Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/10: Thanh Hằng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo 51cm

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/10: Thanh Hằng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo 51cm

Thứ 5, 01/10/2020 | 20:00
0
Thanh Hằng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo 51cm; Kim Thành lần đầu giải thích tin đồn hẹn hò Ngô Kiến Huy; Binz tung “thính” comeback cực mạnh.

Thanh Hằng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo 51cm

Thanh Hằng là một trong những cái tên được khán giả yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Mặc dù đã gần chạm ngưỡng tuổi 40, nhưng nữ diễn viên vẫn luôn khiến dân tình phải xuýt xoa trước nhan sắc đỉnh cao cùng vòng eo 51cm.

Vì có khung xương tương đối lớn nên việc Thanh Hằng có vòng eo nhỏ tuyệt đối như vậy khiến khán giả vô cùng khó tin. Mới đây, người đẹp có chân dài 1m12 đã tiết lộ "bí quyết" để sở hữu số đo vòng 2 đáng mơ ước này.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng chia sẻ một tấm hình chụp qua gương, khoe cận cảnh vòng eo “con kiến” với chằng chịt những vết lằn. Cô viết : "Lúc đầu cảm giác khó thở, nhưng cũng quen mấy năm nay rồi. Nịt bụng khi ngủ, sáng nào cũng vài vết lằn cứ như ai đánh".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/10: Thanh Hằng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo 51cm

Thanh Hằng chia sẻ thêm bản thân còn không ăn đường và không ăn tinh bột để có được vóc dáng tốt nhất.​

Có thể nói, việc dùng nịt bụng để định hình và có được vòng hai gọn gàng vốn không còn xa lạ với chị em phụ nữ, đặc biệt là những ai quan tâm đến vấn đề làm đẹp. Tuy nhiên, việc đeo nịt bụng cả khi ngủ như Thanh Hằng lại khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Kim Thành lần đầu giải thích tin đồn hẹn hò Ngô Kiến Huy

Cùng xuất hiện trong tập 6 Ngân nga tại gia, Shin Hồng Vịnh – Kim Thành thẳng thắn đối diện, giải thích những tin đồn trong quá khứ và hiện tại.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/10: Thanh Hằng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo 51cm (Hình 2).

MC Võ Hạ Trâm cùng hai khách mời Shin Hồng Vịnh và Kim Thành.

Bên cạnh tài năng, chuyện tình cảm của hai thành viên S-girls cũng là điều nữ MC vô cùng quan tâm. Không giấu được sự tò mò, Võ Hạ Trâm đã thẳng thắn hỏi Kim Thành về tin đồn tình cảm với Ngô Kiến Huy.

Sau vài giây đứng hình, nữ khách mời ngại ngùng cười nói: “Như chị hay là Shin cũng biết rằng trong giới của mình thì những tin đồn liên quan đến tình cảm rất nhiều. Nếu mà em cứ mãi đi đính chính những tin đồn đó thì không biết bao giờ mới kết thúc luôn, cho nên em thường im lặng để cho mọi chuyện lắng xuống. Rồi sau đó đây là lúc em trả lời.

Thì mọi chuyện qua rồi, với lại trai chưa vợ, gái chưa chồng thì mọi lời đồn đến cũng là bình thường thôi, em nghĩ nó là điều tất nhiên thôi, mà lại trong giới nữa. Thực sự thì em vẫn đang độc thân nha mọi người”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/10: Thanh Hằng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo 51cm (Hình 3).

Kim Thành.

Gật gù lắng nghe nhưng Võ Hạ Trâm vẫn tỏ ra nghi hoặc, nữ MC cho rằng những cô gái xinh đẹp tài năng như Shin Hồng Vịnh và Kim Thành rất khó độc thân. Và để củng cố niềm tin cho đàn chị, hai khách mời quyết định cùng liền lên tiếng: “Đó chính là lý do độc thân đó chị. Ai cũng nghĩ như chị cho nên là tụi em ế đến giờ. Đêm đêm vẫn phải ôm gối. Cô đơn lâu quá nên phải bám víu vào nhau”.

Binz tung “thính” comeback cực mạnh

Là một trong những rapper đình đám nhất hiện nay của V-pop cùng với sức nóng khi ngồi ghế huấn luyện viên tại chương trình Rap Việt, Binz chính là cái tên đang được quan tâm nhất hiện nay.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/10: Thanh Hằng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo 51cm (Hình 4).

Binz tung poster cho sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, giọng ca Bigcityboi chia sẻ lên trang cá nhân: “Ngày 021 tháng 021 không thể dừng lại. Hẹn sớm gặp lại.” Nam ca sĩ tung poster cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Giọng ca Bigcityboi không tiết lộ quá nhiều về nội dung sản phẩm âm nhạc mới khiến nhiều người tò mò về con số 021 khó hiểu được đặt trong tấm hình làm nhiều cư dân mạng tò mò “đoán già đoán non”.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/9: Ngọc Trinh nói gì khi bị chỉ trích vì hành động quăng quà sinh nhật?

Thứ 4, 30/09/2020 | 20:00
Ngọc Trinh nói gì khi bị chỉ trích vì hành động quăng quà sinh nhật?; Công Vinh phân trần về gương mặt lạnh như tiền khi thấy bà xã Thủy Tiên; bị đồn “nghỉ chơi”, Quang Trung - Huỳnh Lập lên tiếng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/9: Trương Ngọc Ánh đóng chính phim “Trưng Vương”

Thứ 3, 29/09/2020 | 20:00
Trương Ngọc Ánh đóng chính phim “Trưng Vương”; con trai Lâm Khánh Chi nói ngọng nghịu một câu làm mẹ nghẹn ngào muốn khóc; Tuấn Hưng: “Kiếm tiền lo cho gia đình thì rửa bát thuê tôi cũng chả ngại”.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/9: Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc

Thứ 2, 28/09/2020 | 20:00
Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc; Thúy Ngân công khai khoe khoảnh khắc nắm tay 'ai đó'; khoe ảnh ở tháng cuối thai kỳ, vòng eo của Đông Nhi gây bất ngờ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.