Tin tức 24h qua: Phát hiện bất ngờ vụ 2 bộ xương người trong rừng ở Gia Lai

Thứ 7, 27/08/2022 | 19:52
0
Phát hiện bất ngờ vụ 2 bộ xương người trong rừng ở Gia Lai; Động đất tại Quảng Nam;… là những tin tức nóng nhất trong ngày.

Phát hiện bất ngờ vụ 2 bộ xương người trong rừng ở Gia Lai

Các vật dụng được tìm thấy tại phòng trọ trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Liên quan đến vụ 2 thi thể được tìm thấy trong rừng thuộc xã Đăk Rong, huyện Kbang (Gia Lai), qua kiểm tra số khung, số máy chiếc xe máy được tìm thấy tại khu vực vực rừng thuộc xã Đăk Rong, cơ quan chức năng xác định chủ nhân chiếc xe máy là chị T.T.T.N. (trú tỉnh Đắk Lắk).

Tuy nhiên, qua truy xét thì phát hiện chị N đã bỏ đi khỏi địa phương khoảng 3 năm.

Theo một người quen của chị N, 2 nạn nhân này có thể là cha con. Trong đó, người cha sinh năm 1985, người con sinh năm 2011.

Chiều 27/8, cơ quan chức năng phát hiện 1 phòng trọ trên địa bàn TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum có nhiều đồ vật tương đồng với các chứng cứ, vật dụng được tìm thấy trong rừng gần thi thể các nạn nhân như tượng tỳ hưu, tượng thần tài…Nhiều khả năng 2 nạn nhân đã thuê trọ tại đây trước khi tử vong.

Mặt tiền chợ Bến Thành "lộ diện" sau 8 năm bị rào chắn

Toàn bộ mặt tiền chính của chợ Bến Thành đã chính thức ‘lộ diện’ sau 8 năm rào chắn phục vụ thi công metro số 1.

Từ 9h ngày 27/8, đơn vị thi công đã bắt đầu tháo dỡ rào chắn đường Lê Lợi đoạn phía trước chợ Bến Thành, quận 1 (TPHCM).

Theo đại diện Ban quản lý đường sắt đô thị TPHCM, tính đến nay, toàn dự án metro số 1 đã hoàn thành 91,81%. Trong đó, gói thầu số 1a: Xây dựng đoạn ngầm từ Nhà ga Bến Thành đến ga Nhà hát Thành phố, đã hoàn thành 96,80% tiến độ.

Trước đó, khu vực đường Lê Lợi (quận 1) bị rào chắn để phục vụ thi công tuyến metro số 1. Cùng với đó, loạt mặt bằng trên con đường này cũng bị chặn cửa ảnh hưởng việc sinh hoạt và kinh doanh của người dân nói chung và tiểu thương chợ Bến Thành nói riêng.

Động đất tại Quảng Nam

Vị trí chấn tâm trận động đất xảy ra tại huyện Nam Trà My, Quảng Nam.

Theo thông báo của Viện Vật lý địa cầu, khoảng 15h ngày 27/8, một trận động đất có độ lớn  3.0 xảy ra tại khu vực huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, độ sâu chấn tiêu khoảng 8.2km. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 0.

Huyện Nam Trà My là địa phương giáp ranh với huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, nơi trong những ngày gần đây liên tục xuất hiện các trận động đất.

Trong ngày 27/8, tại huyện Kon Plông cũng ghi nhận 3 trận động đất, mới nhất là trận động đất xảy ra lúc 12h39 có độ lớn 2.5, độ sâu chấn tiêu khoảng 8.1km.

Khởi tố Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Kạn

Ông Ma Thế Quyên

Công an tỉnh Bắc Kạn đã thông tin chính thức việc khởi tố bị can đối với ông Ma Thế Quyên (SN 1973, trú TP Bắc Kạn) - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Bắc Kạn để điều tra về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Trước đó, ngày 30/8/2021, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn khởi tố bị can đối với Đoàn Thị Hoa (SN 1975, trú TP Bắc Kạn) - kế toán Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Kạn về tội "Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản".

Hiện, ông Quyên và bà Hương đều được tại ngoại nhưng bị áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Yến Ngọc (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

"Bông hồng lai” từng nặng gần 90kg giờ dáng nuột, da trắng nhờ uống nước dừa

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:26
Manita Duangkham Farmer chăm chỉ tập thể thao, ăn uống khoa học.

Thông tin bất ngờ về nghi phạm bắn Thủ tướng Slovakia

Thứ 5, 16/05/2024 | 13:36
Theo truyền thông châu Âu, nghi phạm từng là người không ủng hộ bạo lực và thành lập một nhóm chống bạo lực ở Slovakia.

Binh sĩ Ukraine nói về tình hình hiện tại ở chiến trường miền đông

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:54
Tờ New York Times của Mỹ mới đây dẫn lời một số binh sĩ và chỉ huy một lữ đoàn của Ukraine cho rằng, Ukraine hiện tại dễ bị tổn thương hơn bất cứ thời điểm nào kể từ đầu xung đột đến nay.

Mẹ Phan Quốc Việt đề nghị trả lại 52 sổ tiết kiệm trị giá hơn 400 tỷ đồng

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:13
Bà Trinh cho rằng, số tiền bà cho con trai vay có được là do bà dành dụm khi kinh doanh và vay mượn từ rất nhiều người. 

Đậu hũ nấu kiểu này, bao nhiêu cơm cũng hết sạch

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:55
Đậu hũ xào hành baro tuy là món ăn đơn giản những lại có hương vị đậm đà, cực đưa cơm.