Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/5: Sau 4 năm cưới, NSND Tự Long bất ngờ nói lời này dành cho vợ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/5: Sau 4 năm cưới, NSND Tự Long bất ngờ nói lời này dành cho vợ

Thứ 6, 10/05/2019 | 08:52
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/5: Lan Khuê lại gây chú ý khi hé lộ ảnh thuở nhỏ đầy đáng yêu của ông xã John Tuấn Nguyễn; Facebook 'hot girl mì gõ' Phi Huyền Trang bị hack?; Đang dẫn chương trình, Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu, đập đầu chấn thương phải cấp cứu…

Sau 4 năm cưới, NSND Tự Long bất ngờ nói lời này dành cho vợ

"Cảm ơn em và con đã đến bên anh. Hãy nắm tay nhau đi hết đến tận cuối con đường nhé em. Yêu ba mẹ con em nhiều nhiều", nghệ sĩ hài Tự Long vừa gửi gắm bà xã nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Cùng với đó, anh đăng tải những bức hình hạnh phúc của cả gia đình bên nhau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/5: Sau 4 năm cưới, NSND Tự Long bất ngờ nói lời này dành cho vợ

Gia đình NSND Tự Long đã có chuyến đi xa để kỉ niệm 4 năm ngày cưới.

Phía dưới dòng bình luận bài viết của NSND Tự Long, đã có nhiều nghệ sĩ vào bình luận và chúc mừng gia đình hạnh phúc nam nghệ sĩ Táo quân.

Nghệ sĩ Vân Dung viết: "Hạnh phúc quá trời ơi", diễn viên Đỗ Duy Nam bình luận: "Ngọt ngào quá anh giai!", ca sĩ Phạm Phương Thảo: "Chúc anh chị và cháu mãi hạnh phúc",...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/5: Sau 4 năm cưới, NSND Tự Long bất ngờ nói lời này dành cho vợ (Hình 2).

Vợ và con gái của NSND Tự Long.

Người vợ thứ hai của nghệ sĩ hài Tự Long tên là Trần Minh Nguyệt. Cô là giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Được biết, hiện tại chị đang mang thai đứa con thứ hai và được biết đó là một bé trai.

Cách đây 2 tháng, trên trang cá nhân, bà xã của diễn viên Tự Long đăng tải một bức ảnh gia đình kèm theo hình siêu âm thai và tiết lộ: "Lại một bước ngoặt nữa đến với gia đình mình. Có duyên ắt sẽ đến, vô duyên cưỡng cầu không được! Nên dù hiện tại và tương lai còn vô vàn khó khăn, mệt mỏi, vất vả thì thôi dù có thế nào, vẫn phải giữ 1 niềm tin lớn không được lay chuyển, không được thay đổi".

Lan Khuê lại gây chú ý khi hé lộ ảnh thuở nhỏ đầy đáng yêu của ông xã John Tuấn Nguyễn

Trên Instagram cá nhân, Lan Khuê vừa đăng tải hình ảnh thuở nhỏ của ông xã John Tuấn Nguyễn, kèm dòng chú thích: "Mặt ghét ghê" khiến dân mạng đổ dồn sự chú ý. Được biết, bức ảnh này được chụp lại khi John Tuấn Nguyễn còn rất nhỏ. Khi so sánh với hình ảnh hiện tại có thể thấy, vẻ ngoài của ông xã Lan Khuê không khác hiện tại quá nhiều, nhất là gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt một mí đều không hề thay đổi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/5: Sau 4 năm cưới, NSND Tự Long bất ngờ nói lời này dành cho vợ (Hình 3).

Ảnh thuở nhỏ vô cùng đáng yêu của doanh nhân John Tuấn Nguyễn vừa được Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú, cho rằng ông xã Lan Khuê đã "dậy thì thành công". Bởi rất nhiều người khi trưởng thành vẻ ngoài đều khác xa thuở nhỏ nhưng John Tuấn Nguyễn lại nằm ngoài quy luật này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/5: Sau 4 năm cưới, NSND Tự Long bất ngờ nói lời này dành cho vợ (Hình 4).

