Tin tức 24h qua: Khách tá hỏa phát hiện pate lúc nhúc dòi khi ăn bánh mì chảo

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:59
0
Khách tá hỏa phát hiện pate lúc nhúc dòi khi ăn bánh mì chảo; Mời chuyên gia thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu "lạ" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... là những tin nóng nhất 24h qua.

Khách tá hỏa phát hiện pate lúc nhúc dòi khi ăn bánh mì chảo

Ngày 8/5, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh dòi bò lúc nhúc trên miếng pate tại một quán bánh mì chảo. Vụ việc xảy ra ở bánh mì chảo Cột Điện Quán (phường Đề Thám, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Dòi bò lúc nhúc trên miếng pate

Trước thông tin trên, đại diện chuỗi hệ thống bánh mì chảo Cột Điện Quán xác nhận, sự việc xảy ra tại chi nhánh ở TP Thái Bình.

Theo đại diện chuỗi hệ thống bánh mì chảo, khi tiếp nhận thông tin phản ánh, đơn vị đã phạt và đình chỉ tạm thời hoạt động cơ sở này để khắc phục sự việc. Quán chỉ được hoạt động trở lại khi cán bộ giám sát của chuỗi tới thanh tra và xác nhận cơ sở đủ điều kiện hoạt động.

Đại diện chuỗi hệ thống bánh mì chảo này cũng xin lỗi nhóm khách "vì trải nghiệm không được tốt". Đơn vị thừa nhận sai sót này không chỉ là do lỗi phía cơ sở, mà còn là lỗi của hệ thống khi chưa giám sát chặt chẽ chất lượng các cơ sở ở tỉnh.

Trong khi đó, lãnh đạo UBND phường Đề Thám, TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho hay, sau khi nắm được thông tin dòi bò lúc nhúc trên miếng pate tại một quán ăn, chính quyền đã thành lập đoàn kiểm tra của phường, thành phố xuống kiểm tra quán ăn. Tuy nhiên, quán ăn này đang đóng cửa, lực lượng chức năng chưa gặp được chủ quán.

Mời chuyên gia thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu "lạ" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 9-5, tại cuộc họp báo kinh tế - xã hội định kỳ TP.HCM, ông Lâm Ngô Hoàng Anh Chánh Văn phòng Sở VH-TT TP.HCM cho biết Sở VH-TT TP đã mời các tổ chức, cá nhân, đơn vị có liên quan đến để làm việc, làm rõ nội dung phản ánh về trang phục biểu diễn có huy hiệu gây tranh cãi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow Ngày em thắp sao trời (diễn ra ngày 4-5).

Trang phục ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc tại đêm diễn. Ảnh: FBNV

“Hiện Sở VH-TT cũng đề ra giải pháp xử lý là sẽ mời các cơ quan chức năng, chuyên gia có liên quan đến lĩnh vực chuyên ngành để có ý kiến thẩm định đối với trang phục, phụ kiện và sẽ có kết luận và tiến hành các bước tiếp theo” - Chánh Văn phòng Sở VH-TT cho biết.

Công ty TNHH Tiếng Hát Việt, đơn vị tổ chức chương trình, có bản tường trình về vụ việc, theo đó, bộ trang phục và các phụ kiện chỉ mang tính chất trang trí, tạo hiệu ứng về mỹ thuật chứ không phục vụ mục đích gì khác. Đồng thời, đại diện của Công ty TNHH Tiếng Hát Việt, ông Huỳnh Minh Hưng, nhà thiết kế đã tiếp thu ý kiến phản ánh của báo chí, ý kiến đại diện các cơ quan liên quan trong cuộc họp và sẽ rút kinh nghiệm trong các show diễn tiếp theo.

Phía Sở VH-TT đã có văn bản ghi nhận và đã nhắc nhở các cá nhân, đơn vị tổ chức thực hiện, các cá nhân tham gia biểu diễn nghệ thuật cần cân nhắc nâng cao ý thức, trách nhiệm, chú ý đến vấn đề trang phục, hình thức trình bày, tránh gây phản cảm có tác động tiêu cực đến xã hội.

The Coffee House lên tiếng vụ khách hàng hôn mê do kính rơi

Ngày 9/5, đại diện phụ trách truyền thông chuỗi cà phê The Coffee House xác nhận, vào tối ngày 20/4, Hà Nội xảy ra cơn mưa lớn cùng gió giật mạnh. Thời điểm trên, tại cửa hàng The Coffee House cơ sở số 1 Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội), một tấm kính lớn từ tầng 2 của tòa nhà đã bất ngờ đổ sập xuống.

