Tin tức 24h qua: Ô tô biển VIP 123.45 được trả gấp đôi giá mua, chủ nhân vẫn chưa bán

Thứ 4, 22/02/2023 | 19:54
0
Ô tô biển VIP 123.45 được trả gấp đôi giá mua, chủ nhân vẫn chưa bán; Người phụ nữ vò biên bản, đòi hôn CSGT ở Thanh Hóa bị bắt tạm giam... là những tin nóng nhất 24h qua.

Ô tô biển VIP 123.45 được trả gấp đôi giá mua, chủ nhân vẫn chưa bán

Nhiều ngày qua, trên mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh một chiếc xe ô tô hiệu Honda City mang biển số 37K-123.45. Khi hình ảnh này được chia sẻ trên mạng, nhiều người "ngả mũ thán phục" vì chủ xe đã may mắn bấm được biển số rất đẹp.

Ngày 22/2, anh Lê Nguyễn Anh Quân làm việc ở Phòng kinh doanh Honda Ô tô Vinh (Nghệ An), người trực tiếp bán chiếc Honda City mang BKS 37K – 123.45 cho hay, chiếc xe này được anh làm thủ tục, hoàn chỉnh hồ sơ vào sáng 10/1/2023 và mới bàn giao xe ngày 9/2. Tổng giá trị chiếc xe sau khi hoàn chỉnh các thủ tục có chi phí 610 triệu đồng. Người mua chiếc xe này là vợ chồng chị Đặng Thị Giang, mua tặng cho bố mẹ. 

Chiếc xe Honda được nhiều người trả giá nhưng chủ nhân chưa muốn bán. 

Anh Quân cho biết thêm, hai vợ chồng chị Giang làm việc tại Hy Lạp. Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vừa rồi, gia đình chị về Nghệ An đón Tết và đến đại lý đặt mua xe cho bố mẹ. 

Chị Đặng Thị Giang chia sẻ, gia đình chị nhận được nhiều cuộc điện thoại xin mua lại chiếc xe, trong đó có người trả cao nhất 1,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, gia đình muốn để lại làm phương tiện đi lại và xem đó là một kỷ niệm đẹp nên không bán.

Người phụ nữ vò biên bản, đòi hôn CSGT ở Thanh Hóa bị bắt tạm giam

Chiều 22/2, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, Cơ quan CSĐT-Công an huyện Thước đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Ngân (44 tuổi) ngụ ở khu phố 1, thị trấn Cành Nàng (Bá Thước) để điều tra tội chống người thi hành công vụ.

Nguyễn Thị Ngân tại cơ quan công an.

Ngày 16/2, tổ công tác CSGT- Công an huyện Bá Thước gồm 6 người, do Đại úy Bùi Tuấn Quý làm Tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông. Lúc này, cảnh sát phát hiện Nguyễn Thị Ngọc Lan (SN 1998, ở thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe, thông báo lỗi vi phạm và lập biên bản vi phạm hành chính đối với chị Lan. Quá trình đại uý Quý lập biên bản, Nguyễn Thị Ngân (mẹ chồng của Lan) đến xin tổ công tác không lập biên bản vi phạm hành chính đối với Lan.

Không được cảnh sát chấp nhận, Ngân đã có hành vi giật, vò nát biên bản vi phạm hành chính, chửi bới các cán bộ CSGT trong tổ công tác. Sau khi bị khống chế, Ngân vẫn tiếp tục có những hành động dung tục, áp sát, lăng mạ, xúc phạm các cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ. Chưa dừng lại, người phụ nữ lại tiếp tục thách thức “lần đầu tiên trên đời tao nhớ mãi ngày hôm nay, ngày 16/2, chị phải hôn em từ giờ cho đến chết em ạ”.

Điều tra vụ nhà xe đang trả khách thì tài xế bị một nhóm người lao đến hành hung

Sáng 22/2, lãnh đạo Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Công an phường Phước Hải xác minh, điều tra làm rõ nội dung nhà xe Bình Minh Bus (TP.Hồ Chí Minh) trình báo nhân viên của nhà xe này bị hành hung.

Bà Bùi Huyền Trang – trợ lý Giám đốc nhà xe Bình Minh Bus cho biết, người trong clip bị đánh là anh Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, trú Nha Trang), tài xế lái xe khách. Sự việc xảy ra lúc 22h35 ngày 16/2. Khi xe khách của hãng này khởi hành từ TP.HCM đi Nha Trang. Đến 22h55 cùng ngày, một nữ hành khách đòi đi vệ sinh, nhưng do đang trên cao tốc nên tài xế không thể dừng xe và nói hành khách đợi khoảng 30 phút nữa sẽ đến trạm dừng chân. Đến gần 23h30, nữ hành khách được đi vệ sinh.

Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội thu hút dư luận

Theo bà Trang, đến sáng 17/2, khi đến đường Tố Hữu, TP.Nha Trang, xe đang trả khách thì tài xế bị một nhóm người lao lên xe đánh liên tiếp vào đầu, mặt. Tài xế bị đánh xây xát, sưng đau vùng đầu, mặt, vai.

Sau sự việc xảy ra, nhà xe đã có giám định thương tích đối với tài xế và gửi đơn trình báo lên Công an phường Phước Hải.

Không nỡ thịt con trăn dài 4m, người đàn ông bàn giao cho kiểm lâm

Ông Nguyễn Văn Kéo (52 tuổi, ở quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết hơn 2 năm trước ông được người thân tặng một con trăn để nuôi làm thú cưng. Sau đó, con trăn ngày càng lớn, ông Kéo cũng lo lắng về các tình huống bất ngờ. Như hơn 1 năm trước, trong khi cho ăn, ông Kéo đã bị con trăn vô tình cắn trúng tay, phải tìm đến bác sĩ để thăm khám.

Con trăn sau đó được đưa về Trung tâm cứu hộ động vật hoang dã ở Củ Chi chăm sóc. Ảnh: NT

Mới đây, một số người hỏi xin, ông Kéo không muốn con trăn bị thịt nên liên hệ với Chi cục Kiểm lâm TP.HCM để bàn giao. Các cán bộ kiểm lâm đã đến tận nơi để tiếp nhận con trăn. Theo đó, đây là cá thể trăn đất cái nặng chừng 32kg, dài gần 4 mét, trong danh mục động vật rừng nguy cấp quý hiếm.

Kiểm lâm tiêm thuốc gây mê đưa con trăn ra khỏi chuồng, sau đó mang về chăm sóc ở Trạm cứu hộ động vật hoang dã ở Củ Chi trước khi thả về môi trường.

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca bị khởi tố, bắt tạm giam

Chiều 22/2, theo Công an tỉnh Quảng Ninh, sau khi ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, khám xét nơi ở của Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an TP Hải Phòng, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam với ông Đỗ Hữu Ca để điều tra tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an TP.Hải Phòng.

Hiện Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra vụ án hình sự "Trốn thuế", "Mua bán trái phép hoá đơn chứng từ thu nộp ngân sách Nhà nước". Quá trình điều tra phát hiện nhóm đối tượng thành lập các công ty "ma" để mua bán trái phép hoá đơn và trốn thuế.

Căn cứ kết quả điều tra, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt giữ, khởi tố, tạm giam các bị can Trương Xuân Đước (SN 1971), Nguyễn Thị Ngọc Anh (SN 1979, là vợ Đước), Trương Văn Nam (SN 1990) đều trú tại TP Hải Phòng về tội "Mua bán trái phép hoá đơn, chứng từ nộp ngân sách nhà nước". Ngoài ra, đơn vị còn khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 3 bị can khác về tội "Trốn thuế". Liên quan đến vụ án trên, Cơ quan điều tra còn làm rõ hành vi nhận tiền chạy án cho một số đối tượng trong vụ án của ông Đỗ Hữu Ca.

Trí Quân (t/h)

Cùng chuyên mục

Vũ khí Mỹ viện trợ cho Ukraine có thể đến tiền tuyến nhanh mức nào?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:07
Theo giới chức Mỹ, Bộ Quốc phòng nước này “sẵn sàng phản ứng nhanh chóng” khi có bất kỳ mệnh lệnh nào đưa ra liên quan tới việc viện trợ vũ khí cho Ukraine. Một nguồn tin Mỹ thậm chí còn tiết lộ vũ khí đã được đưa đến gần Ukraine.

Tin tức 24h qua: Khổng tước trắng quý hiếm bay vào nhà dân

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:05
Đề nghị mức án với cha con ông Trần Quí Thanh; Khổng tước trắng quý hiếm bay vào nhà dân… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Camlei bật mí phụ kiện must-have cho các quý cô mùa hè đam mê du lịch

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:54
Mùa hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đầy thú vị. Để giúp bạn có một kỳ nghỉ hè hoàn hảo, hot instagramer Camlei đã chia sẻ những phụ kiện "must-have" cho các quý cô đam mê du lịch.

Lực lượng Nga đột kích làng Ocheretyne, phát hiện điều không ngờ

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:22
Tuần qua, một đơn vị quân đội Ukraine đã bất tuân lệnh, từ bỏ vị trí phòng thủ dẫn đến việc các lực lượng Nga đã gần như kiểm soát hoàn toàn một ngôi làng ở tiền tuyến vùng Donetsk.

Thử tài giải đố bằng 15 câu hỏi thú vị

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:53
Hãy cùng test xem bạn biết bao nhiêu đáp án nhé.