Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/1: MC Lại Văn Sâm khiến nghệ sĩ Hồng Vân “hờn dỗi” vì điều tế nhị này

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/1: MC Lại Văn Sâm khiến nghệ sĩ Hồng Vân “hờn dỗi” vì điều tế nhị này

Thứ 6, 11/01/2019 | 06:08
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/1: MC Lại Văn Sâm khiến nghệ sĩ  Hồng Vân “hờn dỗi” vì điều tế nhị này, phản ứng bất ngờ của Phùng Ngọc Huy khi Mai Phương khoe ảnh diện váy dạ hội, Mỹ Linh hé lộ ảnh cưới cùng nhạc sĩ Anh Quân, “bé” Xuân Mai hạ sinh con trai thứ 3 sau 3 năm kết hôn ở Mỹ...

MC Lại Văn Sâm khiến nghệ sĩ  Hồng Vân “hờn dỗi” vì điều tế nhị này

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/1: MC Lại Văn Sâm khiến nghệ sĩ Hồng Vân “hờn dỗi” vì điều tế nhị này

Mới đây, trong tập 3 của chương trình Ký ức vui vẻ, nghệ sĩ Hồng Vân trong vai trò một đội trưởng lại bị “dội gáo nước lạnh” bởi người chủ xị MC Lại Văn Sâm.

Ngồi bên cạnh nhau, dù cùng tuổi nhưng Ngân Quỳnh vẫn gọi Hồng Vân là chị vì: “Ngày xưa chị rất đẹp, duyên dáng và nổi tiếng”. Câu nói ấy bỗng khiến Hồng Vân giận lẫy, hỏi Ngân Quỳnh: “Ý là bây giờ không còn đẹp không còn nổi nữa”.

Không những vậy, MC Lại Văn Sâm còn "đổ thêm dầu vào lửa" khi nhận xét: “Hồng Vân bây giờ không xinh đẹp mà là đẹp lão”. Câu nói của MC kỳ cựu khiến bà xã tài tử Lê Tuấn Anh bẽ bàng. Cô giận dỗi một cách dễ thương trong không khí vui vẻ của trường quay. Sau đó, dù được Ngân Quỳnh khen đẹp “bền vững” nhưng Hồng Vân vẫn giận: “Ừ, tôi hết đẹp hết nổi rồi”.

Trước đó, Hồng Vân cũng từng khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải dòng trạng thái nói về kỉ niệm 19 năm ngày cưới với ông xã. Cụ thể, cô nhắn nhủ người bạn đời của mình: “19 năm bên nhau rồi, biết bao điều thay đổi, chỉ duy nhất một điều còn mãi là trái tim của vợ chồng mình luôn chung một nhịp, suy nghĩ của mình luôn hướng về nhau... Love you 3/1/2019”.

Phản ứng bất ngờ của Phùng Ngọc Huy khi Mai Phương khoe ảnh diện váy dạ hội

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/1: MC Lại Văn Sâm khiến nghệ sĩ Hồng Vân “hờn dỗi” vì điều tế nhị này (Hình 2).

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Mai Phương đã chia sẻ loạt ảnh xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ trong trang phục váy dạ hội. Dù đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư nhưng tinh thần của Mai Phương vô cùng lạc quan vui vẻ.

Nữ diễn viên cho biết, cô bị rụng tóc, đau ruột hàng ngày nhưng vẫn chăm chỉ nỗ lực chạy show. Mai Phương cho biết, dù tiếp tục làm việc nhưng cô vẫn điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Diện mạo mới của Mai Phương nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ. Mọi người đều vui vẻ khi thấy cô lạc quan yêu đời như vậy.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/1: MC Lại Văn Sâm khiến nghệ sĩ Hồng Vân “hờn dỗi” vì điều tế nhị này (Hình 3).

Thậm chí, Phùng Ngọc Huy - cha đẻ của con gái Mai Phương cũng thốt lên: “Đẹp quá nè!”.