Khu vực tấm kính lớn bất ngờ đổ sập khiến 7 người bị thương.

Sự việc khiến 7 người bị thương trong đó có 3 khách hàng và 4 nhân viên của quán. Ngay sau khi sự cố xảy ra, nhân viên The Coffee House cùng người dân đã hỗ trợ đưa những người bị thương vào bệnh viện thăm khám.

Đến sáng ngày 21/4, 6 người có sức khoẻ ổn định đã được xuất viện, riêng trường hợp của chị Hoàng Minh Lý (29 tuổi, đang công tác tại Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) là nặng hơn cả. The Coffee House cũng đã cử người túc trực cùng với người thân chị Lý tại bệnh viện để theo dõi tình hình, cũng như đề xuất một khoản hỗ trợ cho gia đình. Tuy nhiên, do thời điểm đó, tình hình sức khỏe của chị Lý vẫn tương đối xấu, gia đình cũng đang bối rối, vì vậy phía người nhà bị nạn đã từ chối nhận khoản hỗ trợ, đợi sau khi hoàn thành các ca mổ sẽ phản hồi sau.

Đến thời điểm hiện tại, The Coffee House xác nhận vẫn thường xuyên liên lạc, cập nhật tình hình sức khỏe của của chị Lý. Cùng với đó, đơn vị đã phối hợp với các cơ quan chức năng, Ban Quản lý tòa nhà để đưa ra phương án đền bù. Các bên liên quan hiện vẫn đang đợi phản hồi từ người nhà nạn nhân.

Đề nghị xem xét áp dụng biện pháp ngăn chặn Facebook của Nam Em

Ngày 9/5, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) TP HCM tiếp tục thông tin về hướng xử lý bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Nam Em, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015), sau loạt phát ngôn gây ồn ào thời gian vừa qua.

Theo đó, Sở TT-TT đã gửi công văn đề nghị xem xét việc áp dụng biện pháp ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật trên mạng xã hội đối với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em đến Bộ TT-TT.

Đầu tháng 4 vừa qua, Sở TT-TT TP HCM đã làm việc với Nguyễn Thị Lệ Nam Em liên quan đến các thông tin người này đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 26/3 và 2/4.

Sở TT-TT cho biết đã áp dụng xử phạt mức tăng nặng là 10 triệu đồng; đồng thời xem xét kiến nghị Bộ TT-TT chặn đối với tài khoản Facebook "Nguyễn Lệ Nam Em" và tài khoản TikTok "Nguyễn Lệ Nam Em".

Trí Quân

Cùng chuyên mục

Cận cảnh hiện trường nơi Tổng thống Iran tử nạn

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:48
Lực lượng cứu hộ đã thu hồi các thi thể tại hiện trường, nơi chiếc trực thăng chở Tổng thống Iran, Ngoại trưởng Iran và 7 người khác gần như cháy rụi hoàn toàn.

Vụ nữ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người: Thống nhất phương án giải quyết

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:29
Đại diện chuỗi cà phê The Coffee House cho biết, đơn vị và gia đình nữ bác sĩ đã thống nhất được phương án giải quyết và cùng mong muốn khép lại sự việc. 

Kinh doanh hiệu quả với giải pháp trưng bày hàng hóa từ One Tech

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:58
Trưng bày sản phẩm là một cách hiệu quả để các cửa hàng và thương hiệu gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Việc này ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Đối với các nhà bán lẻ, đặc biệt là các chuỗi cửa hàng, trưng bày sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng, là một chiến lược giúp tạo thiện cảm và kích thích hứng thú mua sắm của khách hàng. Trong đó sử dụng các mẫu giá kệ đa năng là cách đơn giản và hữu hiệu để tạo nên một không gian mua sắm hiện đại, tiện ích.

Tiger Crystal tung chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, săn BMW” với tỉ lệ trúng thưởng 100%

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:55
Với mong muốn mang đến một mùa hè bùng nổ sảng khoái cho người tiêu dùng, hôm nay, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Crystal chính thức công bố chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn “Bật Sảng Khoái, Săn BMW” với tổng giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng cùng cơ hội trúng thưởng 100%.

Giá lợn hơi tăng mạnh, vì sao hộ chăn nuôi vẫn “thấp thỏm” ngại tái đàn?

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:52
Gần 2 tháng qua, giá lợn hơi trên thị trường tăng mạnh là tín hiệu vui cho người chăn nuôi, tuy nhiên một số hộ vẫn “thấp thỏm” e ngại tái đàn.