Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/5: Bất ngờ với hành động của Kim Lý khi thấy Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/5: Bất ngờ với hành động của Kim Lý khi thấy Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội

Thứ 7, 11/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/5: Sợ đêm nhạc của người yêu ế ẩm, bạn trai đại gia của Hòa Minzy “vung tiền” bao trọn phòng trà; Con trai diễn viên Công Hậu từng bị bầu show, diễn viên hài gạ tình. Trước ồn ào Hà Anh Tuấn - Mỹ Tâm yêu nhau, Phương Linh bất ngờ đăng status đầy ẩn ý…

Bất ngờ với hành động của Kim Lý khi thấy Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa bao giờ hết hot kể từ khi họ công khai chuyện tình cảm. Trải qua nhiều mối tình, có lẽ giờ đây Hồ Ngọc Hà đã thật sự tìm được bình yên bên Kim Lý khi anh luôn quan tâm chăm sóc và chiều chuộng cô hết mực. Không chỉ vậy, nam diễn viên "Hương ga" còn thường xuyên dành những lời có cánh cho bạn gái.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/5: Bất ngờ với hành động của Kim Lý khi thấy Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội

Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh khoe lưng trần gợi cảm khiến dân tình bỏng mắt.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi khoe bức hình siêu gợi cảm lên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện trang phục khoe tấm lưng trần nóng bỏng khiến ai cũng phải ngước nhìn. Tuy nhiên, đặc biệt hơn cả là Kim Lý đã để lại dòng bình luận cực bất ngờ: "Cô gái đó là ai vậy".

Dòng bình luận của Kim Lý đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Chắc hẳn anh đang trêu đùa với bạn gái của mình nhằm nhắn nhủ cô quá xinh đẹp đến mức không thể nhận ra. Phía dưới bình luận của Kim Lý, dân mạng đã nhanh chóng trả lời thay cho Hồ Ngọc Hà: "Nữ hoàng của a đó" hoặc khen cặp đôi quá dễ thương.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/5: Bất ngờ với hành động của Kim Lý khi thấy Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội (Hình 2).

Kim Lý phản ứng bất ngờ phía dưới bức ảnh xinh đẹp của bạn gái.

Không chỉ Kim Lý mới khiến dân tình thích thú với những dòng bình luận dễ thương cho Hồ Ngọc Hà mà ngược lại bạn gái anh cũng vậy.

Sợ đêm nhạc của người yêu ế ẩm, bạn trai đại gia của Hòa Minzy “vung tiền” bao trọn phòng trà

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/5: Bất ngờ với hành động của Kim Lý khi thấy Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội (Hình 3).

Bạn trai thiếu gia sẵn sàng bao trọn vé phòng trà để chiều lòng Hoà Minzy.

Sau một thời gian im ắng vì vướng phải hàng loạt ồn ào ảnh bị dư luận chỉ trích, mới đây, Hoà Minzy đã rục rịch tái xuất khi nhá hàng dự án mới, cũng như lên kế hoạch làm đêm nhạc riêng tại phòng trà vào đầu tháng 6/2019.

Nữ ca sĩ cho biết, từ khi làm ca sĩ cho đến nay, điều khiến cô hạnh phúc nhất là khi được hát live trước đông đảo khán giả. Vì vậy, việc được hát và được giao lưu cùng người hâm mộ tại một không gian ấm cúng như phòng trà là niềm yêu thích và cũng là sở trường của cô.

Tuy nhiên, đây cũng là nỗi ám ảnh của Hoà Minzy, bởi cách đây 2 năm, cô cũng từng tổ chức đêm nhạc riêng tại phòng trà và đối mặt với cảnh ế ẩm, thưa thớt người đến xem. Cả khán phòng khi đó chỉ có hơn 20 khách, trong đó có 20 người đều là fan trong FC của nữ ca sĩ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/5: Bất ngờ với hành động của Kim Lý khi thấy Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội (Hình 4).

Hòa Minzy không dám hát phòng trà suốt 2 năm qua vì sợ không có khán giả đến xem.

“Nỗi ám ảnh về đêm diễn chỉ có hơn 20 khách đã khiến em lo sợ và không dám nhận thêm một show phòng trà nào nữa trong suốt mấy năm qua. Nhưng giờ em sẽ thử thêm một lần nữa. Hy vọng khán giả đã yêu thích Hoà hơn, thích nghe Hoà hát hơn để có thể đến xem Hoà”, giọng ca Từ bỏ bày tỏ.

Vì lo lắng cảnh tượng hiu hắt khán giả đến xem, Hòa Minzy đã không ngại nhờ vả bạn trai doanh nhân. “Chồng ơi, book hết bàn cho vợ đi, cho vợ đỡ sợ phòng trà nữa. Anh bảo nhân viên công ty lên xem cũng được”, cô gửi lời nhắn nhủ đến người yêu trong một bình luận.