Khi so sánh với hình ảnh hiện tại có thể thấy, vẻ ngoài của ông xã Lan Khuê không hề thay đổi quá nhiều.

Trước đó, Lan Khuê vừa đăng ảnh khai trương chi chánh mới ở lĩnh vực spa bà bầu và em bé lại tiếp tục khiến ai nấy xôn xao. Nguyên nhân là người đẹp đính kèm một câu nói bông đùa rằng: "Gần nhà hơn rồi, mai mốt cô Khuê ẵm heo con qua bơi ké".

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, một vài bạn bè thân thiết của Lan Khuê đã đặt nghi vấn rằng cô có tin vui: "Chà, có tin vui rồi", "Ơ ngầm thông báo năm nay nhà có heo?". Đáp lại các bình luận của bạn bè, Lan Khuê khéo léo trả lời rằng: "Ơ kìa mai mốt là biết chừng nào". Câu đáp của Lan Khuê càng khiến ai nấy nóng lòng sốt ruột vì muốn biết thực hư câu chuyện để chúc mừng cho người đẹp.

Facebook 'hot girl mì gõ' Phi Huyền Trang bị hack?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/5: Sau 4 năm cưới, NSND Tự Long bất ngờ nói lời này dành cho vợ (Hình 5).

Những ngày qua thông tin hot girl Phi Huyền Trang bị nghi ngờ lộ clip nhạy cảm nhận được sự quan tâm của cồng đồng mạng. Cũng chính vì ồn ào này mà mọi “nhất cử nhất động” trên Facebook của diễn viên Không thể ngừng yêu được dư luận đặc biệt chú ý.

Sau thời gian dài im ắng, mới đây trang cá nhân của Phi Huyền Trang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ với nội dung: “Facebook của Trang Phi đã bị hack. Mình là hacker, ai cần thông tin đoạn chat của Trang nhắn tin với ai, nội dung gì thì inbox cho mình nha, mình cung cấp miễn phí. Thân ái”. Cuối bài viết, người này ký tên: “Fan cuồng muốn biết sự thật”.

Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút lượt tương tác, chia sẻ "khủng". Khi trả lời bình luận, người dùng Facebook này còn cho biết: “Đang toát mồ hôi tìm link với clip phục vụ bà con đây, chịu khó đợi tí đi”. Điều này khiến một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng trang cá nhân của Phi Huyền Trang đã bị hacker chiếm đoạt.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến hoài nghi việc diễn viên sinh năm 1988 đang dùng chiêu trò thu hút sự chú ý. “Cách giải quyết scandal truyền thống, bị hack Facebook”, một khán giả bình luận. Trong khi đó, tài khoản khác chia sẻ: “Nhìn là biết tự biên tự diễn để PR tên tuổi rồi”. Dòng trạng thái này đã bị xóa ngay sau đó.

Việc các nghệ sĩ bị hacker chiếm đoạt Facebook không phải là chuyện quá xa lạ. Trước đó, Nam Thư, Khả Ngân, Đặng Thu Thảo, Lan Khuê… từng gặp phải tình huống này dù đã được ký hợp đồng để đánh dấu chính chủ. Thậm chí, Khả Ngân còn bị hacker đưa ra thỏa thuận chuộc lại Facebook với số tiền 25 triệu đồng. "Đây không phải số tiền lớn nhưng chắc chắn Ngân sẽ không thỏa hiệp. Mất hết cũng được, cuộc sống của Ngân không phụ thuộc quá nhiều vào mạng xã hội. Nhưng ai đó hãy trả lời cho Ngân rằng ai là người bảo vệ người dùng mạng xã hội ở Việt Nam?”, cô bức xúc.

Cường Đô La tung ảnh tình tứ bên Đàm Thu Trang, ngầm ám chỉ về thời gian tổ chức đám cưới?

