Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm

Thứ 3, 11/06/2019 | 06:50
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/6: Đăng hình "gái lạ", Cường Đô La bỏ mặc Đàm Thu Trang khi ngày vui sắp tới, Bà xã Tuấn Hưng thề đẻ nốt lần này, tiết lộ giới tính con thứ ba, Bị chê xuống sắc và lên cân nhưng nhìn ảnh chụp lén Trường Giang còn ngỡ ngàng hơn…

Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm

Mới đây, trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 62, nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh có mặt bà xã, kể từ ngày sử dụng mạng xã hội facebook. Vì ít xuất hiện bên cạnh chồng con cũng như trên truyền thông nên chắc hẳn nhiều người sẽ không nhận ra người phụ nữ đeo kính ngồi cạnh nhà báo Lại Văn Sâm và cháu gái chính là vợ anh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm

Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu đăng ảnh có mặt bà xã kể từ ngày sử dụng mạng xã hội facebook.

Nhà báo Lại Văn Sâm nổi tiếng và được nhiều người yêu quý. Tuy vậy, trong suốt những năm tháng làm nghề, gắn bó với VTV, Lại Văn Sâm lại chưa từng tiết lộ với người hâm mộ về người vợ của mình.

Dư luận chỉ biết rằng Lại Văn Sâm và vợ có một cậu con trai là Lại Bắc Hải Đăng, theo nghề của bố và hiện giờ cũng đang công tác tại VTV3.

Tuy nhiên, kể từ khi về hưu, hay nói vui theo cách Lại Văn Sâm là từ khi “được làm người”, anh mới thoải mái dẫn vợ đi cùng mỗi chuyến công tác, người phụ nữ trước nay được xem như một "bí ẩn". Chính vì quá kín tiếng, nhà báo Lại Văn Sâm cũng từng bị dính không ít tin đồn ác ý liên quan đến hạnh phúc gia đình. Đối mặt với tin đồn, Lại Văn Sâm thường chọn giải pháp im lặng và chăm chỉ cống hiến cho công việc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm (Hình 2).

Một trong những bức ảnh chụp chung cực hiếm hoi của MC Lại Văn Sâm và vợ trước đó.

Đăng hình "gái lạ", Cường Đô La bỏ mặc Đàm Thu Trang khi ngày vui sắp tới

Mới đây, doanh nhân phố núi được vợ sắp cưới khui bức ảnh "chất chơi người dơi" ngày bé. Không chịu kém cạnh Đàm Thu Trang, Cường Đô La quyết định "đáp trả" với một khoảnh khắc tương tự.

Trong bức ảnh mỹ nhân người Tày thuở bé, với mũ nồi đỏ, đôi găng tay đỏ và đôi giày đỏ. Phong cách gái quê của Đàm Thu Trang khiến nhiều dân mạng thích thú. "Cô Thắm - Đàm Thu Trang nhà em ạ", anh không quên tag vợ sắp cưới. Có vẻ như từ bé, cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều đã say mê màu đỏ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm (Hình 3).

Không chịu thua kém vợ sắp cưới, doanh nhân phố núi đáp lại đầy bất ngờ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm (Hình 4).

Dân mạng phấn khích với màn troll nhau qua lại giữa hai vợ chồng.

Chắc hẳn cư dân mạng không thể quên được màn trêu ghẹo cực bá đạo nhưng lại siêu đáng yêu dành cho chồng mình. Cựu người mẫu ghép hẳn bức ảnh Cường Đô La ở thì hiện tại rất bảnh bao và hình ảnh cậu bé Cường Đô La ở thì quá khứ diện cả cây đỏ, tóc gáo dừa, khuôn mặt bướng bỉnh và ngậm hẳn điếu thuốc để làm kiểu trông như nhân vật hoạt hình Maruko. Cô vợ tương lai của Cường Đô La còn tỏ ra có tâm khi chú thích ảnh rằng: "Chơi chơi người dơi thật sự".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm (Hình 5).

Ảnh thuở bé của Cường Đô La nhìn vô cùng "chất chơi".

Được biết chiều 12/5, Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh đôi nhẫn chuẩn bị cho đám cưới sắp tới với doanh nhân Cường Đô La. Cô cho biết nhẫn được thiết kế riêng, đính kim cương.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm (Hình 6).

Nhiều bạn bè, khán giả chúc mừng hạnh phúc cả hai. Diễn viên Diệp Lâm Anh viết: "Ảnh thật đẹp, hạnh phúc nhé".

Bà xã Tuấn Hưng thề đẻ nốt lần này, tiết lộ giới tính con thứ ba

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm (Hình 7).

Thu Hương.

Thu Hương vừa chia sẻ bức ảnh selfie bụng bầu mới nhất của mình. Ở những tuần cuối cùng của thai kỳ với chiếc bụng bầu to "vượt mặt", bà xã Tuấn Hưng vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ với làn da nõn nà và gương mặt không có nhiều thay đổi.

Cô dí dỏm thổ lộ: "Nhà chả có gì ngoài con các bác ạ. Được đà thấy mọi người khen hợp đẻ, đẻ xong lại xinh hơn đẹp hơn nên mẹ cháu làm lố đẻ luôn 3 đứa, haha. Nhưng thề là nốt lần này thôi ạ, cả nhà yên tâm nhé."

Trong phần bình luận, bà xã 9x của nam ca sĩ Tuấn Hưng còn vui vẻ tiết lộ giới tính của em bé trong bụng. Đó là một bé trai. Như vậy, doanh số gia đình Tuấn Hưng sẽ tăng lên 5 với 2 trai 1 gái vào mùa thu tới đây.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm (Hình 8).