Để chiều lòng Hoà Minzy, người yêu thiếu gia của cô đã đồng ý bao trọn đêm nhạc vào ngày 1/6 tới. Người này khẳng định: “Anh sẽ mua vé cho em chứ không xin. Anh đặt 36 vé, trong đó có 6 vé VIP, còn lại vé thường. Anh mua cho nhân viên đi nghe nhạc”. Trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ chịu chơi của chàng trai này.

Con trai diễn viên Công Hậu từng bị bầu show, diễn viên hài gạ tình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/5: Bất ngờ với hành động của Kim Lý khi thấy Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội (Hình 5).

Nhất Duy sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng năng khiếu nghệ thuật từ ba mẹ.

Nhất Duy sinh ra trong gia đình có ba là diễn viên Công Hậu, mẹ là “phù thủy lồng tiếng” Bích Ngọc. Ngay từ lúc còn bé, anh được định hướng theo đuổi con đường nghệ thuật. Khi mới vào nghề, chàng diễn viên trẻ mang trong mình nhiều nhiệt huyết, tham gia đủ các hoạt động nghệ thuật từ đóng phim, diễn kịch đến làm người mẫu, lồng tiếng… Tuy nhiên, chính những ganh đua, lừa lọc trong nghề cùng với việc thu nhập không ổn định khiến anh từng có ý bỏ nghệ thuật để đi bán trà sữa.

Nhất Duy kể: “Làm nghề đã mệt rồi mà còn ganh đua, người này người kia gièm pha hãm hại. Thậm chí đến bạn bè chơi thân, trước mặt như thế này nhưng sau lưng lại khác. Tôi cảm thấy rất mệt mỏi nên quyết định dừng lại”. Tuy nhiên, chính sự động viên của người thân, anh quyết tâm trở lại với nghệ thuật một lần nữa. Dù vậy Nhất Duy vẫn không thoát khỏi áp lực khi phải mang danh xưng "con nhà nòi" và nhiều lần bị so sánh với bố mẹ. “Thậm chí nếu tôi đạt thành công hơn một chút, người khác vẫn sẽ nghĩ chắc là nhờ ba mẹ nó giúp”, anh nói.

Kể về chặng đường nghệ thuật của mình, con trai Công Hậu thừa nhận anh từng chạnh lòng khi thấy những người bạn cùng trang lứa như Trương Nam Thành, Lê Dương Bảo Lâm, Dương Cường thành công, trong khi mình vẫn đang miệt mài với nghề. Bản thân Nhất Duy cũng từng nghĩ đến chuyện tạo scandal để nổi tiếng, nhưng khi nhớ lại lời khuyên của ba, anh lại thôi. Nam diễn viên kể: “Ba tôi từng nói “đường dài mới biết ngựa hay”, còn việc tạo scandal như Lệ Rơi hay Bà Tưng rồi cũng biến mất, tôi không làm được”. Nghệ sĩ trẻ khẳng định bản thân muốn hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc vì anh quan niệm nếu ai cũng chọn cách đi lên bằng scandal thì nghệ thuật nước nhà sẽ ngày một thiếu chỉn chu.

Nhất Duy cho biết một nghệ sĩ trẻ như anh chắc chắn sẽ gặp không ít cám dỗ. Thời điểm mới vào nghề, con trai Công Hậu bị nhiều ông bầu, thậm chí có cả nam danh hài nổi tiếng gạ tình, ngỏ lời bao nuôi. Tuy nhiên, anh nhất quyết nói không với chuyện này. Nam diễn viên hài hước chia sẻ: “Nhiều diễn viên họ chấp nhận đánh đổi để nổi tiếng, còn tôi thì không. Nếu hồi đó tôi đi theo họ chắc bây giờ cũng nổi tiếng lắm. Khổ nỗi, tôi khoái nữ hơn là nam”.

Trước ồn ào Hà Anh Tuấn - Mỹ Tâm yêu nhau, Phương Linh bất ngờ đăng status đầy ẩn ý

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Linh chia sẻ bức ảnh chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao cùng dọng trạng thái: "Tớ rất chăm chỉ. Mặc Sài Gòn mưa gió mạnh. Sáng tớ dậy từ 4 giờ khi trời còn chạng vạng nhá nhem, tớ đã son phấn rất xinh đẹp chỉn chu. Trưa 11 giờ tớ ngủ bù cho sáng. Và giờ tớ lại kết thúc 1 ngày vui yêu đời thương thân. Tắm, gội sảng khoái, hẹn hò vi vu".

