Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/6: Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/6: Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này

Thứ 7, 01/06/2019 | 06:45
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/6: Sỹ Luân bật khóc ngày trở lại sau khi bị tai nạn gây mất trí nhớ, Nam Em nhờ "dao kéo" nâng hạng nhan sắc nhưng lại bị chê tơi tả không thương tiếc thế này, Cường Đô La khoe ảnh điển trai lạ thường trước thềm đám cưới nhưng dân tình lại chỉ nghĩ thế này…

Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này

Chia tay Bảo Anh cách đây 2 năm, Hồ Quang Hiếu đang rất thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân cùng lịch làm việc liên tục trong lẫn ngoài nước. Giữa những khoảng thời gian không quá bận rộn, giọng ca Không cảm xúc tự thưởng cho mình chuyến du lịch châu Âu để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tuy nhiên, những bức ảnh du lịch mới đây của anh và tình cũ lại vô tình bị người hâm mộ phát hiện có sự trùng khớp về thời gian và địa điểm làm rộ lên tin đồn hai người đã âm thầm tái hợp và đang đi du lịch châu Âu cùng nhau. Chưa dừng lại ở những thông tin quay lại với Bảo Anh, những bức ảnh trong chuyến đi này còn khiến anh rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/6: Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này

Bức ảnh của Hồ Quang Hiếu.

Cụ thể, trong số những bức ảnh về chuyến đi châu Âu lần này, nam ca sĩ có đăng tải một số hình ảnh thư giãn trong bồn tắm nhìn ra khung cảnh núi đồi với dòng chú thích: "Em đã ăn tối chưa ? Nếu rồi thì ... anh đây ! Em tráng miệng đi". Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh trên đã thu hút gần 5 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận kèm theo đó là một bức ảnh được Bảo Anh đăng tải trên instagram với góc tương tự.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó nhiều tài khoản còn ra sức report bức ảnh này với lý do vi phạm nguyên tắc cộng đồng về hình ảnh của Facebook khiến Hồ Quang Hiếu một phen khốn đốn. Anh đã phải lên tiếng trên mạng xã hội vì sợ bị khóa trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Ai chơi ác ghê. Hôm qua đăng có vài tấm ảnh đi tắm cho mát mẻ, mà nỡ lòng nào report hình của mình. Tui đâu có làm gì ảnh hưởng tới ai đâu...Xém tí khoá lại nick là cắn lưỡi luôn".

Anh cũng hài hước nhắn nhủ: "Ai thương em đừng report nữa nha, để em còn có face post lịch đi hát kiếm miếng cơm sống qua ngày nữa. Thanks".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/6: Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này (Hình 2).

Hồ Quang Hiếu phải lên tiếng cầu xin ngừng report để không bị khóa trang cá nhân.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi bị bắt gặp xuất hiện ở cùng một địa điểm. Trong chuyến lưu diễn kết hợp du lịch tại châu Âu trước đó, cả hai cũng bị phát hiện “đánh lẻ” hẹn hò cùng nhau, thậm chí chụp ảnh cho nhau khi các bức hình đều có chung một góc chụp.

Tuy nhiên, trả lời về việc tái hợp, Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ với báo chí: "Tôi với Bảo Anh như bạn thôi, những lúc buồn, hai đứa có rủ nhau đi nói chuyện, tâm sự về cuộc sống. Có lẽ tôi với Bảo Anh như tri kỷ với nhau, có thể tâm sự được mọi chuyện, có thể nói được chuyện buồn vui, công việc làm ăn, công việc trong nghệ thuật...".

Sỹ Luân bật khóc ngày trở lại sau khi bị tai nạn gây mất trí nhớ

Sau 10 năm im ắng vì tai nạn nghiêm trọng, Sỹ Luân đánh dấu sự trở lại với âm nhạc bằng hai MV Trái tim yêu thươngCon tim anh thuộc về. Sáng tác mới của anh có thông điệp mang tới nguồn năng lượng tích cực, tình cảm yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn.

Nói về ý tưởng thực hiện dự án này, Sỹ Luân bật khóc: "Trải qua đau đớn vì tai nạn thập tử nhất sinh, có được ngày hôm nay, tôi cảm thấy mình may mắn và trân trọng hơn mọi điều trong cuộc sống. Tôi nghĩ mình cần đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động thiện nguyện".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/6: Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này (Hình 3).

Sỹ Luân xúc động nhớ về thời gian đau đớn vì tai nạn giao thông.

Nam ca sĩ kể sau khi bị tai nạn, anh phải đối diện với hoàn cảnh bi đát khi không thể làm chủ được bản thân. "Lúc ấy tôi như một đứa trẻ sơ sinh, mọi việc liên quan đến mình đều do mẹ một tay lo lắng, kể cả việc ăn uống, tắm rửa. Đầu óc tôi mông lung, hoàn toàn không nhớ gì", anh bùi ngùi nói.

