

Giới thiệu nhà cung cấp uy tín: Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực logistics, Tín Phong đã có cơ hội làm việc với nhiều nhà cung cấp ở cả thị trường Việt Nam và thị trường Trung Quốc. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin có thể tư vấn và chia sẻ với khách hàng thông tin những nhà cung cấp uy tín để khách hàng có thể yên tâm nhập hàng kinh doanh.

Cung cấp dịch vụ giá cả cạnh tranh: Tín Phong Logistics đã nghiên cứu thị trường, căn cứ vào các yếu tố tác động đến cung - cầu, để đưa ra mức giá dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. Đặc biệt, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân những khách hàng đã gắn bó, tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của công ty trong suốt thời gian dài.

Tối ưu hóa thời gian vận chuyển: Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam giao động khoảng từ 3 đến 7 ngày. Đối với hàng hóa vận chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc, thời gian này có thể kéo dài khoảng từ 5 đến 8 ngày. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển hàng hóa quốc tế nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tín Phong Logistics luôn cố gắng tối ưu hóa thời gian vận chuyển để đưa hàng hóa về đến tay khách hàng sớm nhất có thể.

Cam kết về rủi ro mất mát hàng hóa: Để đảm bảo tối quyền lợi của khách hàng cũng như mức độ an toàn cho hàng hóa, Tín Phong Logistics đã xây dựng chính sách bảo hiểm hàng hóa rõ ràng, minh bạch, cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu xảy ra tình trạng mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển giữa hai quốc gia.

Vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng: Tín Phong Logistics nhận vận chuyển nhiều loại mặt hàng khác nhau từ thời trang, phụ kiện, thiết bị điện tử, đồ gia dụng cho đến nội thất và máy móc thiết bị… ngoại trừ các sản phẩm nằm trong danh mục cấm vận chuyển của Nhà nước Việt Nam.

Thông quan chính ngạch 100%: Tín Phong Logistics là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế theo đường chính ngạch, có khai báo hải quan và tiến hành thông quan đầy đủ. Công ty sẽ cung cấp mọi hóa đơn VAT cho khách hàng trên toàn bộ lộ trình giao hàng. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhập khẩu chính ngạch: nhập khẩu chính ngạch trực tiếp hoặc nhập khẩu chính ngạch gián tiếp (nhập khẩu ủy thác).

Trên đây là những thông tin cơ bản về Tín Phong Logistics - đơn vị vận chuyển hàng hóa Trung Quốc - Việt nam uy tín. Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ tại Tín Phong Logistics, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Tín Phong Logistics

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa FAFIM VIETNAM - Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1.900.299.234

Website: https://tinphonglogistics.com/

Email: lh@tinphonglogistics.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphonglogistics

Thu Hà

Chuyển đối số doanh nghiệp vận tải còn nhiều điểm nghẽn

Thứ 6, 28/10/2022 | 09:15
Việc chuyển đổi số không chỉ giúp doanh nghiệp vận tải tiết kiệm chi phí vận hành, tăng doanh thu, mà còn giúp các cơ quan quản lý Nhà nước tăng cường công tác giám sát hoạt động vận tải.

HVT Logistics - Đơn vị vận chuyển hàng quốc tế tại Việt Nam

Thứ 5, 27/10/2022 | 16:06
HVT Logistics là đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa quốc tế, thông quan chính ngạch 100%. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics đường bộ, đường biển, đường hàng không và đại lý hải quan, HVT đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và cá nhân trên toàn quốc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.