Dường như Phương Linh không để tâm đến những ồn ào của "người tình" trên sân khấu Hà Anh Tuấn vừa qua với Mỹ Tâm và Thanh Hằng.

Hà Anh Tuấn từng chia sẻ, giữa anh và Phương Linh có những cảm xúc rất đẹp dành cho nhau và cả hai trân trọng điều đó.

Nói về chuyện tình cảm với Hà Anh Tuấn, Phương Linh từng thẳng thắn cho biết: "Linh và Tuấn là đồng nghiệp nhé. Hết thích nhau từ 10 năm trước rồi nhé. Mọi người đừng mong chúng tôi về một nhà".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/5: Bất ngờ với hành động của Kim Lý khi thấy Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội (Hình 6).

Phương Linh và Hà Anh Tuấn.

Thời gian gần đây, một số hình ảnh đời thường của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã được chuyền tay nhau trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đã có buổi ăn uống với bạn bè ở bên ngoài, Mỹ Tâm ăn mặc giản dị và vô tư…nhậu cực thoải mái với mọi người. Điều đáng chú ý là trong loạt ảnh này, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng xuất hiện. Anh chàng và Mỹ Tâm vừa có cuộc hội ngộ đầy thú vị. Sau khi trò chuyện, cặp đôi đã ôm nhau cực kì tình tứ.

Song không để mọi chuyện đi quá xa, trong một đêm nhạc diễn cùng với Hà Anh Tuấn, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã thẳng thắn nói về chuyện tình cảm giữa hai người.

Họa mi tóc nâu cho biết, cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn bè. Thậm chí, cô còn nhấn mạnh ngay trên sân khấu: "Không phải là yêu nha" khiến không ít fan hụt hẫng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Trường Giang thấy áp lực khi thay thế vị trí của Trấn Thành

Thứ 6, 10/05/2019 | 09:29
Mặc dù là một MC hoạt ngôn nhưng ông xã Nhã Phương xem đây là một thử thách mới đối với cá nhân của mình khi đảm nhận vị trí MC tại sân chơi Người bí ẩn.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/5: Sau 4 năm cưới, NSND Tự Long bất ngờ nói lời này dành cho vợ

Thứ 6, 10/05/2019 | 08:52
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/5: Lan Khuê lại gây chú ý khi hé lộ ảnh thuở nhỏ đầy đáng yêu của ông xã John Tuấn Nguyễn; Facebook 'hot girl mì gõ' Phi Huyền Trang bị hack?; Đang dẫn chương trình, Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu, đập đầu chấn thương phải cấp cứu…

Kiếm hiệp Kim Dung: Ai là người mạnh nhất Hoa Sơn luận kiếm lần thứ ba

Thứ 6, 10/05/2019 | 12:00
Hoa Sơn luận kiếm là sự kiện tiêu biểu và nổi tiếng bậc nhất trong các tác phẩm kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung, được nhắc đến trong các tác phẩm Anh hùng xạ điêu và Thần điêu đại hiệp.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Đổng Trác hay Tào Tháo đây mới là những người khiến nhà Hán diệt vong, thiên hạ đại loạn

Thứ 6, 10/05/2019 | 06:00
Không phải Đổng Trác hay khởi nghĩa Khăn Vàng là nguyên nhân chân chính khiến thiên hạ thời bấy giờ rơi vào cảnh phân tranh. Trên thực tế, những người phải chịu trách nhiệm cho thế cục loạn lạc thời bấy giờ lại là 3 nhân vật ít ai ngờ tới.

Vợ rapper Tiến Đạt thông báo tin vui mang thai con đầu lòng

Thứ 5, 09/05/2019 | 06:11
Sau 5 tháng kết hôn, rapper Tiến Đạt cùng vợ 9X Thụy Vy vui mừng thông báo tin vui sắp đón con đầu lòng. Thụy Vy hiện tại đang mang thai tháng thứ 3.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/5: Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến

Thứ 5, 09/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/5: Để Nhã Phương về quê một mình, Trường Giang gây sốc khi công khai "hẹn hò" cùng nhân vật này; Ốc Thanh Vân chia sẻ về thanh xuân với ông xã sau chuyến đi Hàn Quốc kỷ niệm 20 năm bên nhau; "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân được chiếu trên Netflix…

Tam quốc diễn nghĩa: Điều ít biết về người anh trai tài năng không hề thua kém Gia Cát Lượng

Thứ 5, 09/05/2019 | 06:00
Không nổi tiếng như em ruột - Gia Cát Lượng nhưng Gia Cát Cẩn cũng là công thần của Đông Ngô, góp nhiều công sức trong liên minh Tôn – Lưu chống Tào, giúp Tôn Quyền lập Đế thời Tam quốc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.