Sau thời gian dài điều trị, sức khỏe Sỹ Luân hiện đã ổn định. Riêng trí nhớ của anh bị giảm sút nghiêm trọng. Nhạc sĩ sinh năm 1982 cho hay: "Trí nhớ hiện tại của tôi rất kém. Sự việc xảy ra ngày hôm trước, hôm sau tôi sẽ quên ngay. Thậm chí, tôi vừa nghe điện thoại, một lúc sau đã quên nội dung. Để tránh sai sót trong công việc, tôi thường phải có cuốn sổ, ghi chép lịch trình".

Cũng vì trí nhớ giảm, Sỹ Luân thừa nhận thường xuyên không thuộc lời bài hát. "May mắn là tôi thường hát bài của mình nên nếu quên lời, sẽ ứng biến bằng một lời khác. Chính điều này đã làm hạn chế việc tôi trở lại với âm nhạc", anh lý giải.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/6: Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này (Hình 4).

Nghệ sĩ Thanh Thủy đồng hành với sự trở lại lần này của Sỹ Luân.

Trong dự án đánh dấu sự trở lại lần này, nam nhạc sĩ xúc động khi nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp như NSƯT Thành Lộc, Thanh Thủy, Chí Tài, Phương Thanh, Lam Trường... "Sự giúp sức của mọi người mà không đặt nặng tiền bạc, thời gian là điều quý giá với tôi. Chắc chắn tôi sẽ theo đuổi công việc thiện nguyện đến cuối đời", anh nhấn mạnh.

Nam Em nhờ "dao kéo" nâng hạng nhan sắc nhưng lại bị chê tơi tả không thương tiếc thế này

Mới đây, Nam Em chia sẻ trên Instagram hình ảnh mới, hỏi vu vơ: "Anh còn nhận ra em hông" đã lập tức được mọi người chú ý. Nhìn vào gương mặt khác lạ của Nam Em, những người tinh mắt phát hiện ra ngay cô vừa mới nhấn mí và mở góc mắt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/6: Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này (Hình 5).

Nam Em khoe hình ảnh mới trên Instagram và nhận được rất nhiều ý kiến bình luận.

Thay vì nhận được những lời khen có cánh, Nam Em lại bị chê tơi bời, nhìn mặt "ác" hơn. Có người cho rằng, Nam Em lại nghe lời xúi của ai đó, đi thẩm mỹ để đổi vận, có người chua ngoa hơn thì xéo xắt rằng, người ta có vợ rồi không còn nhận ra em đâu.

Cường Đô La khoe ảnh điển trai lạ thường trước thềm đám cưới nhưng dân tình lại chỉ nghĩ thế này

Hiện tại, công chúng đang trông đợi ngày cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.Tuy nhiên, doanh nhân phố núi vẫn rất điềm nhiên, không có gì vội vã. Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la vừa đăng tải một bức hình đang ngồi thảnh thơi với gương mặt rạng rỡ kèm câu hỏi: "Đố ai biết tôi đang nghĩ gì?" cùng trạng thái "đang cảm thấy hạnh phúc".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/6: Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này (Hình 6).

Cường Đô La đăng ảnh thong dong và bình yên.

Dòng trạng thái này nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và đồng nghiệp của Cường Đô la. Nhiều lời chúc mừng cho đám cưới của Cường Đô la với Đàm Thu Trang được gửi đến nam doanh nhân.

Tuy nhiên, một số khác lại trêu Cường Đô la bằng cách nói về nghi án mang thai của Đàm Thu Trang rằng: "Đang hạnh phúc tức là có thêm em bé rồi", "Hổng biết đứa nữa là con gái hay trai", "Chắc nghĩ về em của Subeo", "Nghĩ đứa em Subeo đặt tên gì"...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/6: Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này (Hình 7).

Một vài cư dân mạng đã để lại bình luận trêu Cường Đô la khi nói về nghi án mang thai của Đàm Thu Trang.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình

Thứ 6, 31/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/5: Hoa hậu Trái đất Phương Khánh gây sốc với hình ảnh hút bóng cười, vui vẻ trên bar?, Phạm Hương lộ hình ảnh kém sang, khiến cư dân mạng ngán ngẩm, Sinh nhật tuổi 46, Phương Thanh ước nguyện lấy chồng và sinh thêm con…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục

Thứ 5, 30/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/5: Đây mới là sự thật trước ồn ào Đàm Thu Trang mang bầu với Cường Đô la, Hòa Minzy tâm sự khoảng thời gian mất giọng, không dám bước vào phòng thu, Fan sốc vì thân hình mỏng như giấy của bà xã Công Vinh…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ

Thứ 4, 29/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/5: Hương Tràm bất ngờ "truy tìm" người đàn ông khiến mình có bầu sau ồn ào sang Mỹ sinh con, Nghi vấn Đàm Thu Trang mang bầu trước khi cưới, Đi du lịch khắp nơi trên thế giới nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhớ nhung da diết địa danh bình dân này…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.