Tuấn Hưng đưa vợ bầu đi du lịch gần đây.

Bạn bè, người hâm mộ nức nở khen ngợi nhan sắc mẹ bầu lần ba của Thu Hương: "Công nhận hợp đẻ thật chị yêu ạ", "Đẻ rồi, lại giỏi làm ăn, xinh đẹp, phụ nữ của năm đây rồi", "Chưa thấy bà bầu nào đẹp như boss"... Thậm chí nhiều người còn khuyến khích vợ chồng Tuấn Hưng "cố gắng có thêm đội bóng", "đẻ lần 4 đi, số 4 mới đẹp", "Đẹp thế này thì mạnh dạn đẻ thêm lần nữa đi"...

Bị chê xuống sắc và lên cân nhưng nhìn ảnh chụp lén Trường Giang còn ngỡ ngàng hơn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm (Hình 9).

Trường Giang.

Mới đây, một cư dân mạng đã chụp lén những hình ảnh mới nhất của Trường Giang khi tái xuất phim trường trong chương trình truyền hình. Trong bức ảnh, Trường Giang diện sơ mi trắng và quần tây rất lịch lãm.

Nhưng đáng chú ý hơn cả là ở những góc chụp chính diện hay nghiêng, Trường Giang lại ốm hơn so với những hình ảnh trước đây. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất là gương mặt quá bơ phờ, đặc biệt đôi mắt lộ vẻ mệt mỏi thiếu ngủ. Các fan của Trường Giang vui mừng vì thần tượng lấy lại phần nào phong độ nhưng cũng lo lắng cho sức khoẻ của anh vì thần thái hơi kém sắc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm (Hình 10).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm (Hình 11).

Những hình ảnh chụp lén nam danh hài mới đây cho thấy anh đã ốm đi rất nhiều nhưng thần thái lại bơ phờ, mệt mỏi.

Trước đó, hình ảnh Trường Giang xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim "Chị mười ba" của Thu Trang khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Nam danh hài diện áo sơ mi, quần jean giản dị. Nhiều người còn phát hiện chiếc áo mà ông xã Nhã Phương mặc khá nhăn nhúm. Ăn mặc bớt chỉn chu, Trường Giang trông còn bơ phờ, mắt thâm quầng, bụng to, trông phát tướng thấy rõ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm (Hình 12).

Trong một chương trình truyền hình, Trường Giang từng bị Tiết Cương "quở" rằng: "Trường Giang từ ngày lấy vợ thấy đẹp trai hẳn… Mập thấy sợ luôn đó. Không được vợ lo kỹ, mập mà mập nguyên cái mặt không à!".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Kiếm hiệp Kim Dung: Chỉ vì điều này đại anh hùng Tiêu Phong cả đời đau khổ

Thứ 7, 08/06/2019 | 06:00
Thiên long bát bộ được biết đến là bộ tiểu thuyết võ hiệp đắc ý nhất của Kim Dung. Trong hàng trăm nhân vật và không biết bao nhiêu chuyện tình, Tiêu Phong và mối tình với A Châu đã để lại trong lòng độc giả một sự cảm thương, xúc động đến vô cùng.

Kiếm hiệp Kim Dung: Tẩu hỏa nhập ma có thật hay không?

Thứ 2, 10/06/2019 | 06:00
Tẩu hỏa nhập ma là trạng thái mà người luyện võ không đúng phương pháp dẫn đến hiện tượng tâm thần hoang tưởng dần dần sẽ trở nên điên dại. Tẩu hỏa nhập ma là thuật ngữ được một số chuyên gia y học công nhận là rối loạn tâm sinh lý, song đến nay vẫn gây nhiều tranh cãi.

Đối thủ lớn nhất của Hoà Thân không phải là Lưu gù hay Kỷ Hiểu Lam

Chủ nhật, 09/06/2019 | 13:00
Gắn liền với cuộc đời của Hoà Thân không thể không nhắc đến hai vị quan thanh chính liêm minh, sở học kỳ tài đó là Lưu Dung và Kỷ Hiểu Lam. Tuy nhiên, đối thủ lớn nhất của đệ nhất tham quan lại không phải hai nhân vật này.

Kiếm hiệp Kim Dung: Những cao thủ tuấn tú nhưng có kết cục bi thảm

Chủ nhật, 09/06/2019 | 06:00
Dù sở hữu võ công cao cường dung mạo anh tuấn nhưng phần lớn những nhân vật này nếu không có kết cục bi thảm thì cũng có một cuộc đời đầy đau khổ.

‘Bao Chửng’ Vương Học Binh sau scandal hút ma túy giờ ra sao?

Thứ 7, 08/06/2019 | 13:00
Người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho Vương Học Binh. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, nếu ngày đó, anh không buông tay Phạm Băng Băng, cuộc đời của anh đã không rơi vào hố đen tăm tối như vậy.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/6: Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với "bồ nhí” tưởng ai hóa ra người này

Thứ 6, 07/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/6: Khoe ảnh trong phòng, Nhã Phương bị fan "năn nỉ" đăng ảnh con gái yêu, Trấn Thành bị xúc phạm khi kêu gọi khán giả quyên góp tiền từ thiện, Midu chính thức mở cơ hội để Phan Thành thỏa niềm mơ ước "nối lại tình xưa"…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.