Mặc dù không còn bên nhau, nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn dành cho Mai Phương rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là khi cô bước vào quá trình điều trị căn bệnh ung thư. Cách đối xử văn minh của cả hai nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Mỹ Linh hé lộ ảnh cưới cùng nhạc sĩ Anh Quân

Diva Mỹ Linh vừa chia sẻ trên trang fanpage loạt ảnh hạnh phúc của 2 vợ chồng cô nhân kỷ niệm 21 năm ngày cưới. Điều đặc biệt, bức ảnh cưới từ hơn 20 năm trước của 2 vợ chồng cũng được Mỹ Linh đặc biệt hé lộ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, giọng ca Hương ngọc lan cũng bật mí biệt danh gây bất ngờ của 2 vợ chồng.

“Đôi bạn hôm nay là tròn 21 mùa Tết. Thầy giáo mặt nghiêm và học sinh cá biệt”, Mỹ Linh chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/1: MC Lại Văn Sâm khiến nghệ sĩ Hồng Vân “hờn dỗi” vì điều tế nhị này (Hình 4).

Bức ảnh cưới được Mỹ Linh chia sẻ trên mạng xã hội.

Bên dưới lời chia sẻ của Mỹ Linh, đông đảo cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi Mỹ Linh - Anh Quân.

Ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn vào đầu năm 1998. Thời điểm đó, nữ Diva từng vượt qua không ít sóng gió khi quyết định kết hôn với người chồng đã trải qua một lần đò và có một người con riêng.

Tuy nhiên, vượt qua tất cả, cặp đôi cùng nhau vun vén mái ấm gia đình suốt hơn 20 năm qua. Là một người chồng nhưng cũng là một người thầy, người bạn của vợ, nhạc sĩ Anh Quân không những gắn bó với Mỹ Linh trong cuộc sống đời thường mà cặp đôi còn vô cùng ăn ý trong lĩnh vực nghệ thuật.

Mỹ Linh từng chia sẻ cô rất stress bởi sự khó tính của ông xã: “Làm việc với người khác anh ấy rất nhẹ nhàng, chỉ có riêng vợ là lúc nào cũng càu nhàu, hậm hực. Anh ấy luôn dành cho tôi một sự đòi hỏi cao hơn so với người khác”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cảm ơn chồng vì mỗi ngày đều chịu đựng và nhường nhịn “một cô gái phức tạp nhất trên đời chính là mình”.

“Nếu bây giờ hỏi chọn lại em có chọn anh không? Em chả thích câu hỏi ấy mà sẽ là: Em nghĩ mình vẫn sẽ chọn anh cho chặng tiếp theo của đời mình nếu anh đồng ý”, Mỹ Linh từng ngọt ngào chia sẻ trong ngày kỷ niệm 20 năm bên nhau của cặp đôi.

“Bé” Xuân Mai hạ sinh con trai thứ 3 sau 3 năm kết hôn ở Mỹ

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Thu Thu đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng “bé” Xuân Mai bên 3 con trai. Trong ảnh, giọng ca Con cò bé bé cười tươi tắn, bế con trai thứ 3 mới sinh.

Theo đó, nhiều bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng nghệ sĩ Thu Thu và Xuân Mai. Đa số các bình luận khen 3 con trai của nữ ca sĩ kháu khỉnh, đáng yêu và có nhiều nét giống bố.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/1: MC Lại Văn Sâm khiến nghệ sĩ Hồng Vân “hờn dỗi” vì điều tế nhị này (Hình 5).

Nghệ sĩ Thu Thu (áo hồng) hỗ trợ con gái chăm sóc cháu nhỏ.

Vào cuối năm 2018, nghệ sĩ Thu Thu xác nhận Xuân Mai đã sinh con trai thứ ba. Chị cho biết gia đình vốn neo người nên khuyến khích Xuân Mai sinh nhiều con “cho vui nhà cửa”. Ngoài ra, việc sinh con liên tiếp trong 3 năm có thể làm cả gia đình vất vả nhưng sau này đỡ cực trong việc đưa đón bé đi học.

Theo nghệ sĩ Thu Thu, chăm 3 con nhỏ cùng lúc khiến Xuân Mai gặp không ít áp lực, căng thẳng nhưng nữ ca sĩ vượt qua được vì có sự hỗ trợ, chia sẻ của chồng và gia đình hai bên.