Mới đây, Cường Đô La đã chia sẻ tấm hình tình tứ bên Đàm Thu Trang lên tài khoản Instagram cá nhân. Cặp đôi tạo dáng khá tự nhiên và ngọt ngào, trong khi cựu người mẫu họ Đàm thoải mái thả dáng thướt tha thì đại gia phố núi nhìn bà xã đắm đuối.

Tuy nhiên, đáng chú ý là dòng chú thích đầy ẩn ý của Cường Đô La khiến nhiều người tò mò: "Solution is solved" (Tạm dịch: Vấn đề đã được giải quyết). Rất có thể "vấn đề" mà nam doanh nhân này nhắc tới chính là đám cưới của cả hai trong tương lai không xa?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/5: Sau 4 năm cưới, NSND Tự Long bất ngờ nói lời này dành cho vợ (Hình 6).

Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn vào dịp đầu năm và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Dù thế, cả hai vẫn không tiết lộ về đám cưới trong tương lai. Nhiều tin đồn cho rằng Cường Đô La và người mẫu xứ Lạng sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5. Tuy nhiên, tháng 5 đã tới mà cả hai vẫn không có động tĩnh gì khiến nhiều người hâm mộ sốt ruột. Theo một nguồn tin thân cận, có khả năng cặp đôi sẽ làm lễ cưới vào tháng 7 tới.

Hiện giờ, cả hai đã để thay đổi trạng thái trên facebook thành đã kết hôn. Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng chăm chỉ khoe những hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội, không ngại dành cho nhau những lời có cánh và sẵn sàng lên tiếng bênh vực người kia khi bị anti-fan đả kích.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Đổng Trác hay Tào Tháo đây mới là những người khiến nhà Hán diệt vong, thiên hạ đại loạn

Thứ 6, 10/05/2019 | 06:00
Không phải Đổng Trác hay khởi nghĩa Khăn Vàng là nguyên nhân chân chính khiến thiên hạ thời bấy giờ rơi vào cảnh phân tranh. Trên thực tế, những người phải chịu trách nhiệm cho thế cục loạn lạc thời bấy giờ lại là 3 nhân vật ít ai ngờ tới.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/5: Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến

Thứ 5, 09/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/5: Để Nhã Phương về quê một mình, Trường Giang gây sốc khi công khai "hẹn hò" cùng nhân vật này; Ốc Thanh Vân chia sẻ về thanh xuân với ông xã sau chuyến đi Hàn Quốc kỷ niệm 20 năm bên nhau; "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân được chiếu trên Netflix…

Tam quốc diễn nghĩa: Điều ít biết về người anh trai tài năng không hề thua kém Gia Cát Lượng

Thứ 5, 09/05/2019 | 06:00
Không nổi tiếng như em ruột - Gia Cát Lượng nhưng Gia Cát Cẩn cũng là công thần của Đông Ngô, góp nhiều công sức trong liên minh Tôn – Lưu chống Tào, giúp Tôn Quyền lập Đế thời Tam quốc.

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu không có vị cao nhân này Gia Cát Lượng dù tài giỏi cũng chưa chắc đánh bại được Man Vương

Thứ 4, 08/05/2019 | 06:00
Nhờ sự giúp đỡ của cao nhân ẩn danh và những đòn tâm lý chiến, Gia Cát Lượng đã khiến Mạnh Hoạch đem toàn bộ gia quyến, tướng tá, binh lính đầu phục Thục Hán.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/5: Bị chê xấu khi khoe ảnh đi chơi với Thủy Tiên, Công Vinh đáp trả cực 'lầy'

Thứ 4, 08/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/5: Trước tin đồn hẹn hò, Bùi Anh Tuấn bất ngờ có hành động lạ với Hiền Hồ, Hoàng Thùy bị chê bai, H'Hen Niê lên tiếng bênh vực, Sau ồn ào bị tố nợ 1,5 tỷ Thùy Tiên khẳng định gia đình bị giang hồ đe dọa, tấn công…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.