Sở hữu giọng hát dễ thương và ngoại hình xinh xắn, Xuân Mai từng được coi là một trong những “thần đồng” của âm nhạc Việt Nam. Khi mới 2 tuổi, trong khi nhiều cô cậu bé cùng trang lứa vẫn còn đang tập nói, tập hát thì Xuân Mai đã đi diễn và cho ra hàng loạt các CD ca khúc thiếu nhi được yêu thích.

Lên 5 tuổi, nữ ca sĩ nhí đã thực hiện được liveshow lớn trước hàng nghìn khán giả tại sân khấu Lan Anh, điều mà chỉ có những ca sĩ đình đám lúc bấy giờ mới đủ sức thực hiện.

Song khi đang “nổi đình nổi đám”, Xuân Mai bất ngờ theo mẹ sang Mỹ định cư, bỏ dở sự nghiệp ca hát ở Việt Nam. Để rồi đến nay, dù những ca khúc của “bé” Xuân Mai vẫn còn được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích, thì ngược lại, Xuân Mai trưởng thành lại gần như biến mất khỏi showbiz.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Lý Nhã Kỳ lần đầu tiết lộ về người yêu

Thứ 5, 10/01/2019 | 14:18
Ở tuổi 37, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa có ý định kết hôn.

Lý do gia sản, quyền lực của Lý Liên Kiệt tăng lên dù sức khỏe sa sút, không còn đóng nhiều phim

Thứ 5, 10/01/2019 | 19:00
Dù nhiều năm nay, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt ít đóng phim nhưng vẫn giữ được vị trí “đại gia” trong làng giải trí nhờ những mối quan hệ ngầm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/1: Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ lý do không công khai dung nhan con gái

Thứ 5, 10/01/2019 | 08:25
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/1: Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ lý do không công khai dung nhan con gái, bất ngờ với thân thế bạn trai hơn 3 tuổi của Hoa hậu H'Hen Niê, hiếm lắm mới thấy Tăng Thanh Hà đăng ảnh đời thường với mẹ ruột thân thiết thế này…

Ngọc nữ hàng đầu xứ hoa anh đào: Hôn nhân bi kịch, cuộc đời bị hủy hoại vì nghiện ngập, tù tội

Thứ 4, 09/01/2019 | 19:00
Từng là ngọc nữ nổi tiếng hàng đầu ở xứ hoa anh đào nhưng sự nghiệp của Noriko Sakai lại bị trượt dốc và cuộc sống bị hủy hoại vì sử dụng ma túy.

Tiết lộ bất ngờ về những chiếc áo giáp trong phim Tam quốc diễn nghĩa 1994

Thứ 5, 10/01/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa 1994 được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình xuất sắc nhất Trung Quốc thời điểm đó. Sau 25 năm, những câu chuyện phía sau màn ảnh luôn được những người yêu thích bộ phim quan tâm.

Tam quốc diễn nghĩa: Chỉ bởi một chữ này, Tào Tháo muôn đời xếp sau Lưu Bị

Thứ 4, 09/01/2019 | 06:00
Sinh thời, Lưu Bị và Tào Tháo là những người đứng trên hai đầu chiến tuyến, cùng nhau tranh giành thiên hạ.Vậy nhưng, ngay cả khi lịch sử đã lùi vào quá khứ, cuộc đấu giữa hai nhân vật lẫy lừng này vẫn chưa đi đến hồi kết.

Tam quốc diễn nghĩa: 6 câu nói thương tâm nhất khiến người đời thổn thức không thôi

Thứ 3, 08/01/2019 | 06:00
Trong tác phẩm bất hủ Tam quốc diễn nghĩa có quá nhiều câu nói bất hủ nhưng có lẽ đây là 6 câu nói thương tâm nhất khiến người đời thổn thức mãi không nguôi.

Tam quốc diễn nghĩa: Cả đời Quan Vũ chỉ xem trọng 5 người này

Thứ 2, 07/01/2019 | 06:00
Tam quốc là thời đại quần hùng tranh bá, nhân tài vô số, nhưng số người có thể được Quan Vân Trường coi trọng lại chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.